Bước nhảy hoàn vũ: Lội ngược dòng

Chủ nhật, 31/03/2013, 07:40
Được bình chọn nhiều nhất đêm thi đầu tiên, Ngọc Quyên có động lực bứt phá. Lan Phương không giữ được phong độ với cha cha cha. Kết quả đêm thứ hai Bước nhảy hoàn vũ xoay chiều khiến cục diện cuộc đua trở nên sôi động.

Cựu á quân mùa thứ nhất, ca sĩ Đoan Trang trở lại với vai trò giám khảo khách mời, trong chương trình tối 30/3.

Bước nhảy hoàn vũ

Dù bài nhảy lần trước không được Ban giám khảo đánh giá cao, dẫu Lê Hoàng có khuyên Quyên nên quên "bộ phim vĩ đại ấy", có vẻ hiệu ứng Đào Thị và Mỹ nhân kế vẫn hiệu quả, Ngọc Quyên là thí sinh dẫn đầu lượt khán giả bình chọn của đêm đầu tiên, theo công bố.

Đáp lại thịnh tình đó, cô đem đến một bài nhảy lãng mạn trên giai điệu My heart will go on và thành công khi hoá thân thành nàng tiểu thư quý tộc Rose trong Titanic - một "bộ phim vĩ đại" khác. 35/40, điểm số cao thứ nhì trong buổi thi dành cho Quyên ghi nhận nỗ lực của cô. Lê Hoàng cũng đổi thái độ: "Tôi thấy cặp đôi này không có gì để phàn nàn cả!".

Bước nhảy hoàn vũ

Đồng điểm với Quyên là Hồ Vĩnh Khoa, Khánh Thi đánh giá anh có khả năng trở thành vũ công thực thụ nếu cố gắng. Bạn nhảy Anna của Khoa gây ấn tượng vì nhảy quickstep với chiếc áo tứ thân đặc trưng Bắc Bộ.

Người dẫn đầu về điểm số ngày khai mạc - Lan Phương không thể lặp lại thành tích đạt điểm gần như tuyệt đối 29/30. Trình diễn mở màn đêm qua với bản cha cha cha thiếu sôi động, cô rơi vào top lưng chừng khi chỉ được các giám khảo chấm bốn điểm 8.

Cũng điệu cha cha cha, nhưng Trương Thế Vinh đã làm tốt hơn Phương. Bị chê nhiều ở đêm đầu, anh lội ngược dòng để chứng tỏ mình cũng có thể là "hotboy" Bước nhảy hoàn vũ bằng thể hình chuẩn trong chiếc áo ba lỗ bó sát, những bước chân mạnh mẽ và không quên khoe giọng, vừa nhảy vừa hát theo cả bài I need you know. 34/40 cho một trong những màn biểu diễn tốt nhất.

Bước nhảy hoàn vũ

Như Hồ Vĩnh Khoa, Yến Trang và Tisho, xuất hiện cuối buổi thi, chọn điệu quickstep. Phần thi của họ được nhận xét khá chi tiết. Dù Khánh Thi chê cặp đôi này phối hợp rời rạc, cô vẫn cho điểm 9.

Tương tự, Trần Ly Ly khuyên Trang chú trọng cân bằng chân và vai, góp ý nên tạo thêm điểm nhấn cho bài nhảy và cũng chấm 9 điểm. Yến Trang nhận điểm 10 duy nhất đêm diễn từ đàn chị Đoan Trang. Điểm 8 từ Lê Hoàng cũng đủ giúp Trang đạt điểm số cao nhất và có vẻ luôn được ưu ái cho vị trí ứng cử viên vô địch.

"Số phận an bài" một nửa cặp đôi còn lại ở điểm số 31 dù có khen chê, đánh giá khác nhau. Maya nhan sắc rực rỡ trong làn váy trắng cũng chưa đủ bật lên đáp ứng kỳ vọng dành cho cô trước khi Bước nhảy hoàn vũ diễn ra.

Hoà Hiệp vẫn hài hước song dẫu Khánh Thi khen "bài cha cha cha mà tôi thích nhất" vị nữ giám khảo này cũng chỉ cho 8 điểm.

Ngô Kiến Huy, Ngọc Tình sáng tạo và tiến bộ hơn, đặc biệt Huy xuất hiện trong tạo hình zombie lạ lẫm. Bảo Anh nhí nhảnh hoá thân thành cậu bé người gỗ Pinocchio, nhảy jive dễ thương nhưng khi không "quấn chặt" bạn diễn đã không thể che dấu những bước chân chệch choạch.

Dù là những bất ngờ thực sự hay đã trong tính toán, nhưng rõ ràng chương trình đã không còn hấp dẫn như những mùa đầu.

Theo PhunuOnline

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn