Justin Bieber khoe ảnh ngực trần bên Selena

Thứ bảy, 27/04/2013, 20:00
Bức ảnh tình tứ nóng bỏng của cặp đôi thay lời khẳng định họ đã chính thức quay về với nhau.

Sáng thứ sáu (26/4), Justin Bieber bất ngờ đăng một bức ảnh chụp cùng bạn gái cũ Selena Gomez trên Instagram. Đây là lần thứ hai trong tuần, nam ca sĩ 19 tuổi khoe hình bên Selena, nhưng lần trước, anh đã vội vàng xóa đi.

tai hop

Justin Bieber đang rất hạnh phúc muốn công khai hàn gắn tình yêu với Selena.

Trong bức ảnh mới, Justin cởi trần, đang ngồi làm việc bên laptop. Selena choàng tay ôm anh từ phía sau và trông có vẻ hơi phụng phịu, mệt mỏi. Dường như nữ diễn viên 20 tuổi đang buồn ngủ trong khi chờ bạn trai hoàn thành công việc sáng tác ca khúc mới. Bởi Justin chú thích: "Anh mải mê với âm nhạc quá lâu để em phải đến ngồi ôm - cô ấy nói".

Chỉ trong vòng 30 phút sau khi Bieber khoe hình ảnh đen trắng này, anh đã nhận được hơn 300.000 likes và gần 65.000 comment. Nhiều người hâm mộ vui sướng gửi lời chúc mừng Justin đã tái hợp với Selena, tuy nhiên nhiều fan nữ khác lại bày tỏ sự đau khổ vì Bieber đã làm tan nát trái tim họ: "Em yêu anh nhưng em đang khóc"... "Cô ấy sẽ lại làm tan vỡ trái tim anh lần nữa thôi"...

tai hop

Bieber đăng bức ảnh thân mật với Selena sau ngày cô tới Na Uy thăm anh. Bức ảnh sau đó đã được gỡ xuống.

Justin Bieber hiện đi tour ở châu Âu và bức ảnh này có lẽ được chụp khi Selena đến thăm anh ở Oslo, Na Uy vào tuần trước. Một số nhân chứng tiết lộ rằng, họ đã nhìn thấy cặp sao Hollywood đắm đuối hôn nhau tại concert ở sân vận động Telenor của Oslo.

Nguồn tin chia sẻ trên tờ Us: "Họ nắm tay, ôm và hôn nhau. Trông họ thực sự đang yêu, giống như chưa hề có cuộc cãi vã nào từng xảy ra. Chắc chắn là cả hai sẽ quay về bên nhau".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn