Bạn trai tiết lộ chuyện "yêu" Lâm Chi Khanh

Thứ ba, 02/04/2013, 17:45
Lần đầu tiên, Nguyên Cường tâm sự chuyện vợ chồng của anh và giọng ca chuyển giới.

"Chấp nhận nỗi đau thể xác để được sống thật với tình yêu của mình, luôn học hỏi để trở thành người vợ hiền, Khanh Chi Lâm đã làm được những điều mà không phải ai cũng có can đảm thực hiện. Vì vậy, tôi yêu cô ấy hơn bất cứ những gì tôi có", người yêu - "chồng" đang chung sống với Lâm Chi Khanh chia sẻ.

- Cảm nhận của anh thế nào khi Lâm Chi Khanh được sống thực với con người của mình? 

- Trước đây, tôi rất muốn Khanh là một người con gái thực thụ để tôi được thoải mái bày tỏ tình cảm như bao cặp tình nhân khác. Tuy nhiên chưa bao giờ tôi mang điều đó ra làm áp lực để buộc cô ấy phải chuyển giới.

Dường như hiểu được suy nghĩ của tôi, cô ấy chấp nhận chịu đựng nỗi đau xác thịt để trở thành người con gái hoàn chỉnh. Tôi bắt đầu yêu Khanh từ sau khi cô ấy chuyển giới, trước kia chỉ vì tôi hâm mộ Lâm Chí Khanh, đồng cảm với cô ấy, chưa thể gọi là yêu.

Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh đã hy sinh rất nhiều để có được hạnh phúc của ngày hôm nay.

- Bây giờ anh đã thoải mái bày tỏ tình cảm với cô ấy nơi đông người?

- Dĩ nhiên, chúng tôi đâu còn rào cản nào nữa. Khi xuất hiện cùng nhau, tôi thoải mái nắm tay và bày tỏ tình yêu với cô ấy mà không sợ những cặp mắt dòm ngó của những người xung quanh.

Xã hội vẫn còn cái nhìn khắc nghiệt với tình yêu đồng giới. Vì vậy, hai người con trai hôn nhau thế nào cũng bị "ném đá". Bây giờ, tôi thoải mái hôn Khanh bất kể khi nào tôi muốn mà không cần để ý những người xung quanh.

- Anh đã thay đổi mình thế nào để xứng đáng với tình yêu của Lâm Chi Khanh dành cho mình?

- Tôi chỉ biết yêu cô ấy bằng cả trái tim, bây giờ ngoài yêu tôi cũng không biết làm gì hơn cho cô ấy. Tôi biết, nghề này cần rất nhiều tiền để đầu tư album và làm liveshow. Đặc biệt, khi là nữ nhi cần chưng diện và làm đẹp. Vì vậy, có những đêm Khanh trằn trọc, không ngủ được vì phải lo cho công việc, tôi cũng chỉ mới tốt nghiệp và đi làm. Dù muốn nhưng tôi cũng không thể giúp được gì nhiều cho cô ấy ngoài việc làm hậu phương vững chắc cho Khanh.

- Bây giờ Khanh đã trở thành một cô gái xinh đẹp nên không tránh được việc có đại gia đưa đón. Vậy anh sẽ làm gì để giữ cô ấy bên cạnh mình?

- Chuyện đó tôi cũng từng nghĩ đến, tôi sẽ tôn trọng mọi quyết định của cô ấy, miễn sao Khanh hạnh phúc là tôi vui. Bây giờ tôi đâu có gì để buộc cô ấy phải yêu mình suốt đời.

Còn về Khanh, tôi biết từ ngày cô ấy chuyển giới thành công, có nhiều lời đề nghị đến với cô ấy nhưng Khanh đều khước từ. Có thể, bây giờ cô ấy không cần nhưng biết đâu sau này cô ấy thay đổi. Đến lúc đó tôi sẽ vẫn chúc mừng cô ấy.

- Gia đình áp lực với anh thế nào khi yêu người chuyển giới? 

- Lúc đầu, bố mẹ tôi cũng phản đối kịch liệt. Có thời gian, ông bà còn giận tôi nhưng vì tôi cương quyết quá nên bố mẹ cũng đành chấp nhận. Bây giờ, gia đình tôi thương Khanh lắm, mỗi lần tôi về quê mà không có cô ấy về cùng, bố mẹ luôn hỏi thăm tại sao không dắt Khanh về. Mẹ tôi còn thường xuyên gọi điện để hướng dẫn Khanh nấu ăn và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc gia đình.

Lâm Chi Khanh

Cả hai sẽ có một đám cưới trong tương lai.

- Vậy còn trong "chuyện yêu" có gì khác so với lúc Khanh chưa chuyển giới?

- Dĩ nhiên là có nhiều điều thú vị hơn lúc chưa chuyển giới, nếu không muốn nói là quá tuyệt. Cảm giác suôn sẻ như tôi từng có với những bạn gái trước đây.

Thật ra trước kia, tôi và Khanh chưa từng đi quá giới hạn vì lúc đó tôi chưa yêu cô ấy và Khanh còn là con trai. Vì vậy tôi cũng không có cảm giác cho lắm nên hoàn toàn không có chuyện gì.

Còn hiện tại, chúng tôi "yêu" thường xuyên và đều đặn hơn. Cô ấy cũng không "gặp nạn" vào mỗi tháng như các phụ nữ khác nên bản thân tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn (cười).

- Anh nghĩ thế nào về một đám cưới trong năm nay? 

- Đám cưới chắc sẽ có nhưng không phải trong năm nay vì tôi cũng muốn sự nghiệp ổn định hơn, bây giờ tôi mới đi làm, tiền bạc chưa có sao lo được cho cô ấy và con cái.

- Hiện tại pháp luật không cho phép kết hôn đồng tính. Nếu vi phạm sẽ bị phạt, anh có biết chuyện đó?

- Tôi có biết, nhưng để xem khoảng 2 năm nữa có sự thay đổi gì không. Nếu có thì quá tốt, còn bằng không chúng tôi cứ sống chung với nhau như thế và chỉ tổ chức một buổi tiệc ra mắt gia đình bạn bè để chính thức trở thành vợ chồng.

- Theo anh, Lâm Chi Khanh sẽ là một người vợ thế nào?

- Khoảng thời gian sống chung với nhau, tôi hạnh phúc lắm. Mặc dù, khá bận rộn với công việc ca hát nhưng Khanh vẫn hoàn thành tốt vai trò của người vợ. Cô ấy rất biết cách chăm sóc người khác, hàng ngày tôi sẽ cùng vợ mình đi chơi, mua thức ăn rồi cô ấy chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Sau đó tôi đi làm, cô ấy ở nhà dọn dẹp. Tối về tôi sẽ tháp tùng Khanh đi diễn. Cuộc sống gia đình như vậy theo bạn có hạnh phúc không?

Theo NĐCT

Các tin cũ hơn