Nữ nhạc sĩ Hàn dọa tiết lộ đời tư của 10 sao nam

Thứ bảy, 30/03/2013, 08:11
Vừa được thả sau 2 năm ngồi tù vì tội sỉ nhục Eru, Choi Hee Jin đã gây sốc với lời tuyên bố mới.

Tháng 9/2010, làng giải trí Hàn xôn xao khi Choi Hee Jin - một nữ nhạc sĩ không mấy tên tuổi - "lu loa" trên blog rằng ngôi sao nhạc trot nổi tiếng Tae Jin Ah đã ép cô phải phá bỏ cái thai 4 tuần tuổi mà cô có với con trai ông là nam ca sĩ Eru.

nhac si Han

 Tấm ảnh quảng cáo game do Choi Hee Jin tự làm.

Sau nhiều lùm xùm, cuối cùng chính Choi Hee Jin lại là người thừa nhận cô đã dựng lên mọi chuyện - chẳng có cái thai cũng không có chuyện ép buộc nào - và cầu xin sự tha thứ vì đã làm tổn hại đến danh dự của cha con Tae Jin Ah, Eru. Tuy nhiên, với những việc làm quá đà, nữ nhạc sĩ này đã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Sáng ngày 14/12/2010, tòa án Seoul đã ra phán quyết 2 năm tù giam với Choi Jin Hee vì tội danh sỉ nhục Tae Jin Ah và Eru.

nhac si Han

Ảnh chụp từ clip của Choi Hee Jin.

Mọi chuyện tưởng như đã chìm vào quên lãng thì mới đây, Choi Hee Jin lại "bắt" người ta nhớ tới cái tên cô. Nữ nhạc sĩ này tự làm một game có tên Exclusive X-File, trong đó, Hee Jin tự chụp ảnh quảng cáo với rất nhiều chủ đề xung quanh, một trong số đó là "Trong cuộc: Đời sống tình dục bừa bãi của sao thần tượng nữ nổi tiếng P!".

Không những thế, Choi Hee Jin còn "úp mở" về việc tiết lộ những câu chuyện riêng tư của 10 sao nam mà cô từng hẹn hò.

Ngoài ra, mới đây, nữ nhạc sĩ tai tiếng này còn đăng một clip, trong đó là hình ảnh cô nằm trên giường với trang phục khêu gợi, nói về việc trở lại cuộc sống đời thường bằng một công việc khác và những nỗi đau trong tình trường mà cô đã trải qua.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích