Lâm Chi Khanh: "Bạn trai không muốn tôi mặc hở hang ra đường"

Thứ năm, 28/02/2013, 15:49
"Mối tình kéo dài 10 năm, chưa bao giờ anh đòi hỏi điều gì về ngoại hình của tôi", nam ca sĩ chuyển giới chia sẻ.

- Đến bây giờ, chị đã trải qua bao nhiêu mối tình?

- Cho đến bây giờ, tôi đã trải qua 5 mối tình và những mối tình này đều kéo dài trước khi chia tay. Khi yêu, tôi yêu hết mình nên chia tay tôi khóc rất nhiều. Trong 5 mối tình đó, khi chia tay, có lúc, tôi đã nghĩ đến cái chết nhưng ngẫm lại, người yêu không còn thì bên cạnh vẫn có gia đình, bạn bè. Người thân sẽ như thế nào khi mình từ bỏ cuộc sống? Suy ngẫm nhiều, lạc quan dần trở lại, đến bây giờ tôi vẫn sống.

Trước đây, tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện vĩnh hằng trong tình yêu. Điều dễ hiểu bởi tôi không phải là một người phụ nữ thực sự. Tuy nhiên, trong thâm tâm tôi vẫn luôn khao khát có một mái ấm riêng, hạnh phúc đến cuối đời. Vì thế, tôi đã ấp ủ ý định chuyển giới và bây giờ mọi chuyện đã trở thành sự thực.


Lâm Chí Khanh quyết tâm chuyển đổi giới tính vì người yêu.

- Được biết chị đang có bạn trai và cả hai chuẩn bị cưới. Phải chăng chị vì người đàn ông này mới quyết định chuyển giới?

- Tôi và anh quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Mối tình kéo dài 10 năm, chưa bao giờ anh đòi hỏi điều gì về ngoại hình của tôi. Tôi vốn là con gái, vẫn luôn muốn người tình sống bên một người phụ nữ thực sự. Vì thế, tôi luôn ấp ủ chuyển giới. Nhiều lúc tôi hỏi anh nghĩ gì về ý định tôi muốn trở thành một người phụ nữ thực sự, anh chỉ cười và bảo nếu muốn tôi cứ làm. Tình yêu với anh chính là động lực để tôi chuyển giới. Trước khi phẫu thuật, chúng tôi đã bàn bạc với nhau khá kỹ. Khi mọi chuyện hoàn thành, anh bất ngờ và khen tôi đẹp. Tôi hạnh phúc vì điều này.

- Anh ấy là người như thế nào và quan điểm của chị trong tình yêu?

- Tôi là người may mắn khi có được anh. Trong mắt tôi, anh là người đã đem đến hạnh phúc cho mình. Anh là người ít nói, biết cảm thông, chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Anh là người che chở, động viên và là động lực để tôi vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Anh yêu và chăm chút cho tôi khá nhiều. Anh cũng không muốn tôi ăn mặc quá hở hang mỗi khi ra đường hay có khách.

Còn về tôi cũng giống như một người phụ nữ bình thường, muốn đem lại hạnh phúc cho người mình yêu. Tuy nhiên, tôi lại là người phụ nữ khá quyết đoán, thẳng thắn. Có lẽ, anh yêu tôi một phần vì điều này. Hơn 10 năm trôi qua, có lúc chúng tôi cũng quyết định chia tay nhưng duyên chưa hết nên đến bây giờ vẫn còn bên nhau. Có thể khẳng định, hiện tại tôi rất hạnh phúc khi có anh.

- Bây giờ, chị cảm nhận như thế nào về hình hài mới? Sau khi chuyển giới, chị có tung ra một số hình ảnh khá lung linh nhưng cách đây không lâu, nhiều phóng viên đã ghi lại nhiều ảnh chị có ngoại hình không xinh như thế. Chị nghĩ sao? 

- Hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng về hình dáng mới của mình. Tuy nhiên, người phụ nữ nào cũng muốn ngày càng xinh đẹp hơn. Cuộc giải phẫu chỉ mới diễn ra, tôi vẫn chưa bình phục. Được biết, người chuyển giới sẽ đẹp hơn sau 6 tháng. Do đó, tôi hy vọng, ngoại hình của mình ngày càng dễ thương hơn. Riêng về những bức hình tôi có ngoại hình không được đẹp là những hình ảnh ghi lại khi cuộc phẫu thuật mới xong chưa lâu, sức khỏe vẫn chưa bình phục. Riêng tôi tự cảm nhận mình khá đẹp sau khi chuyển giới.


"Tôi từng nghĩ đến cái chết khi chia tay người yêu".

- Chị có nghĩ, chuyển giới là một cuộc lột xác? Trong thời gian vừa qua, một vài sản phẩm âm nhạc mới của chị cũng đã trình làng. Không ít người nhận xét, ngoại hình chị có thay đổi, nhưng giọng hát đàn ông vẫn không thay đổi?

- Tại sao không? Đến bây giờ, tôi không còn là một anh chàng Lâm Chí Khanh mà là một người phụ nữ dịu dàng. Tôi thích điều này vì đã được trở về với con người mình. Riêng về giọng hát, mỗi người trời phú một giọng điệu khác nhau. Tôi không buồn vì ngoại hình thay đổi mà giọng hát không. Đó là giọng của tôi, khán giả yêu mến vì giọng hát đó.

Khi có ngoại hình mới, tôi cũng phải cố gắng tập luyện giọng để thay đổi cho phù hợp, nhưng, nếu không hay hơn tôi sẽ dừng lại. Dù sao đi nữa, khán giả nghe tôi hát sẽ cảm nhận có chiều sâu, đằm thắm, dịu dàng, da diết hơn.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn