Đan Trường viết tâm thư "phản pháo" khi vợ bị chê xấu!

Thứ sáu, 05/04/2013, 07:50
 Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi cũng bị chia tay. Ở đây anh chọn những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất - Đan Trường chia sẻ trước luồng thông tin nhận xét vợ anh... kém xinh!

Ngay sau khi những bức ảnh cưới và thông tin ngày cưới được bàn tán xôn xao trên mạng, Đan Trường đã kịp thời gửi bức thư tới đông đảo người hâm mộ của mình, để đưa ra thông tin chính xác nhất, cũng như chia sẻ tâm tư tình cảm của anh với các fan trước ngày vui của mình. Đặc biệt là những chia sẻ về vợ của mình trước những thông tin bàn tán chê xấu, đẹp!

 tam thu
 Những tấm hình cưới đầu tiên của Đan Trườngcùng vợ sắp cưới mới lộ diện


Dễ hiểu vì sao bao năm qua, Đan Trường vẫn luôn là một trong những nam ca sỹ có lượng fan đông đảo nhất, anh nhẹ nhàng chia sẻ với người hâm mộ như một người anh em ruột thịt, những lời lẽ nhẹ nhàng, thấu hiếu và trân trọng tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

tam thu

Ngoài việc đưa ra thông tin chính xác về ngày giờ cưới là 20.4 tại Mỹ, và hè hoặc cuối năm tại Việt Nam, Đan Trường cũng chân thành chia sẻ tình cảm của anh dành cho bạn gái mình, nhằm xóa tan những hiểu nhầm, khúc mắc của người hâm mộ trong suốt thời gian vừa qua.

tam thu
Bức thư được Đan Trường chia sẻ trên FB

Toàn bộ nội dung bức thư của Đan Trường:

"Anh Bo chào tất cả các bạn và các em thân yêu của anh, những người mà anh xem như là những người anh em ruột thịt của mình. Phải nói là anh cũng đã dành nhiều tình cảm đặc biệt nhất cho tất cả các em. Anh thương các em lắm, anh thương đến nỗi mà khi anh sắp lập gia đình anh đã đắn đo suy nghĩ cả mấy tháng trời... là không biết có nên lập gia đình không?

Những tình cảm thiêng liêng hay từng ánh mắt, nụ cười trìu mến mà các em dành cho anh, anh không bao giờ quên được. Nó sẽ theo anh đến suốt cuộc đời này, và anh không muốn nụ cười đó tắt đi... Vì vậy, ngày cuối cùng ở Sài Gòn anh đã không kìm được cảm xúc khi hát ở phòng trà "Điểm hẹn Sài Gòn". Và bây giờ anh muốn ngày trọng đại của anh, các em phải hạnh phúc gấp đôi để cùng chia sẻ với anh..."

Các em còn nhớ là thời gian gần đây anh cứ hay hỏi tụi em là có đồng ý cho anh có gia đình không thì mọi người tán thành đúng không? Vậy thì chúng ta hãy cùng uống ly rượu mừng với anh nhé.

Và thời gian qua cũng có nhiều ý kiến bình luận không hay về anh và Thủy Tiên, nhưng không vì như vậy mà tình cảm của anh và các em thay đổi. Anh tin các em vẫn là những người sáng suốt nhất.

Anh chỉ muốn nhắn nhủ với những người bình luận không có thiện chí là: Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi cũng bị chia tay. Ở đây anh chọn những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất...

Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mà mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người đó xấu đi mình còn yêu được nữa hay không?

Trở lại với tin gửi hôm nay, anh muốn thông báo ngày vui của anh là ngày 20/4 này. Anh sẽ tổ chức lễ cưới bên Mỹ và hè hay cuối năm anh mới tổ chức ở Việt Nam. Lúc đó sẽ có vài bàn dành cho các fan ruột của anh nhé. hihi.

Các em yên tâm khi anh có gia đình rồi anh vẫn sẽ đi hát nhưng không liên tục được nữa. Nhưng anh sẽ có thời gian để đầu tư và cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.

Chúc cả nhà của chúng ta luôn đoàn kết và tình cảm của anh và các em mãi mãi không phai dù có chuyện gì xảy ra nhé".

Trước những lời chia sẻ chân thành, tình cảm của anh Bo, hy vọng nam ca sỹ điển trai sẽ tiếp tục nhận được sự cảm thông, yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ với ngày vui của đời mình.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích