Jennifer Phạm ứng cử thay thế Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 01/04/2013, 13:29
Người đại diện của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 khẳng định cô đang chuẩn bị các thủ tục để đăng ký ứng cử vào vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam 2013.
Jennifer Phạm
Jennifer Phạm là người đẹp tiếp theo bày tỏ ý muốn trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam.

Cách đây vài ngày, đại diện của Bộ Du lịch - Văn hóa và Thể thao cho biết Lý Nhã Kỳ đã chính thức rút khỏi vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam. Theo ông Nguyễn Văn Tình - đại diện Cục Hợp tác quốc tế, Bộ đang cân nhắc xem có nên lùi hạn đăng ký ứng cử vào vị trí Đại sứ du lịch tới tháng 6/2013.

Bên cạnh đó, rất có thể sẽ không chỉ có duy nhất một đại sứ như nhiệm kỳ trước mà Bộ sẽ bổ sung thêm đại sứ vùng miền hoặc thậm chí là đại diện ở nước ngoài.

Bên cạnh sự góp mặt của diễn viên Lan Phương, người đẹp Huỳnh Thị Ngọc Hân hay Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân... mới đây, theo một số nguồn Jennifer Phạm - Hoa hậu châu Á tại Mỹ - cũng đang tìm hiểu quy trình nộp đơn ứng cử vào chiếc ghế mà Lý Nhã Kỳ từng ngồi. Đại diện của người đẹp này cho biết: "Đây là điều mà cô ấy đã suy nghĩ và cân nhắc nghiêm túc từ lâu".

Người này cũng cho biết thêm rằng ngay từ năm đầu tiên Việt Nam tìm kiếm đại sứ du lịch, Jennifer Phạm đã rất quan tâm và hứng thú. Tuy nhiên, phải tới thời điểm hiện tại, khi cảm thấy mình đã trau dồi đủ kiến thức cũng như nền tảng cơ bản, cô mới mạnh dạn bày tỏ mong muốn góp phần phát triển ngành du lịch trong nước.

Hiện tại, dù bận rộn với việc chăm sóc cho gia đình nhỏ, Jennifer Phạm vẫn dành thời gian để chuẩn bị hồ sơ ứng cử. Người quản lý của cô đã liên lạc với đại diện của Cục Hợp tác quốc tế. Phía Bộ Văn hóa rất hào hứng với việc Jennifer Phạm sẽ tham gia ứng cử chức vị này và hứa sẽ gửi email hướng dẫn cô cụ thể về quy trình đăng ký.

Jennifer Phạm
Jennifer Phạm mới tái hôn cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải cách đây không lâu.

Theo dự kiến ban đầu, vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam 2013 sẽ được công bố trong tháng 3 vừa rồi. Tuy nhiên, vì người tiền nhiệm là Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin khỏi rút chiếc ghế đại sứ nên phía Bộ Văn hóa phải gấp rút tìm ra gương mặt đại diện mới.

Tính tới thời điểm này, dù có khá nhiều người ứng cử nhưng chắc chắn Jennifer Phạm và diễn viên Lan Phương vẫn là những gương mặt sáng giá nhất.

Sinh năm 1985 tại TP.HCM nhưng Jennifer Phạm sang Mỹ định cư từ khi mới 3 tuổi. Năm 2006, cô đoạt giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ và bắt đầu về nước gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, MC. Cô từng có những tháng ngày hạnh phúc bên ca sĩ Quang Dũng và họ có với nhau con trai đầu lòng là bé Bảo Nam.

Hơn 3 năm sau khi chia tay chồng cũ, cuối năm 2012, Jennifer Phạm lên xe hoa lần hai cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Anh là con trai của một trong những sáng lập viên FPT - bà Trương Thị Thanh Thanh.

Sau khi kết hôn, Jennifer Phạm không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ như trước đây. Theo một số nguồn tin, cô chủ yếu dành thời gian ở Mỹ để học thêm về công việc MC. Đây chính là định hướng lâu dài của Jennifer chứ không phải công việc diễn xuất hay diễn thời trang như nhiều hoa hậu, người đẹp khác.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn