Người đẹp Hoa ngữ "hút" cánh mày râu ở điểm nào?

Thứ năm, 28/03/2013, 16:17
Cặp mặt to của Triệu Vy, làn môi gợi cảm của Thư Kỳ, vòng một khủng của Liễu Nham… là những nét nổi bật khiến cánh mày râu "nghiêng ngả".

Người đẹp Hoa ngữ

Mặc dù gần như rút khỏi màn ảnh, nhưng Củng Lợi vẫn là một tên tuổi còn rất "hot", nhất là đối với khán giả phương Tây. Nhắc đến cô là người ta nhớ ngay đến khuôn mặt đậm chất Á đông, dịu dàng nhưng quyến rũ.

Người đẹp Hoa ngữ

Diễn viên của bộ phim Võ lâm ngoại truyện thu hút ánh nhìn của nam giới bằng nụ cười tỏa nắng, tươi tắn.

Người đẹp Hoa ngữ

Làn môi sexy của Thư Kỳ không chỉ được đàn ông châu Á say mê, mà nhiều chàng phương Tây cũng "chết mê chết mệt". Cách đây không lâu, Thư Kỳ đã "đánh bại" Angelina Jolie đứng đầu danh sách Những ngôi sao nữ có đôi môi gợi cảm nhất thế giới.

Người đẹp Hoa ngữ

Không có gương mặt thật xinh đẹp nhưng Mạc Văn Úy được "điểm cộng" từ cặp chân dài miên man, thẳng tắp khiến không ít cô gái trẻ ganh tỵ và dĩ nhiên, cánh đàn ông ngẩn ngơ mỗi khi cô mặc váy ngắn.

Người đẹp Hoa ngữ

Thành công của Vương Phi đến từ giọng hát thiên phú trong vắt, ngọt ngào. Nhiều người đàn ông thú nhận, họ đã yêu nữ danh ca này khi nghe cô hát.

Người đẹp Hoa ngữ

Nhiều nữ diễn viên có cặp mắt to tròn, song không phải ai cũng được yêu thích như nàng Tiểu Yến Tử. Đôi mắt Triệu Vy lớn nhưng không "dị", lại có hồn, mọi vui buồn đều được biểu hiện qua ánh mắt.

Người đẹp Hoa ngữ

Là siêu mẫu có đôi chân dài, có vòng một hấp dẫn nhưng điều ở Lâm Chí Linh khiến nam giới "chết" là giọng nói nhỏ nhẹ như em bé của cô. Chính Lưu Đức Hoa thừa nhận đã "ngã quỵ" ngay lần đầu tiên gặp mặt khi nghe Lâm Chí Linh nói: "Cho em ôm cái đi!" bằng giọng nhõng nhẽo.

Người đẹp Hoa ngữ

Không thể chối cãi, Liễu Nham luôn khiến đàn ông nghẹt thở khi nhìn thấy vòng 1 hấp dẫn trên vóc dáng thanh mảnh của cô.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn