Cư dân mạng không ủng hộ chuyện tình của tài tử Jo In Sung

Thứ sáu, 26/04/2013, 10:39
Sau khi hai ngôi sao hạng A của màn ảnh xứ kim chi là Jo In Sung và Kim Min Hee xác nhận với báo giới rằng họ đang hò hẹn, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản đối chuyện tình của họ.

Được biết, Jo In Sung và Kim Min Hee đã quen biết hơn chục năm nay nhưng họ mới đẩy mối quen hệ lên một mức mới kể từ tháng 1 vừa rồi. Tính tới thời điểm hiện tại, hai người mới hò hẹn được khoảng 4 tháng. Chuyện tình của họ bị phát hiện sau khi buổi hẹn của hai người trong xe hơi lọt vào ống kính của giới săn tin.

Jo In Sung
Chuyện tình của Jo In Sung và Kim Min Hee không được cư dân mạng ủng hộ.

Sau khi người đại diện của Jo In Sung và Kim Min Hee xác nhận với người hâm mộ rằng, cặp đôi này thực sự là tình nhân, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngạc nhiên.

Người phát ngôn của Kim Min Hee hi vọng rằng, các fan sẽ thông cảm cho cặp đôi này khi họ không có ý định công khai chuyện tình cảm. Đại diện của nữ diễn viên kiêm người mẫu xứ Hàn kêu gọi các fan tôn trọng quyền riêng tư của người nghệ sĩ bởi cả hai mới chỉ bắt đầu hò hẹn một thời gian.

Tất nhiên, các fan của ngôi sao Ngọn gió đông năm ấy thì không vui khi hay tin thần tượng đang yêu. Nhiều cô gái trẻ nhận là fan của Jo In Sung thốt lên rằng, họ thấy trái tim như vỡ ra khi biết rằng Kim Min Hee là bạn gái của thần tượng điển trai.

Jo In Sung
Những hình ảnh hò hẹn đầu tiên của Jo In Sung và Kim Min Hee.

Jo In Sung vừa chiếm trọn trái tim của các khán giả nữ với diễn xuất thuyết phục trong bộ phim truyền hình gây sốt trong năm 2013 - That Winter, The Wind Blows sau gần 8 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Nhiều fan bày tỏ mong muốn Jo In Sung sẽ trở thành người yêu của nữ đồng nghiệp Song Hye Kyo sau khi xem những cảnh phim lãng mạn của hai người trong phim. Một số fan viết: “Tại sao không phải Song Hye Kyo chứ?”. 

Nam diễn viên Jo In Sung được xem là một trong những “mỹ nam” của màn ảnh xứ kim chi. Anh cũng được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất. Giống như bạn trai, nữ diễn viên Kim Min Hee xuất thân là người mẫu và có sự chuyển hướng thành công sang môn nghệ thuật thứ bảy.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích