Hồ Hạnh Nhi: "Hôn môi một cô gái là bình thường!"

Chủ nhật, 07/04/2013, 08:34
Hồ Hạnh Nhi cho rằng việc cô hôn môi và... sờ ngực người bạn gái chỉ là những chuyện rất bình thường, đồng thời tức giận vì tin đồn giới tính xoay quanh mình.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ liên tục dậy sóng vì tin đồn Hồ Hạnh Nhi đồng tính. Một số hình ảnh Hồ Hạnh Nhi ôm hôn, sờ ngực một cô gái tóc ngắn đã bị tung ra và khiến người hâm mộ như “ngồi trên đống lửa”.

Ho Hanh Nhi

Hồ Hạnh Nhi

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Hồ Hạnh Nhi đã tức giận viết lên blog cá nhân rằng:“Chẳng lẽ họp mặt bạn bè cũ thời trung học cũng trở thành hài kịch như thế sao? Chúng tôi hôn môi để tạm biệt nhau là chuyện rất bình thường, hơn nữa, bạn tôi vừa mới đi kiểm tra ngực, cô ấy nhờ tôi cho ý kiến, chuyện phụ nữ riêng tư như thế mà tôi cũng cần phải giải thích nữa ư?".

Ho Hanh Nhi

“Thật ra, cũng có đàn ông ăn cơm cùng chúng tôi nhưng các bạn không chụp được đấy thôi. Cám ơn các bạn đã quan tâm đến, nhưng bây giờ tôi thật sự chỉ nghĩ đến chuyện quay tốt bộ phim của mình, chẳng có thời gian để dành cho chuyện khác”.

Ho Hanh Nhi

Những hình ảnh thân mật với bạn gái của Hồ Hạnh Nhi

Sau khi chia tay với Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi tiết lộ rằng cô được nhiều người theo đuổi nhưng vẫn chưa tìm được ai ưng ý. Một số nguồn tin cho rằng, Hồ Hạnh Nhi bị tổn thương tâm lý, không còn cảm giác với các chàng trai. Vì thế, Hồ Hạnh Nhi đã thay đổi mối quan tâm giới tính, chuyển sang thân thiết với các cô nàng.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn