Mỹ nhân "Tây Du Ký" ngày ấy, bây giờ

Thứ ba, 09/04/2013, 11:06
Nữ vương Tây Lương nữ quốc Chu Lâm, thỏ tinh Lý Linh Ngọc... mỗi người một phận.

mỹ nhân Tây Du Ký

Nhắc đến "Tây Du Ký", không thể nào quên nhân vật Nữ vương của Tây Lương Nữ quốc, mỹ nhân đã xao lòng vì Đường Tam Tạng và muốn xây mộng uyên ương với người, nhưng Sư phụ quyết lên đường thỉnh kinh, bỏ lại người phụ nữ với nỗi buồn ly biệt, mãi giữ trong lòng lời nguyện ước "Nếu có kiếp sau...". Chu Lâm đã để lại cho khán giả ấn tượng khó phai mờ với vai diễn đặc biệt này.

mỹ nhân Tây Du Ký

Chu Lâm khiến khán giả nhớ mãi bởi vẻ đẹp đằm thắm, ủy mị. Thời điểm đến với đoàn làm phim, Chu Lâm 33 tuổi và đã có gia đình. Tuy nhiên, việc thể hiện quá xuất sắc tình cảm luyến lưu với "Đường Tam Tạng" khiến Chu Lâm vướng tin đồn "phim giả tình thật".

Nhiều tờ báo còn đưa tin Chu Lâm trúng tiếng sét ái tình với Từ Thiếu Hoa ngay lần đầu giáp mặt anh trong đoàn, để rồi nhiều năm sau đó, vì không dứt bỏ được tơ vương trong lòng, chuyện tình duyên của cô cũng lận đận. Gần đây nhất, khi tham gia một sự kiện, Chu Lâm đã bác bỏ thông tin này.

mỹ nhân Tây Du Ký

Chu Lâm với những năm tháng xuân xanh đẹp đẽ. Là một diễn viên xuất sắc, cô từng nhận nhiều giải thưởng lớn về diễn xuất. Tuy nhiên, hồng nhan lận đận, cô kết hôn và rồi ly hôn, sau đó tái hôn với một người đàn ông ngoài ngành giải trí vào năm 2005. Hiện tại, Chu Lâm đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

mỹ nhân Tây Du Ký

"Nữ vương" Chu Lâm ở tuổi 55. Cô hiện là thành viên của Hiệp Hội Điện Ảnh Trung Quốc, Hiệp Hội Nghệ Thuật Biểu Diễn Trung Quốc...

mỹ nhân Tây Du Ký

Lý Linh Ngọc, diễn viên đảm nhận hai vai Ngọc Thố Tinh (thỏ ngọc của Hằng nga, trốn xuống trần làm loạn) và vai công chúa nước Thiên Trúc. Ngay từ đầu, vẻ đẹp ngọt ngào mang chút nét Tây của diễn viên đoàn ca múa Đông Phương đã khiến đạo diễn Dương Khiết gật đầu ưng ý.

mỹ nhân Tây Du Ký

"Ngọc Thố Tinh" trong những năm tháng xuân xanh đẹp đẽ. Không chỉ là diễn viên, Lý Linh Ngọc còn là ca sĩ, cô chính là người thể hiện ca khúc "Thiếu nữ Thiên Trúc", "Tình nhi nữ" trong "Tây Du Ký".

mỹ nhân Tây Du Ký

Lý Linh Ngọc ở tuổi 50 vẫn rất đẹp và quyến rũ. Năm 1984, Linh Ngọc kết hôn với "mối tình đầu", nhưng cuộc hôn nhân tan vỡ sau đó 9 năm. Hai năm sau, cô bén duyên với một người đàn ông Hoa gốc Canada và sang nước ngoài định cư. Cuộc hôn nhân này chấm dứt 10 năm sau đó. Hiện tại, Linh Ngọc sống với con trai ở Bắc Kinh và vẫn đeo đuổi nghiệp diễn xuất.

mỹ nhân Tây Du Ký

Khâu Bội Trữ, diễn viên thủ vai nàng Hằng Nga xinh đẹp khiến Thiên Bồng nguyên soái Trư Bát Giới đi thỉnh kinh vẫn không nguôi nhớ nhung. Năm nay, diễn viên này đã 55 tuổi và định cư ở nước ngoài. Sau hai cuộc hôn nhân, giờ cô sống cùng con cái tại Mỹ và chuyển hướng sang kinh doanh.

mỹ nhân Tây Du Ký

Những hình ảnh ăn sâu vào tâm trí khán giả về một Hằng Nga xinh đẹp trong chốn bồng lai.

mỹ nhân Tây Du Ký

Vạn Thánh công chúa - công chúa động Bích Ba do diễn viên Trương Thanh đóng.

mỹ nhân Tây Du Ký

Diễn viên Trương Thanh hiện tại vẫn đam mê đeo đuổi nghiệp diễn xuất tại Đại lục.

mỹ nhân Tây Du Ký

Nhân vật Bồ Tát do diễn viên Tả Đại Phân đóng. Bà hiện là Phó chủ tịch Hội liên hiệp văn học và kiêm Phó chủ tịch Hội vũ kịch của tỉnh Hồ Nam.

mỹ nhân Tây Du Ký

Một trong những mỹ nhân của "Tây Du Ký", thân mẫu của Đường Tăng. Vai này do diễn viên Mã Lan thể hiện.

mỹ nhân Tây Du Ký

mỹ nhân Tây Du Ký

Mã Lan ở tuổi ngoại tứ tuần và vẫn miệt mài với công việc của làng giải trí.

mỹ nhân Tây Du Ký

Dương Xuân Hà vai Bạch Cốt Tinh. Trước đó, cô đã là nghệ sĩ kinh kịch nổi tiếng của Trung Quốc. Diễn viên này từng tâm sự, thời bấy giờ, cô chối mãi không được mà đành phải nhận vai, dù trong lòng không thích thú chút nào, do quan niệm khi đó, những vai phản diện vốn không được ưa chuộng.

mỹ nhân Tây Du Ký

Dương Xuân Hà (ngoài cùng bên trái) giờ đã ở tuổi lên lão.

mỹ nhân Tây Du Ký

mỹ nhân Tây Du Ký

Đàn Nhện tinh của ngày ấy, giờ đã phiêu bạt bốn phương trời, hầu như không ai còn liên hệ với đoàn phim.

mỹ nhân Tây Du Ký

Ngọc Diện Hồ Ly do Trịnh Ích Bình thủ vai. Hơn chục năm trước, cô đã theo gia đình sang định cư ở New Zealand.

mỹ nhân Tây Du Ký

Nhân vật Hạnh Tiên do diễn viên Vương Linh Hoa thủ vai. Mỹ nhân của ngày ấy giờ đang sống hạnh phúc cùng gia đình ở San Francisco. Cô là một trong số ít những diễn viên "Tây Du Ký" định cư ở nước ngoài mà đoàn phim còn liên lạc được.

mỹ nhân Tây Du Ký

mỹ nhân Tây Du Ký

Dương Tuấn, vai thôn nữ trong tập "Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh" giờ là Giám đốc Viện hí kịch Hoàng Mai, Hồ Bắc.

mỹ nhân Tây Du Ký

Na Tra thái tử do diễn viên Nghệ Kim Mai diễn, giờ cô đã thành danh trên con đường nghệ thuật.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn