Những thành tích giảm cân "khủng" của ca sỹ Hàn

Thứ bảy, 30/03/2013, 10:24
Từ giảm cân siêu nhiều đến giảm cân siêu tốc đều có đủ cả.

Ngoại hình đẹp từ lâu đã được coi như một điều kiện không thể thiếu nếu muốn thành công trong showbiz Hàn. Còn nếu không có ưu thế về ngoại hình, thì những yếu tố còn lại phải cực kỳ xuất sắc, mỹ mãn, ví dụ như tài năng nổi trội, cá tính đặc biệt, công ty quản lý tên tuổi, v.v...

Trừ những nghệ sỹ không màng đến ngoại hình (Big Mama) hoặc chủ ý sử dụng ngoại hình không đẹp để thu hút sự chú ý (Piggy Dolls), các thực tập sinh trước khi lên sàn đều nỗ lực cải thiện bề ngoài của mình. Không kể đến phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng cấp" gương mặt, một biện pháp mà hầu như ai cũng thực hiện đó là tuân theo các chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt để có vóc dáng hoàn hảo.

Chuyện các nghệ sỹ ngày nay giảm vài ba cân đã là "thường ngày ở huyện", nhưng giảm cân để có sự khác biệt trông thấy thì 13 cái tên sau là những minh chứng tiêu biểu nhất:

T.O.P (Big Bang)

 Bigbang

Là bạn từ thuở nhỏ của G-Dragon, T.O.P đã được thông báo khi YG Entertainment tìm kiếm thành viên cho Big Bang. Đôi bạn đã thu âm một số bản demo ca khúc và gửi cho YG. Bị thuyết phục bởi những bản thu này, CEO Yang Hyun Suk đã đề nghị T.O.P tham gia thi vào YG. Nhưng khi T.O.P xuất hiện, anh đã bị từ chối vì quá "mũm mĩm" để có thể trở thành thần tượng.

Về sau này, T.O.P chia sẻ rằng lần đó anh đã trở về nhà và luyện tập hết sức vì rất muốn đầu quân vào YG. Trong vòng 40 ngày, T.O.P đã giảm được 20kg! 6 tháng sau lần gặp mặt đầu tiên với Yang Hyun Suk, T.O.P thi lại vào YG và được nhận.

Changmin (2AM)

 Bigbang

Trước khi ra mắt khán giả Kpop, Changmin nặng tới hơn 100kg. Nhưng để thực hiện được ước mơ trở thành ca sỹ, để những tháng ngày làm thực tập sinh không bị phí hoài, thành viên 2AM đã nỗ lực giảm cân liên tục trong 6 tuần. Trong 3 tuần đầu, Changmin giảm được 18kg và con số là 12kg cho 3 tuần còn lại. Phương pháp của Changmin là ăn đậu phụ và chạy 6 tiếng mỗi ngày.

HyunA (4Minute)

 Bigbang

Nhìn HyunA ngày nay, là một trong những biểu tượng sexy của Kpop, ít ai có thể nghĩ rằng cô nàng cũng từng rất mũm mĩm. Trước khi gia nhập 4Minute và trước cả khi là một thành viên của Wonder Girls, HyunA không hề thanh mảnh và nóng bỏng như hiện tại. Trong một lần bị nhận xét là trông giống... nam ca sỹ Shin Jung Hwan, HyunA đã rất sốc và nỗ lực giảm cân. Kết quả là cô nàng đã trút bỏ được tận 20kg!

Park Jung Ah (cựu thành viên Jewelry)

 Bigbang

Nếu như ba cái tên trên giảm cân bằng cách thay đổi chế độ ăn uống và luyện tập, Park Jung Ah lại đi theo con đường phi khoa học: bỏ đói bản thân. Cựu thành viên Jewelry chia sẻ rằng cô làm như vậy là vì bị áp lực phải giảm cân nhanh.

Sangchu (Mighty Mouth)

 Bigbang

Sau khi Sangchu công bố bức ảnh trước và sau khi giảm cân, Kpop fan khắp nơi đã được một phen choáng nặng và dĩ nhiên là phục sát đất anh chàng. Sangchu đã giảm 10kg trong 10 ngày bằng cách thay chế độ ăn thông thường với bí ngô và khoai lang, đồng thời chạy quanh sông Hàn mỗi ngày.

Jaehoon (LED Apple)

 Bigbang

Mặc dù LED Apple chưa phải một cái tên nổi trong K-biz nhưng điều đó không có nghĩa là các thành viên trong nhóm không cần cải thiện ngoại hình để có thể ra mắt khán giả. Thành viên Jaehoon đã giảm tới 30kg trước khi bước chân vào làng nhạc. Từ một anh chàng với gương mặt tròn, Jaehoon giờ đã sở hữu một gương mặt thon gọn.

Sunhwa (SECRET)

 Bigbang

Từng rất mũm mĩm khi chưa ra mắt khán giả trong SECRET, Sunhwa hiện giờ luôn giữ được vóc dáng với chế độ ăn nghiêm ngặt: 1400 calo/ngày. Thực đơn mỗi ngày của Sunhwa là một salad, một cuộn kimbap, hai bát ngũ cốc, 200ml sữa.

Sera (Nine Muses)

 Bigbang

Cao 1m7 và nặng 70kg không phải một con số lý tưởng cho một ngôi sao thần tượng nữ, chính vì vậy mà Sera đã quyết tâm giảm cân. Cô nàng có thể coi là đại diện tiêu biểu cho chế độ giảm cân cực kỳ khoa học: buổi sáng thức dậy với một cốc smoothie ngũ cốc nguyên cám, luyện tập aerobic và nâng tạ một giờ mỗi ngày.

Shindong (Super Junior)

 Bigbang

Nếu như các nghệ sỹ khác nỗ lực giảm cân trước khi lên sàn, Shindong lại chọn cách ra mắt khán giả với thân hình to lớn. Nhưng trong suốt những năm tháng hoạt động của Super Junior, chàng béo đã không ngừng thử những phương pháp giảm cân khác nhau. Đến cuối năm 2012, có vẻ như cuối cùng thì Shindong đã tìm được cho mình một cách thức cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Ryeowook (Super Junior)

 Bigbang

Shindong không cô đơn trong danh sách này bởi bên cạnh anh còn một đại diện Super Junior nữa: Ryeowook. Anh chàng sở hữu gương mặt siêu gầy này từng nặng tới 86kg và thậm chí còn bị bố quát vì ăn nhiều. Một trong những việc Ryeowook thực hiện để giảm cân là nhảy dây 1000 lần/ngày.

Zinger (SECRET)

 Bigbang

6kg không phải một con số nhiều nhặn gì, nhất là khi đặt trong danh sách toàn những cái tên giảm 20, 30, 40kg như thế này. Nhưng 6kg trong 1 tuần thì đáng để nhắc đến. Sau khi bị yêu cầu xuống khỏi sân khấu vì béo, Zinger đã quyết tâm giảm cân. Cách của cô nàng cũng phi khoa học không kém gì Park Jung Ah: chỉ uống nước. Không thức ăn, không gì cả, chỉ có nước.

Seo In Guk

 Bigbang

Chàng Quán quân Superstar K mùa giải đầu tiên đã làm Kpop fan sốc nặng khi hé lộ diện mạo mới của mình trước khi tung single đầu tay. Từ một thí sinh mũm mĩm dự thi Superstar K ngày nào, Seo In Guk đã giảm 15kg, trở lại cực kỳ thon gọn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng vẫn tiếp tục cải thiện vóc dáng.

Kết quả như các fan đã thấy hiện giờ, anh chàng mũm mĩm ngày nào đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Seo In Guk cực kỳ sexy, ăn ảnh.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích