Yến Trang xem bản thân là đối thủ đáng gờm nhất

Thứ bảy, 30/03/2013, 09:38
Không áp đặt cho mình một đối thủ nào, đối với Yến Trang thành công chính là việc vượt qua các khó khăn và thử thách của các điệu nhảy dancesport khi tham gia "Bước nhảy hoàn vũ".

Chào Trang, xem ra bạn đang cố gắng tập luyện cho bài thi tiếp theo của mình? Bạn đã chuẩn bị thế nào cho bài thi thứ 2 của mình?

- Ngay sau khi kết thúc bài nhảy đầu tiên Trang và bạn nhảy đã tiếp tục cùng nhau tập luyện cho bài thi thứ 2 của mình. Trong tuần thi thứ 2, Trang và bạn nhảy sẽ thử thách mình với điệu nhảy Quicksteps, đây là một điệu nhảy đòi hỏi người nhảy cần khá nhiều thể lực tuy nhiên điểm yếu củaTrang lại chính là vấn đề sức khỏe.

Thể lực của Trang vốn không được dẻo dai như những thí sinh khác, khán giả thường thấy Trang vẫn sử dụng những động tác vũ đạo mạnh trên sân khấu ca nhạc nhưng thực chất bản thân Trang lại không có sức khỏe ổn định nếu lao lực quá sẽ ảnh hưởng rất nhiều.

Buoc nhay hoan vu

Sự đột phá không nhất thiết phải nằm trong bài nhảy đầu tiên, sang tuần thi thứ 2 Trang nghĩ tất cả mọi thí sinh đều sẽ thể hiện sự đột phá của mình vì đây chính là tuần thi chính thức của cả 10 thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Bắt đầu từ tuần thi thứ 2, các thí sinh sẽ cố gắng thể hiện thật nhiều kỹ thuật trong tất cả các điệu nhảy bắt buộc của chương trình.

Khán giả quá quen thuộc với hình ảnh một Yến Trang luôn biết làm mới, biến đổi mình và đầu tư trên sân khấu ca nhạc vậy liệu trong những bài nhảy tiếp theo của mình, Trang có sử dụng nhiều chiêu trò hơn để làm bài thi của mình thêm phần hấp dẫn?

- Trong công việc ca hát của mình, Trang nghĩ các chiêu trò mang tính chất độc và lạ giúp Trang gây ấn tượng mạnh với khán giả mỗi khi xuất hiện.

Riêng đối với bộ môn dancesport, các điệu nhảy đều đã có những bước cơ bản cũng như các kỹ thuật riêng của nó, Trang nghĩ sự biến hóa của mình vẫn sẽ có để giúp khán giả thích thú hơn và làm bài nhảy của mình thu hút hơn nhưng vẫn ở mức độ vừa phải và vẫn phù hợp với dancesport. Đôi khi việc sử dụng quá nhiều chiêu trò lại làm phá hỏng các kỹ thuật của các điệu nhảy trong dancesport.

Buoc nhay hoan vu

Trang cảm thấy năng lực của các thí sinh còn lại như thế nào?

- Qua các buổi cùng tập chung với mọi người Trang nhận thấy tất cả các thí sinh đều rất nỗ lực và siêng năng vì ai cũng khá lạ lẫm với bộ môn dancesport này. Và dù khi mới bắt đầu tập luyện ai cũng có chút khó chịu về cơ thể cũng như sức khỏe nhưng mọi người đều cố gắng hết mình và điều này sẽ đem lại sự cạnh tranh rất công bằng và làm cho chương trình thêm phần hấp dẫn.

Mỗi thí sinh tham gia trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay đều có những ưu đểm và khuyết điểm riêng của mình, điều quan trọng nhất đó chính là mỗi người phải nhận thấy được thế mạnh của mình ở đâu để phát huy và lấn át các khuyết điểm. Việc khôn khéo sử dụng các động tác phù hợp với mình sẽ làm khán giả nhận thấy bài nhảy của mình có năng lượng và họ thấy mình thật sự có sự trau chuốt để có những bước nhảy điêu luyện.

Buoc nhay hoan vu

Yến Trang sẽ sử dụng chiêu trò trong các bài thi nhưng trong khuôn khổ của dancesport

Trang xem ai là đối thủ đáng gớm của mình nhất trong mùa thi năm nay?

- Ai cũng có khả năng riêng và họ sẽ bức phá theo từng tuần thi nên Trang không áp đặt cho mình một đối thủ nào hết. Đối thủ lớn nhất của Trang đó chính là bản thân mình, ở mỗi tuần thi Trang sẽ phải cố gắng hoàn thiện các bài thi của mình và khi được khán giả công nhận xem như Trang đã thành công.

Trong bài nhảy ở tuần đầu tiên, Trang đã có một bài nhảy có thể nói là rất thành công nhưng dường như khán giả chưa thật sự đã với những gì họ kỳ vọng vào sự đột phá của Yến Trang như mong đợi?

- Trang nghĩ bài nhảy trong tuần đầu tiên là bài nhảy chào sân không chỉ riêng Trang mà tất cả các thí sinh đều muốn cho khán giả thấy được sự hòa quyện của mình và bạn nhảy là chính.

Trong bài nhảy đầu tiên Trang muốn thể hiện một hình ảnh dịu dàng và trau chuốt về kỹ thuật hơn, có lẽ mọi người đã quá mong đợi ở một Yến Trang đột phá như hình ảnh một Yến Trang biến hóa trên sân khấu ca nhạc nên cũng đã làm cho Trang có một chút áp lực và mọi người vẫn chưa quen với hình ảnh một Yến Trang nữ tính.

Cám ơn Trang và chúc bạn sẽ có những bài nhảy thật hấp dẫn trong các tuần thi tiếp theo!

Những hình ảnh Yến Trang tập luyện cho bài thi thứ 2 cùng bạn nhảy Tihomir:


Buoc nhay hoan vu

Buoc nhay hoan vu

Buoc nhay hoan vu

Buoc nhay hoan vu

Buoc nhay hoan vu

Buoc nhay hoan vu

Buoc nhay hoan vu

Buoc nhay hoan vu

Buoc nhay hoan vu

Yến Trang và bạn nhảy thường xuyên cùng nhau đưa ra nhiều ý kiến đóng góp cho bài nhảy của mình

Buoc nhay hoan vu

Theo TTVN

Các tin cũ hơn