Thủy Tiên ngồi ghế nóng Bước nhảy Hoàn vũ

Thứ năm, 04/04/2013, 17:30
Bà xã của Công Vinh trở lại showbiz với vai trò "cầm cân nảy mực" cho liveshow thứ ba tại TP.HCM.

Sau một thời gian vắng bóng để sinh con, Thủy Tiên tái ngộ khán giả trong vai trò giám khảo khách mời của Bước nhảy hoàn vũ.

Thuỷ Tiên
Thủy Tiên nhận lời làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Tại Bước nhảy hoàn vũ 2011, Thủy Tiên là một trong những thí sinh gây ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi có các màn biểu diễn được đầu tư công phu, chuyên nghiệp. Cô đoạt giải nhì trong niềm vui mừng và hạnh phúc.

Trở lại với chương trình lần này, nữ ca sĩ hy vọng chia sẻ kinh nghiệm thi đấu quý giá của mình ở mùa giải trước cho thí sinh năm nay. Cô cũng mong muốn đưa ra những nhận xét xác đáng và thuyết phục. Đây cũng là cơ hội để Thủy Tiên thử sức mình ở vị trí giám khảo.

Sự xuất hiện tại Bước nhảy hoàn vũ đánh dấu lần đầu Thủy Tiên trở lại trên sóng truyền hình sau khi sinh con. Nữ ca sĩ hạ sinh cô con gái đầu lòng cho cầu thủ Công Vinh hồi tháng 1.

Trước đó, tại liveshow 2, á quân mùa thi đầu tiên - Đoan Trang - đã ngồi vào “ghế nóng” của chương trình. Với những nhận xét mang tính chia sẻ và động viên, cô hoàn thành tốt vai trò giám khảo. Nữ ca sĩ nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả cũng như các thí sinh.

Liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2013 với thể loại Rumba, Pasodoble, International tango diễn ra vào lúc 21h30 ngày 6/4, tại Hãng phim Giải phóng TP.HCM, trực tiếp trên VTV3.

Theo VNE

Các tin cũ hơn