Bồ mới phải ký hợp đồng để hẹn hò Britney Spears

Thứ năm, 28/03/2013, 16:02
David Lucado được bố của người yêu – ông Jamie Spears yêu cầu ký vào một thỏa thuận và được kiểm tra lý lịch trước khi chính thức hẹn hò với Britney.

Britney Spears vừa hủy hôn với hôn phu Jason Trawick hồi tháng 1 vừa qua, ngay sau đó cô đã tìm được tình yêu mới đó là David Lucado – một người đàn ông bình thường làm việc tại một hãng luật có tiếng ở miền nam California.

Britney Spears
Ông Jamie yêu cầu bạn trai mới của con gái phải ký thỏa thuận rồi mới được hẹn hò.

Một nguồn tin nói với Radar: “Jamie đã biết David được một thời gian và thấy rằng anh ta là một người biết suy nghĩ, chu đáo và sẽ có ảnh hưởng tốt. Britney cần một người để hàn gắn tình cảm sau khi cô ấy và Jason chia tay. Đó phải là một người đàn ông vì Britney sẽ không nghe theo cô gái nào cả. Và nên nhớ, Britney vẫn đang bị kiểm soát”.

Tuy nhiên, để có được sự đồng ý của ông Jamie Spears – người bảo hộ cho con gái Britney, David phải ký một hợp đồng thỏa thuận.

“Trước khi David bắt đầu qua lại với Brit, anh ấy phải được kiểm tra lý lịch và ký một hợp đồng thỏa thuận, tất cả điều này được bố Brit sắp đặt. Jamie muốn chắc chắn rằng mọi thứ ổn thỏa và những thông tin chi tiết về cuộc sống riêng tư của con gái sẽ không được công bố công khai”, nguồn tin này cho biết thêm: "Trước yêu cầu của bố người yêu, David đã đồng ý. David hoàn toàn không vấn đề gì, anh ấy hiểu tại sao phải làm vậy”.

Britney Spears
Britney vui vẻ nắm tay tình mới vào tuần qua.

Những người biết đến chuyện tình mới của Britney cũng nhận xét về David: “Anh ấy thực sự quan tâm tới Brit, David không hẹn hò vì danh tiếng, anh ấy muốn bảo vệ người yêu. David cũng rất kiên nhẫn mỗi khi Britney dễ thay đổi tâm trạng. Anh ta có sức ảnh hưởng tốt với cuộc sống của Brit”.

Britney Spears và David Lucado bị bắt gặp lần đầu tiên vào buổi tối 14/2, mới đây cặp đôi bị bắt gặp nắm tay nhau công khai trên phố.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích