Á hậu ứng cử đại sứ du lịch bị "đòi nợ"?

Thứ ba, 02/04/2013, 07:39
Cụ thể cô đã chậm thanh toán tiền nợ cho êkip thực hiện chương trình biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 do Công ty TNHH và quảng cáo dịch vụ Nam Châu (Sayes) mà cô làm phó giám đốc đồng tổ chức.
Châu Mộng Như
Á hậu Châu Mộng Như - Ảnh nguồn: VNE

Ngày 30/3, đạo diễn Lê Hùng Phương gửi một email đến báo giới. Nội dung email cho biết á hậu Châu Mộng Như, người được biết đến như một ứng viên đại sứ du lịch nhiệm kỳ 2013 - 2014, còn nợ tiền.

Cụ thể cô đã chậm thanh toán tiền nợ cho ông và êkip thực hiện chương trình biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 do Công ty TNHH và quảng cáo dịch vụ Nam Châu (Sayes) mà cô làm phó giám đốc đồng tổ chức.

Email có đoạn: “Và từ đó đến nay sau nhiều lần email, tin nhắn qua điện thoại, đại diện công ty là cô Châu Mộng Như đứng ra với tư cách cá nhân hứa sẽ trả đủ số tiền còn lại cho êkip thực hiện trong vòng sáu tháng, chia làm chín đợt thanh toán. Nhưng cho đến hôm nay (30/3/2013), thời hạn là một năm ba tháng mà cô Như chỉ thực hiện được hơn một nửa chi phí của 50% còn lại trong hợp đồng”.

Để làm bằng chứng cho điều mình công bố, đạo diễn Hùng Phương gửi kèm công văn do cô Châu Mộng Như ký gửi đến đạo diễn và người đại diện là luật sư Vũ Đình Mao có nội dung xin lỗi về việc chậm chi trả và cam kết sẽ thanh toán số tiền 529.050.000 đồng trong thời hạn sáu tháng, ngày bắt đầu thanh toán là 25/3/2012 và kết thúc là 25/8/2012.

Liên lạc với cô Châu Mộng Như, cô cho biết: “Vì tôi chưa đọc được email của ông Lê Hùng Phương gửi cho báo giới nên tôi không biết chính xác trong đó nói gì, vì vậy tôi chưa thể phát biểu được điều gì cụ thể. Tôi sẽ trao đổi với luật sư và sẽ có những câu trả lời kèm theo hồ sơ sổ sách về vụ việc có liên quan đến công nợ của Sayes đến báo giới sau”. 

Theo Tuổi Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích