Quang Dũng "khen" Jennifer Phạm, chứng minh lòng cao thượng

Thứ bảy, 06/04/2013, 08:52
Sau khi có thông tin Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ du lịch (ĐSDL), Quang Dũng rất mừng và tin là cô sẽ thực hiện tốt vai trò của mình. Bên cạnh đó, anh sẵn sàng chia sẻ chuyện nuôi con để Jennifer có nhiều thời gian thực hiện quảng bá du lịch.

Ủng hộ vợ cũ và sẵn sàng chia sẻ 

Khi biết thông tin vợ cũ của mình, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm tham gia ứng cử ĐSDL, nam ca sĩ dòng nhạc trữ tình bày tỏ sẵn sàng chăm sóc con trai Bảo Nam để Jennifer Phạm có thời gian cống hiến nếu được chọn lựa.

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 3/4, nam ca sĩ Quang Dũng bày tỏ: "Mấy ngày qua tôi có biết thông tin này qua báo chí và cũng có đọc rất kỹ. Tôi rất vui khi biết điều này và tin là Jennifer sẽ làm tốt. Bởi vì cô ấy có nhiều lợi thế, trước hết là bởi cô ấy đã có danh hiệu, được công chúng yêu mến. Thứ hai là Jennifer có ngoại ngữ tốt để giao tiếp khi quảng bá du lịch đến bạn bè thế giới."

ca sĩ Quang Dũng
Quang Dũng ủng hộ và tin rằng Jennifer sẽ làm tốt

Trước câu hỏi, nếu Hoa hậu Jennifer Phạm được chọn làm Đại sứ du lịch Việt Nam thì thời gian dành cho gia đình, cho bé Bảo Nam hẳn sẽ ít ỏi hơn; liệu anh có cảm thấy lo lắng con trai đã ít được gần gũi bố lại thiếu sự chăm sóc của người mẹ? Quang Dũng khẳng định anh không lo ngại về chuyện đó. “Nếu Jennifer bận rộn với vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam, tôi sẵn sàng nhận chăm sóc Bảo Nam thay cô ấy”, Quang Dũng bộc bạch.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, Quang Dũng cũng thổ lộ mong muốn được đón Bảo Nam về nước chăm sóc. Tình cảm của người bố dành cho con trai theo Quang Dũng không thể đo đếm được. “Bảo Nam còn nhỏ có thể chưa hiểu hết nhưng tôi luôn muốn được gần gũi, chăm sóc con. Tôi luôn mong mỏi trong các chương trình ca nhạc của mình có sự hiện diện của Bảo Nam. Từ trên sân khấu nhìn thấy con ở hàng ghế khán giả tôi luôn cảm thấy vui và hạnh phúc".

Thế nhưng, trải qua bao nhiêu thời gian anh cũng chưa đưa được con trai về Việt Nam để chăm sóc, đúng như mong muốn của anh: "Điều cầu mong lớn nhất của tôi năm nay là được đưa Bảo Nam về Việt Nam. Ở Việt Nam bây giờ, điều kiện để lo cho con trẻ cũng rất tốt, các trường quốc tế cũng nhiều… Hy vọng là tôi có thể sắp xếp được điều đó trong năm nay".

Quang Dũng vui mừng khi Jennifer ứng cử Đại sứ du lịch

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer đã tìm được bến đỗ hạnh phúc tập 2 của mình, đó là doanh nhân trẻ thành đạt Nguyễn Đức Hải.

Cô và Quang Dũng vẫn có sự chia sẻ với nhau về những vấn đề có liên quan tới bé Bảo Nam. Chia sẻ trên báo ngày 19/3, anh cho biết: "Tôi đang có nhiều niềm tin về gia đình, sự chín chắn của độ tuổi mình. Điều tôi vui là tôi và Jennifer Phạm đã nói chuyện được với nhau, về Bảo Nam và nhiều điều khác".

Sau bao lần tuyên bố sẽ chăm sóc cho Bảo Nam nhưng chưa làm được, chắc hẳn, Quang Dũng sẽ nhân cơ hội Jennifer Phạm tham gia ứng cử ĐSDL, với lí do nàng bận, không có thời gian chăm sóc con, thì việc anh thay thế là điều tất yếu.

jenifer phạm
Jennifer sẽ rất hạnh phúc khi được chồng cũ ủng hộ và chăm sóc con nếu cô chiến thắng.

Trước đó, trao đổi với báo chí, Mã Siêu - quản lý riêng của Jennifer Phạm cho biết người đẹp đang tìm hiểu quy trình nộp đơn ứng cử vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam 2013.

"Có thể nhiều khán giả cho đây là một quyết định khá bất ngờ của Jennifer Phạm, nhưng với cô đây là điều được suy nghĩ và cân nhắc nghiêm túc từ lâu", anh Mã Siêu nói.

Cũng theo tiết lộ của người quản lý thì ngay trong năm đầu tiên khi Cục hợp tác Quốc tế tìm kiếm Đại sứ du lịch, Jennifer Phạm đã quan tâm và thích thú với vị trí này. Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc và suy nghĩ kỹ lưỡng, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ mới quyết định tham gia ứng cử.

"Jennifer tham gia ứng cử với mong muốn có thể làm điều gì đó tốt hơn cho du lịch Việt Nam. Còn sẽ làm được gì thì hiện tại e là quá sớm để nói" - quản lý của Jennifer Phạm cho biết.

Jennfier Phạm cũng được biết đến là 1 trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Jennifer Phạm sở hữu sắc đẹp kiêu sa và quý phái khiến người khác say mê.

Hiện tại, Jennifer Phạm đang có thế mạnh cho vị trí Đại sứ du lịch, bên cạnh đó rất nhiều người ủng hộ hoa hậu, trong đó hơn ai hết là chồng cũ của cô, nam ca sĩ Quang Dũng. Trong khi, người chồng hiện tại của cô, doanh nhân Đức Hải vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn