Thí sinh Got Talent đốt lửa ra Kim Bum

Thứ bảy, 27/04/2013, 15:25
Đây được xem là món quà đặc biệt và vô cùng bất ngờ dành cho mỹ nam Hàn Quốc.

Buổi giao lưu với Kim Bum diễn ra trong không khí ấm áp với sự tham gia của hàng trăm người hâm mộ. Họ xếp hàng chờ thần tượng, mong được nắm tận tay và xin chữ ký của anh.

Không phụ lòng mong đợi đó, Kim Bum lưu lại trên thảm đỏ khá lâu. Dù toát mồ hôi vì không khí cuồng nhiệt nhưng anh luôn nở nụ cười rất tươi suốt sự kiện.

tranh lua

Hồng Minh miệt mài sáng tạo tác phẩm độc đáo

Để đáp lại những tình cảm và sự nhiệt tình của Kim Bum, một món quà vô cùng đặc biệt đã được chuẩn bị trước để dành tặng cho anh.

Những bí mật dần được lật mở khi người được mời lên sân khấu là chàng họa sĩ ảo thuật của Vietnam Got Talent 2013 – Phạm Hồng Minh. Anh đã mang giá vẽ lên sân khấu và thực hiện một bức tranh đặc biệt. Từng nét vẽ của Hồng Minh khiến các fan cũng như Kim Bum hồi hộp theo dõi.

Không khí càng căng thẳng hơn khi bức tranh được đốt lửa, xoay dọc và chân dung của Kim Bum dần hiện lên. Đây là bức ảnh được lấy từ chính nhân vật của anh trong bộ phim Bàn tay ngoại cảm với chiếc mũ đen chùm kín đầu và ánh mắt nhìn nghiêng.

tranh lua

Mỹ nam Hàn rất hài lòng với bức tranh

Khi được hỏi cảm giác trước tác phẩm này, Kim Bum chia sẻ anh chưa bao giờ thấy ai vẽ tranh như thế này. Đây là điều rất đặc biệt và anh tỏ ra vô cùng thích thú. Trước đó, trong quá trình Hồng Minh vẽ tranh, Kim Bum không rời mắt khỏi từng nét vẽ.

Ngay sau khi tác phẩm hoàn thành, Kim Bum đã kí tặng lên bức tranh. Đây sẽ là món quà đặc biệt dành cho một fan may mắn nhất.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn