Song Hye Kyo: ‘Sát thủ" đánh cắp trái tim bạn diễn

Thứ sáu, 05/04/2013, 17:24
Danh sách hiện tại những ngôi sao từng bị Song Hye Kyo chinh phục gồm có: Lee Byung Hun, Song Seung Hun, Kim Min Jong, Bi Rain và Hyun Bin.

Nữ diễn viên xinh đẹp trong Gió mùa đông là một “chuyên gia” trong việc đánh cắp trái tim của những anh chàng đẹp trai, bạn diễn của mình, trên phim.

Tình yêu đơn phương của Kim Min Joong

Năm 2001, tài tử điển trai Kim Min Joong và Song Hye Kyo đóng chung phim Guardian Angel. Trong phim, nữ diễn viên xinh đẹp đảm nhiệm vai một bà mẹ đơn thân được một chàng trai tốt bụng (Min Joong) giúp đỡ hết lòng và giữa hai người đã nảy sinh tình cảm.

Song Hye Kyo

Ngay khi cùng tham gia với Song Hye Kyo trong phim, Kim Min Joong đã thổ lộ với báo chí: “Cuộc tình 6 năm với diễn viên Lee Seung Yun chẳng đi đến đâu khiến tôi từng nghĩ mình không thể yêu được ai nữa. Nhưng rồi khi gặp Song Hye Kyo, tôi muốn bảo vệ cho cô ấy cả đời.

Tuy nhiên, mối tình của chúng tôi đang gặp trở ngại vì không được gia đình hai bên chấp thuận. Tôi và cô ấy đành phải nói dối người lớn để âm thầm hò hẹn. Với tôi, Hye Kyo là một liều thuốc hồi sinh, là vầng hào quang sưởi ấm trái tim và tâm hồn tôi”.

Tuy vậy, mối tình giữa Hye Kyo và Min Joong có lẽ không kéo dài lâu, vì hai năm sau, cô gái “sát thủ” này lại hẹn hò với một diễn viên khác.

“Phim gi tình tht” vi Lee Byung Hyun

Năm 2003, Song Hye Kyo và Lee Byung Hyun cùng tham gia phim All In, xoay quanh những chuyện đấu đá trong sòng bạc. Sau phim này, Lee Byung Hun được nhận giải Daesang cho Nam diễn viên xuất sắc nhất, Song Hye Kyo được nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại SBS drama awards 2003, và cặp đôi này cũng công khai mối quan hệ tình cảm.

Song Hye Kyo

Tuy vậy, một thời gian sau, Lee Byung Hun tuyên bố chia tay với lý do cả hai đều quá bận rộn với công việc. Sau khi chia tay, Song Hye Kyo vẫn lên báo trả lời phỏng vấn rằng tình cảm của cô dành cho Lee Byung Hun luôn nguyên vẹn như lúc ban đầu.

n tượng khó quên trong Song Seung Hun

Năm 2000, Song Hye Kyo và Song Seung Hun đảm nhiệm vai một cặp đôi “anh em hờ” đầy tình cảm trong Trái tim mùa thu. Mối tình lãng mạn, cảm động đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Sau phim này, tài tử Song Seung Hun khẳng định với báo chí rằng Song Hye Kyo chính là hình mẫu lý tưởng của mình: “Tôi rất thích những phụ nữ trong sáng, đáng yêu”.

Song Hye Kyo

Mới đây, hôm 5/3, khi được hỏi một lần nữa về người phụ nữ lý tưởng trong trái tim mình, Song Seung Hun vẫn khẳng định rằng đó là Song Hye Kyo. Dù thời gian đã trôi qua rất lâu, nhưng ấn tượng mà Song Hye Kyo để lại cho Song Seung Hun vẫn không thể phai mờ.

“Người lp ch trng” Bi Rain

Năm 2004, Bi Rain và người đẹp này cùng hợp tác trong Ngôi nhà hạnh phúc. Bộ phim là câu chuyện tình hài hước và lãng mạn giữa một ngôi sao nổi tiếng châu Á (Bi Rain) và một cô gái bình thường, ngốc nghếch (Song Hye Kyo). Sau một cuộc hôn nhân giả, cả hai sống chung dưới một mái nhà và nảy sinh tình cảm.

Song Hye Kyo

Sau bộ phim này, mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Bi Rain đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, khi chia tay với Lee Byung Hun, Song Hye Kyo vô cùng đau khổ và lúc đó, Bi Rain đã ở bên an ủi cô.

Bên cạnh đó, những hình ảnh cặp đôi này luôn xuất hiện cùng nhau khiến nhiều fan càng tin đó là sự thật: Bi Rain “tình cờ” cũng có mặt ở Mỹ trong thời gian Kyo tới đây học Tiếng Anh; Bi Rain đã tận tay mang hộp cơm tới trường quay của Song Hye Kyo; Bi Rain còn suốt ngày lên báo ca ngợi nhan sắc và tài năng của “người trong mộng”…

Mối tình “sm n ti tàn” vi Hyun Bin

Năm 2008, ngôi sao của Secret Garden và Song Hye Kyo cùng đảm nhiệm vai chính trong The world they live in, một bộ phim phản ánh quan điểm của thế hệ trẻ về tình yêu, tình dục và hôn nhân.

Trong phim, Song Hye Kyo và Hyun Bin vào vai một đôi tình nhân, đồng thời là đồng nghiệp ở một đài truyền hình, thậm chí, cả hai còn có cảnh nóng với nhau.

Song Hye Kyo

Bộ phim The world they live in không được nhiều khán giả quan tâm về nội dung, nhưng câu chuyện “phim giả tình thật” của Song Hye Kyo và Hyun Bin thì nổi đình nổi đám trên khắp các trang báo. Tuy vậy, trước khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ, cặp đôi này thừa nhận chia tay đã lâu. Lý do được đưa ra là do cả hai đều quá bận rộn với những dự án phim ảnh, khiến cho mối quan hệ bị rạn nứt mà không thể hàn gắn.

Hiện tại, Song Hye Kyo đang được ghép đôi với tài tử Jo In Sung trong bộ phim Gió mùa đông. Với “lịch sử tình trường” của Song Hye Kyo cùng các bạn diễn, rất nhiều khán giả đang phấp phỏng chờ đợi một câu chuyện tình đẹp mới của cô nàng tài sắc vẹn toàn này.

Song Hye Kyo

Cảnh trong Gió mùa đông

Theo Tiin

Các tin cũ hơn