Sao truyền hình lộ clip sex với vợ cũ của bạn

Thứ sáu, 05/10/2012, 14:55
Đoạn clip giường chiếu bị cho là của cựu đô vật kiêm ngôi sao truyền hình Hulk Hogan vừa bị tung lên mạng vào hôm 4/10.
 
Trong những bức ảnh chụp từ video là một người đàn ông cao lớn với mái tóc bạc, có ngoại hình giống hệt ngôi sao truyền hình Hulk Hogan, bên cạnh là một người phụ nữ nằm trên giường. Theo trang Gawker, đây chính là ngôi sao 59 tuổi cùng với người tình tên là Heather Clem – vợ cũ của DJ Bubba the Love Sponge, bạn thân với Hulk.
 

Cựu đô vật Hulk Hogan.
 

Đoạn clip dài hơn 30 phút không chỉ có Hulk và người tình mà còn có sự tham gia của một người đàn ông nữa, người này bị nghi ngờ không ai khác là Bubba the Love Sponge – chủ xị chương trình phát thanh The Bubba the Love Sponge Show.

Đứng ngoài “cuộc vui”, Bubba the Love Sponge nói: “Cứ làm những gì anh muốn, nếu cần tôi thì tôi ở văn phòng nhé” trước khi bỏ ra ngoài. Gawker còn tiết lộ, khi Hulk đang hành sự với bạn tình thì nghe thấy tiếng chuông điện thoại của cô con gái Brooke gọi, nhạc chuông là ca khúc About Us của Hulk.
 

Hình ảnh trong băng sex của ngôi sao 59 tuổi.
 

Tin đồn băng sex của Hulk Hogan dấy lên từ tháng 3 đầu năm nay, vào thời điểm đó, có tin đồn cuốn băng sẽ được bán cho hãng phim người lớn Vivid. Giám đốc điều hành của Vivid cũng úp mở về việc này, còn ngôi sao 59 tuổi lên tiếng gọi đây là “sự xâm lược thái quá về chuyện riêng tư của người khác”. Khi cuốn băng bị phát tán mới đây, luật sư của Hulk chưa đưa ra lời bình luận nào.
 

Hulk và vợ hiện tại.
 

Hulk Hogan tên thật là Terry Bollea đã kết hôn với Jennifer McDaniel – 37 tuổi vào năm 2010, trước đó anh từng có một đời vợ và 2 người con. Từ năm 12 tuổi, Hulk đã vô địch thế giới bộ môn đô vật. Thập niên 80 và 90 là thời điểm huy hoàng của Hulk với chương trình World Wrestling Federation. Bên cạnh việc đưa đô vật vào làng giải trí Hollywood, Hulk còn tham gia đóng phim, âm nhạc.
 

Vợ chồng Heather Clem – DJ Bubba the Love Sponge, bạn thân với Hulk.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn