Thanh Thúy hâm nóng tình yêu với chồng nhờ thi hát

Thứ tư, 03/04/2013, 23:02
Nữ diễn viên thấy yêu Đức Thịnh hơn khi anh lo cho cô từng miếng ăn, giấc ngủ, động viên vợ ở cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013.

- Hát không phải là thế mạnh của chị, vì sao chị vẫn tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo?

- Tôi biết giọng hát của mình có cảm xúc nhưng về kỹ thuật hầu như không có. Tôi không tự tin về khả năng ca hát nên đã từ chối khi ban tổ chức mời tham gia. Tuy nhiên, anh Đức Thịnh lại cổ vũ tôi nhận lời và bảo rằng, thi cho biết, càng biết nhiều càng tốt. Anh ấy sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ cho tôi. Vì vậy, tôi gọi điện lại cho ban tổ chức chương trình để nhận lời.

Tôi muốn tham gia nhiều chương trình vì muốn học hỏi nhiều hơn. Ngày xưa, tôi thích hát mà không biết bài nào là thể loại jazz, acoustic nhưng giờ thì tôi nghe và phân biệt được. Tôi muốn có nhiều kiến thức để sau này dạy con và giữ vững hạnh phúc gia đình.

Thanh Thúy

Thanh Thúy được chồng ủng hộ đi thi hát. Ảnh: Dee.

- Ngoài động viên, chồng chị nói sao về khả năng ca hát của chị?

- Anh ấy biết tôi không có chất giọng tốt nên thường tư vấn và chọn bài cho tôi. Cũng may là tôi có được bạn diễn Dương Triệu Vũ hiền lành, ăn ý và giúp tôi ngày càng tiến bộ hơn trong việc xử lý ca khúc.

- Mỗi đêm diễn, Đức Thịnh đều ngồi phía dưới sân khấu chăm chú xem chị tập và diễn, chị thấy thế nào?

- Điều này làm tôi rất cảm động. Anh Đức Thịnh rất ghét xuất hiện trước đám đông. Vì tôi, anh ấy thường xuyên đi theo xem tôi tập tành thế nào và có những góp ý thiết thực. Các đêm thi, chồng tôi cũng đồng hành và ngồi phía dưới nghe tôi hát. Đứng trên sân khấu rất run, nhưng chỉ cần nhìn xuống phía khán giả thấy chồng mình là tôi vững tâm hơn.

Cũng nhờ cuộc thi này mà tình cảm của chúng tôi được hâm nóng hơn bao giờ hết, nói như vậy không có nghĩa là trước đó nó nguội lạnh. Trong chuyện vợ chồng, có những thứ quá gần gũi, quá thân thuộc rồi thì không thấy được tình yêu mà bạn đời dành cho mình như thế nào nữa. Bản thân sẽ luôn đặt ra câu hỏi: Bây giờ chồng còn yêu mình không? Hay đã chán nhau rồi?

Vì thế mà có người phải tạo chất xúc tác tình yêu bằng một chuyến du lịch hay tặng một món quà bất ngờ. Với tôi, qua Cặp đôi hoàn hảo, tôi thấy chồng quan tâm tôi nhiều hơn, chứng tỏ anh ấy rất yêu tôi.

- Thường thì người chồng ít khi thích vợ mình lăn xả ở bên ngoài, còn chồng chị thì ngược lại. Chị nghĩ gì?

- Tôi nghĩ tôi có được anh Đức Thịnh là một điều may mắn. Trước khi lấy anh ấy, tôi có quen một vài người. Họ cũng hiền, có điều kiện và đáp ứng mọi mong muốn của tôi. Họ chỉ thiếu một điều là sự chia sẻ mà anh Thịnh có được.

Cùng làm trong ngành nghệ thuật nên anh ấy hiểu tôi muốn gì, thích gì và luôn để tôi thoải mái nhất. Anh ấy không cấm mà còn là người cổ vũ tôi tham gia nhiều chương trình thực tế vì anh biết nó tốt cho tôi. Tôi luôn hoàn toàn tin tưởng vào chồng mình.

Chị quá ôm đồm trong công việc thì tính sao chuyện gia đình?

- Tôi làm bất cứ việc gì cũng nghĩ cho gia đình của tôi. Người phụ nữ cần có một định hướng như vậy, nếu không sẽ bị guồng máy của công việc lôi đi và từ từ họ sẽ rời xa gia đình. Chính vì tôi ý thức được điều đó nên khi bị công việc cuốn đi, tự dưng tôi tỉnh lại. Lúc đó, tôi bỏ hết mọi việc để dành thời gian chăm sóc cho chồng và con.

- Xuất hiện nhiều nên cái tên Thanh Thúy nổi hơn "ông xã". Chị thấy thế nào?

- Tôi thấy bản thân mình chả có gì đặc biệt cả, chỉ là một phụ nữ bình thường, tìm được người mình yêu thương và lấy làm chồng. Tôi lạ lắm, hồi đó tên tuổi của tôi cũng nổi nhưng tôi không ngại khi ngồi trên xe máy chồng chở đi làm.

Khi mua nhà, chúng tôi vay nợ cả tỷ đồng nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc vì cùng nhau làm, cùng san sẻ chuyện nợ nần. Tôi khá may mắn khi gặp và kết duyên cùng anh. Thành công bây giờ của tôi có sự đóng góp không nhỏ của "ông xã".

Thanh Thúy
Nữ diễn viên khen Dương Triệu Vũ hiền lành.

Ai là người nghĩ ra ý tưởng cho các tiết mục trong Cặp đôi hoàn hảo?

- Phần lớn là do tôi nghĩ ra và chia sẻ ý tưởng với Dương Triệu Vũ. Mọi đề nghị của tôi được sự đồng thuận của bạn diễn, cứ thế mà hai người cùng tiến tới. Tôi cũng khá bất ngờ trước tính cách của Vũ.

Trong lần đầu tiên gặp mặt, tôi có ấn tượng không tốt về Vũ do bề ngoài chải chuốt và quá cao sang. Tôi thấy mình và anh ấy khá cách biệt nhau nên cũng không quan tâm và để ý. Sau này, có cơ hội làm việc chung, tôi mới thấy anh rất dễ thương.

Chị và Dương Triệu Vũ đầu tư ra sao cho các tiết mục trong từng đêm diễn?

- Chúng tôi rất chịu chơi và không ngại phải bỏ ra nhiều kinh phí. Nếu thấy điều gì cần thiết để làm cho tiết mục thêm đặc sắc thì tôi cũng chịu chi. Ví dụ riêng trang phục thôi, tôi đã may hàng chục cái váy mà giá mỗi cái đến vài triệu đồng. Nếu thợ may xong mà tôi thấy không ưng ý là bỏ và may tiếp đến khi nào hài lòng thôi.

Riêng tiết mục "Giã từ dĩ vãng" trong tuần vừa rồi, tôi may đến 5 cái áo bà ba với đủ màu: tím, xanh đậm, phi bóng... Cuối cùng, tôi chỉ sử dụng một cái để diễn.

- Chị chịu áp lực gì khi tham gia chương trình này?

- Tôi khá căng thẳng và nhức đầu nếu kết quả không tốt. Luyện tập căng thẳng, có lúc muốn bỏ luôn nhưng lại sợ phụ lòng khán giả nên tự vực dậy. Nhiều lần quá mệt mỏi tôi muốn chia sẻ trên trang cá nhân những suy nghĩ của mình nhưng không dám. Nếu tôi nói tôi mệt thì người hâm mộ sẽ lo lắng.

Trong liveshow thứ sáu, tôi đứng trong cánh gà mà muốn xỉu luôn vì lo lắng và bệnh nặng. Tôi vừa sốt, vừa ho, vừa cảm nên phải uống sâm để dưỡng sức mà không dám than.

Các thí sinh lẫn khán giả đều bức xúc về cách cho điểm, lẫn trình độ chuyên  của ban giám khảo, còn chị thì sao?

- Tôi nghĩ mỗi một người có một cách cảm nhận khác nhau về âm nhạc. Cùng một bài hát thì người này nghe thấy hay nhưng người khác lại không thấy hay nên điểm số cũng vô chừng lắm. Trong lúc tập, mọi người hát rất hay vì tâm lý thoải mái. Khi ra diễn, tiết mục bớt hay đi do nhiều yếu tố. Nhiều khi, bản thân nghĩ trong đầu là tốt nhưng người khác nghĩ không tốt thì đó cũng là chuyện thường.

Riêng tôi không quan tâm nhiều đến điểm số từ ban giám khảo. Trong mọi việc, tôi thấy mình làm tốt, dành nhiều thời gian và tâm huyết thì kết quả thế nào tôi cũng chấp nhận. Khi làm hết sức mình mà không có kết quả tốt thì tôi hơi buồn nhưng không hề thất vọng.

Thanh Thúy

Sau Cặp đôi hoàn hảo 2013, cô sẽ tập trung vào vai trò quản lý công ty. Ảnh: Dee.

- Chị dự đoán kết quả thế nào?

- Tôi chỉ biết là bản thân cùng bạn diễn cố gắng thi bằng hết trái tim của mình. Còn việc tôi và Dương Triệu Vũ đi sâu vào vòng trong hay không thì còn nhiều yếu tố lắm, có thể là may mắn hay là điều kiện khách quan, chủ quan.

Sau Cặp đôi hoàn hảo, tôi nghĩ mình sẽ không tham gia bất kỳ chương trình truyền hình nào nữa vì muốn dành thời gian cho công việc kinh doanh. Hiện tôi đi học rất nhiều chứng chỉ kinh tế, để có thể quản lý công ty riêng của gia đình.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn