Những bê bối sex rúng động của các nữ hoàng sắc đẹp

Thứ tư, 20/03/2013, 16:57
Sau scandal lộ clip sex của thí sinh Miss Teen Mỹ Melissa King, giới truyền thông đã lật lại những bê bối sex làm rúng động dư luận từ quá khứ tới hiện tại. Dưới đây là những vụ việc được cho là khá tai tiếng.

bê bối sex

Miss Delaware Teen 2012

Cuối tháng 2 vừa qua, truyền thông Mỹ đưa tin, Melissa King, 18 tuổi - Miss Delaware Teen 2012 - thí sinh Miss Teen Mỹ 2013 từ bỏ vương miện sau khi một trang web “đen” đăng tải clip sex, trong đó có nhân vật nữ giống hệt cô.

bê bối sex

Mặc dù Melissa một mực phủ nhận nhân vật nữ trong clip không phải là cô nhưng khuôn mặt và ngay cả giọng nói lại giống cô tới… 100%. Nguồn tin của trang TMZcho hay, Melissa đã đồng ý quay clip này với “thù lao” là 1.500 USD.

Việc Melissa đột ngột bỏ vương miện vì bê bối bán thân gây xôn xao dư luận, đặc biệt là trong giới trẻ tại Mỹ. Bang Delaware đã phải chọn người thay thế Melissa cho cuộc thi Miss Teen Mỹ sắp được tổ chức.

Á hậu 1 Miss USA 2009

Carrie Prejean, Miss California USA 2008 và đồng thời là á hậu 1 Miss USA 2009 đã bị truất ngôi do không thực hiện đầy đủ các cam kết với ban tổ chức.

bê bối sex

Người đẹp thừa nhận có tới 8 clip sex, trong đó có một clip “tự diễn” một mình và hơn 30 tấm ảnh ngực trần và nude nghệ thuật để gửi cho… bạn trai. Bên cạnh đó, trong cuộc thi Miss USA, Carrie khiến nhiều người tức giận và khơi mào một cuộc tranh luận trong xã hội Mỹ khi tuyên bố không ủng hộ hôn nhân đồng tính.

Hoa hậu Nhật Bản 2006

bê bối sex

Hisako Shirata đăng quang Hoa hậu Nhật Bản 2006 nhưng chỉ một tuần sau đó, có người tố cáo cô đóng phim khiêu dâm. Ba năm trước khi giành vương miện, Hisako Shirata đã xuất hiện trong bộ phim này. Phim có khá nhiều cảnh nóng bỏng của Hisako và một nam diễn viên, trong đó có cảnh Hisako nude hoàn toàn.

Hoa hậu Anh 2004

bê bối sex

Danielle Lloyd, Hoa hậu Anh 2004 (từng đại diện cho nước Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2004 tại Sanya, Trung Quốc nhưng không đoạt giải) và danh hiệu Hoa hậu Vương Quốc Anh năm 2006. Cô bị tước vương miện vì có quan hệ yêu đương và những lùm xùm sex với một thành viên trong ban giám khảo, cầu thủ bóng đá Teddy Sheringham.

Hoa hậu Hoàn vũ 1996

bê bối sex

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 1996, Alicia Machado bị phát tán một đoạn phim sex với một người bạn cùng nhà trong khi cô đã kết hôn với một cầu thủ bóng chày nổi tiếng. Sau đó, scandal ảnh nude của cô một lần nữa khiến nhiều người cảm thấy bất bình. Tuy nhiên, cho đến nay, Alicia vẫn cố gắng giữ được chiếc vương miện Hoa hậu.

Miss USA 1991

bê bối sex

Kelli McCarty – Miss USA 1991 không chỉ tai tiếng với tuyên bố thẳng thắn rằng : “Tôi thích đóng phim, tôi thích sex và đây là cơ hội tuyệt vời để tôi kết hợp hai đam mê đó làm một” mà còn nổi tiếng đến hiện tại nhờ những “bộ phim người lớn”.

Dường như sau khi đăng quang, Kelli càng trở thành nhân vật hot, cô trở thành "cạ cứng" của Vivid Entertainment – một công ty giải trí “người lớn”. Và cũng giống Hoa hậu Hoàn vũ 1996, vương miện của cô vẫn còn nguyên.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn