Phim ngắn của Nhật nhấn chìm Tokyo trong biển lửa

Thứ bảy, 27/04/2013, 11:30
Bộ phim dài gần 9 phút gây ấn tượng mạnh với những cảnh cháy nổ dữ dội, kỹ xảo hấp dẫn và sự xuất hiện của quái vật.

Giant God Warrior Appears in Tokyo, bộ phim ngắn do Ghibli Studio, hãng phim nổi tiếng của Nhật Bản, sản xuất nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng khi được giới thiệu cách đây vài ngày. Phim đặc biệt gây chú ý bởi cảnh thủ đô Tokyo của nước Nhật bị quái vật tấn công, cả thành phố chìm trong khói lửa.

Ở nhiều bộ phim điện ảnh lớn trước đây, thủ đô xứ Phù Tang cũng từng bị quái vật tấn công nhưng trong phim ngắn lần này, mức độ dàn dựng và kỹ xảo lại tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn cả.

phim nhat

Một cảnh trong phim "Giant God Warrior Appears in Tokyo".

Chủ nhiệm của Giant God Warrior Appears in Tokyo là Anno Hideaki, đạo diễn của series phim hoạt hình rất nổi tiếng Neon Genesis Evangelion. Đạo diễn của bộ phim là Higuchi Shinji, một trong những họa sĩ chính của series Evangelion. Shinji cũng là nhà sản xuất chính của Nausicaa Of The Valley Of The Wind, bộ phim ra mắt năm 1984 rất nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới.

phim nhat

Quái vật ngoài hành tinh trong bộ phim ngắn của Nhật Bản.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là những dấu ấn của “phù thủy hoạt hình” Hayao Miyazaki trong Giant God Warrior Appears in Tokyo. Ông là người thiết kế hình tượng quái vật trong phim đồng thời đảm nhiệm luôn phần diễn xuất của nhân vật này. Chưa hết, Miyazaki cũng chính là người sáng lập Ghibli Studio, hãng sản xuất của bộ phim. Đây là bộ phim người đóng đầu tiên do Ghibli Studio trực tiếp sản xuất.

Sau khi ra mắt, Giant God Warrior Appears in Tokyo tạo nhiều ấn tượng với phần kỹ xảo và ý tưởng, cùng với đó là nhiều lợi ngợi khen. Không ít ý kiến cho rằng, bộ phim ngắn này hoàn toàn có thể phát triển thành một phiên bản điện ảnh.

Theo VNE

Các tin cũ hơn