Phạm Băng Băng bị “Iron Man 3” hất cẳng

Thứ hai, 01/04/2013, 10:16
Trái với những thông tin quảng bá rầm rộ, “Iron Man 3” đã thẳng thừng cắt bỏ những cảnh có mặt Phạm Băng Băng trong phiên bản phát hành quốc tế.

Iron Man 3

Theo thông tin mới được cập nhật thì Iron Man 3 sẽ có hai phiên bản khác nhau là phiên bản quốc tế và phiên bản Trung Quốc. Điều đáng quan tâm là “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng sẽ chỉ được xuất hiện trong phiên bản Trung Quốc, hoàn toàn không có một cảnh nào trong Iron Man 3 bản quốc tế - phiên bản được phát hành ở các khu vực ngoài Trung Quốc.

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng

Mặc khác, Vương Học Kỳ - diễn viên người Trung Quốc khác, lại không hề bị cắt cảnh, anh vẫn sẽ góp mặt trong cả hai phiên bản củaIron Man 3. Vương Học Kỳ đảm nhận vai bác sĩ Võ, người giúp đỡ Tony Stark (Robert Downey Jr. đóng) thực hiện kế hoạch chống lại kẻ thù độc ác.

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng sẽ chỉ xuất hiện trong "Iron Man 3" phiên bản phát hành riêng ở Trung Quốc

Dù gây sốc cho các giới truyền thông Hoa ngữ khi bất ngờ gạt Phạm Băng Băng ra khỏi Iron Man 3 nhưng phía sản xuất vẫn cố hứa hẹn rằng: “Sẽ có thêm một vài chi tiết bất ngờ của Phạm Băng Băng. Đây là món quà đặc biệt chúng tôi dành riêng cho khán giả Trung Quốc”.

Chưa biết “món quà đặc biệt” này được Iron Man 3 chuẩn bị ra sao nhưng việc Phạm Băng Băng bị chê cười là điều đã diễn ra trước mắt!

Iron Man 3

Hiện tại, phía Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng về việc bị Iron Man 3 thẳng tay gạt bỏ. Tuy nhiên, đây sẽ là một tin chẳng mấy dễ chịu với cô nàng nổi danh là đỏng đảnh và kiêu kỳ bậc nhất làng phim Châu Á.

Theo Afamily/TTVN

Các tin cũ hơn