Can Lộ Lộ lộ nước da ngăm, đầy tàn nhang

Chủ nhật, 07/04/2013, 10:58
Không còn hình ảnh trắng không tì vết, làn da mịn màng, trong veo và gợi tình, khi chưa qua xử lý kỹ thuật photoshop, cô nàng thích khoe thân Can Lộ Lộ trông cũng bình thường như bao người.

Dẫu biết rằng, những mỹ nhân trên các tạp chí, bộ sưu tập ảnh hay lúc xuất hiện tại các sự kiện phải luôn cố gắng thể hiện mình thật sự đẹp, có nhan sắc... bằng cách nhờ cậy công nghệ trang điểm và sau đó là công nghệ tút tát trên máy. Tuy nhiên những hình ảnh mới đây với khuôn mặt hoàn toàn mộc của cô nàng Can Lộ Lộ cũng khiến không ít cánh mày râu ngỡ ngàng.

Can Lo Lo

Khi không photoshop, làn da của Can Lộ Lộ cũng ngăm đen, đầy đồi mồi

Không còn hình ảnh làn da lúc nào cũng trắng mịn, trong veo như tuyết, đôi mắt mơ màng, gợi tình, khi không trang điểm và hoàn toàn để mặt mộc, Can Lộ Lộ cũng có những nhược điểm và dấu hiệu của tuổi tác: Làn da ngăm ngăm, nhiều đồi mồi và nhất là đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống.

Can Lo Lo

Nhiều nghi vấn trước đây cho rằng, Can Lộ Lộ nổi tiếng nhờ dao kéo: nâng mũi, gọt cằm và tắm trắng. Tuy nhiên, nếu theo những bức ảnh cô nàng họ Can để mặt mộc như thế này thì giả thiết lạm dụng photoshop được cho là chính xác hơn cả.

Can Lo Lo

Khác xa với hình ảnh long lanh thường thấy

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn