"Thái tử phi" Yoon Eun Hye lép vế trước Hà Tăng

Thứ sáu, 26/04/2013, 10:20
Cách trang điểm và vấn tóc của kiều nữ xứ Hàn không khỏi khiến fan Việt thất vọng khi lần đầu được chiêm ngưỡng nhan sắc của cô ở ngoài đời.

Trong khi tại TP.HCM, Kim Bum - ngôi sao của Boys over flower, I miss you... - thực sự chinh phục khán giả Việt bởi nụ cười dễ thương và cách hành xử thân thiện thì tại Hà Nội, tối 25/4, không ít fan đã phải thất vọng khi đứng chờ Yoon Eun Hye.

Một điểm khá đặc biệt nữa là số lượng fan đứng chờ đón "Thái tử phi" hoàn toàn lép vế các sao Hàn từng ghé thăm Việt Nam trước đây. Chỉ có khoảng 20-30 người hâm mộ mang theo vài tấm poster đứng chờ người đẹp xứ Hàn.

Tuy nhiên, họ đều là những người khá nhiệt tình khi kiên nhẫn đứng đợi hàng tiếng đồng hồ dưới thời tiết khi mưa khi tạnh của Hà Nội. Cuối cùng, vào lúc hơn 20h, nhân vật chính mới xuất hiện dù trên thiệp mời ghi rõ rằng sự kiện được tổ chức từ 19h - 21h.

Yoon Eun Hye

Chỉ có một nhóm nhỏ fan đứng chờ "Thái tử phi" Yoon Eun Hye, khác xa sự hỗn loạn thường thấy khi các sao Hàn khác xuất hiện ở Hà Nội.

Yoon Eun Hye

Kiều nữ Hàn cũng không bày tỏ thái độ gì đặc biệt trước sự chào đón của fan.

Trước đó, theo một số nguồn tin, "thái tử phi" sẽ nán lại thảm đỏ chừng vài phút để cánh phóng viên cũng như người hâm mộ có thể ghi lại những hình ảnh đáng nhớ. Nhưng vừa rời xe ô tô, Yoon Eun Hye sải bước thẳng vào phía trong. Các vệ sĩ cũng nhanh chóng khép chặt cánh cửa ra vào khiến người hâm mộ gần như chẳng kịp nhìn rõ hình bóng thần tượng.

Có mặt tại nơi diễn ra sự kiện, các phóng viên cũng không được thoải mái tác nghiệp. Họ được yêu cầu không mang theo máy ảnh và khi nữ diễn viên Hoàng cung xuất hiện, việc chụp ảnh cô bằng điện thoại cũng bị các vệ sĩ ngăn cản.

Yoon Eun Hye

Kiều nữ Hàn ăn mặc thanh lịch, tinh tế, tuy nhiên, kiểu trang điểm và vấn tóc khiến cô không được lung linh, rạng rỡ như khán giả vẫn thường thấy trên màn ảnh.

Yoon Eun Hye

Cô còn bị nhận xét là có phần lép vế về nhan sắc so với các người đẹp Việt, đặc biệt là Tăng Thanh Hà.

Trong buổi khai trương cửa hàng của thương hiệu thời trang đình đám tại Hà Nội, Yoon Eun Hye diện một chiếc váy đen và buộc tóc khá đơn giản ở phía sau. Cách trang điểm của cô cũng không cầu kỳ. Thế nên khi đặt lên bàn cân so sánh cùng các mỹ nhân Việt tham gia sự kiện này là ca sĩ Mỹ Linh, người đẹp Dương Thùy Linh và đặc biệt là "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, “Thái tử phi” lép vế hẳn.

Diễn viên được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc chỉ nán lại sự kiện chừng 45 phút. Theo một số nguồn tin, sau khi hoàn thành vai trò khách mời, cô về khách sạn lấy hành lý và sẽ bay về Hàn Quốc ngay trong đêm 25/4.

Chùm ảnh Yoon Eun Hye và sao Việt trong buổi tiệc:

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye

Cận cảnh nhan sắc không lung linh của "Thái tử phi" Yoon Eun Hye.

Yoon Eun Hye

Buổi tiệc có nhiều sao Việt, trong đó có Hà Tăng, mẹ chồng của cô là nữ diễn viên - doanh nhân Thủy Tiên.

Yoon Eun Hye

Cặp chị em Huyền Thư - Thư Huyền và người đẹp Dương Thùy Linh.

Yoon Eun Hye

Á hậu Việt Nam 2010 Thùy Trang cũng góp mặt ở sự kiện này.

Yoon Eun Hye

MC Phan Anh và diễn viên Minh Tiệp.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn