Beyonce cấm phóng viên ảnh vì... chụp xấu

Thứ sáu, 26/04/2013, 08:13
Sau khi thấy những hình ảnh không ưng ý xuất hiện trên báo, cô ca sĩ nóng bỏng người Mỹ đã quyết định "cấm cửa" tất cả phóng viên ảnh trong tour diễn vòng quanh thế giới.

Mrs. Carter Show của Beyonce sẽ là một tour diễn không máy ảnh. Thay vào đó, Beyonce thuê riêng nhiếp ảnh gia Frank Micelotta để làm nhiệm vụ ghi lại khoảnh khắc của cô trong các đêm diễn và sau đó sẽ tự tay cung cấp ảnh cho giới truyền thông.

Quyết định này được đưa ra sau khi Beyonce có rắc rối với báo chí hồi tháng 2. Sau khi tất cả hình ảnh của buổi biểu diễn tại đêm chung kết bóng bầu dục Mỹ được đăng tải, phía Beyonce đã phải yêu cầu nhiều trang web nổi tiếng như BuzzFeed hay Getty gỡ bỏ ảnh của cô vì... xấu.

Beyonce

Beyonce
Hai trong số những bức ảnh trong đêm chung kết bóng bầu dục khiến
Beyonce quyết định "cấm cửa" phóng viên ảnh.

Mặc dù mạnh tay với báo chí nhưng Beyonce vẫn thất bại trong việc kiểm soát hình ảnh của mình. Hàng loạt hình ảnh không chính thức do fan chụp vẫn lọt ra ngoài và một lần nữa, Beyonce phải thất vọng với nhan sắc của cô trong những tấm ảnh này.

Beyonce

 

Beyonce

Đây là những hình ảnh đầu tiên của Beyonce trong tour diễn Mrs.Carter Show. Có vẻ như cấm cửa phóng viên ảnh cũng không giúp Beyonce xuất hiện đẹp hơn trên báo. 

"Chúng ta đều biết cách truyền thông hoạt động - họ sẽ làm mọi cách để có được những hình ảnh mà đối thủ không có. Nếu họ không thể cử phóng viên ảnh đi để làm nhiệm vụ đó, điều chắc chắn là họ sẽ mua ảnh từ các fan ở hàng đầu (camera bị cấm nhưng điện thoại thì không). Lúc này, đó sẽ là cơn ác mộng với Beyonce" - nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Noam Galai nhận xét.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích