Ứng viên Đại sứ Du lịch hoài niệm thời nữ sinh

Thứ năm, 04/04/2013, 07:39
Người đẹp Du lịch Huỳnh Thị Ngọc Hân dịu dàng trong tà áo dài trắng khi về thăm ngôi trường gần 100 tuổi ở thành phố Cần Thơ.

đại sứ du lịch

đại sứ du lịch

Trong một dịp về nước, Huỳnh Thị Ngọc Hân về thăm trường THPT Châu Văn Liêm ở Cần Thơ, quê cô. Ngôi trường này được xây từ năm 1917 dưới thời Pháp thuộc với tên gọi “Collège de Can Tho”. Trường có kiến trúc đặc trưng của Pháp đầu thế kỷ 20, là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm của biết bao thế hệ học sinh.

đại sứ du lịch

Hình ảnh của người đẹp được lưu lại qua khuôn hình đen trắng đầy hoài niệm.

đại sứ du lịch

Ngọc Hân chia sẻ: "Những tà áo trắng tinh khôi của nữ sinh buổi tan trường luôn là những hình ảnh đẹp đọng lại trong lòng bao du khách đến Việt Nam. Ra trường gần 10 năm rồi mà mỗi lần được mặc lại chiếc áo dài trắng tôi vẫn thấy lòng bồi hồi khó tả”.

Người đẹp nhớ đến những vần thơ của Huy Cận: “Áo trắng đơn sơ mộng trắng trong” hay "Dịu dàng áo trắng trong như suối / Tỏa phất đôi hồn cánh mộng bay".

đại sứ du lịch

Mỗi chuyến đi nước ngoài, Ngọc Hân luôn mang theo áo dài bởi với cô chiếc áo mang hồn dân tộc.

đại sứ du lịch

Dù đang làm việc ở nước ngoài, Ngọc Hân vẫn đi về Việt Nam thường xuyên trong những chuyến công tác. Người đẹp luôn cập nhật thông tin trong nước và tranh thủ mọi cơ hội để quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế trong nhiều năm qua.

đại sứ du lịch

Tham gia ứng cử Đại sứ du lịch Việt Nam, Ngọc Hân mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho ngành du lịch nước nhà bằng khả năng chuyên môn trong ngành PR, kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài. Cô từng tham gia nhiều chương trình giao lưu quốc tế và từng giữ vai trò Đại sứ sinh viên quốc tế Brisbane, Australia.

đại sứ du lịch

Huỳnh Thị Ngọc Hân có hai bằng thạc sĩ ngành Kinh doanh quốc tế và Quan hệ công chúng tại Australia.

đại sứ du lịch

Đầu tháng 5, cô từ Australia quay về Việt Nam để công tác tại 3 thành phố TP.HCM - Đà Nẵng - Hà Nội. Người đẹp sẽ tổ chức một số chương trình về học thuật và kỹ năng viết kế hoạch cho đề tài nghiên cứu do các giáo sư của Australia chủ trì.

Theo Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn