Selena Gomez phải hầu tòa vì vi phạm hợp đồng quảng cáo?

Chủ nhật, 28/04/2013, 14:56
Nhà sản xuất Adrenalina đã cáo buộc Selena Gomez về hành vi vi phạm hợp đồng quảng cáo nước hoa của riêng cô.

Đại diện phía nhà sản xuất Adrenalina cho biết họ đã ký hợp đồng thỏa thuận với nữ ca sỹ về vấn đề công ty này sẽ trực tiếp phát triển dòng nước hoa, sử dụng tên của Selena Gomez để làm thương hiệu và họ đã mạnh tay chi 2 triệu USD cho việc nghiên cứu và tung sản phẩm ra thị trường.

Thế nhưng, khi hợp đồng chưa hết thời hạn thì Selena đã bịa ra lý do để kết thúc mối quan hệ giữa cô và công ty Adrenalina và để công ty “một mình” mà không có người đại diện thương hiệu. Ngoài ra, bạn gái Justin Bieber còn bị cáo buộc vì đã từ chối xuất hiện trong một chương trình truyền thông của công ty này.

Michael Weinsten, luật sư của Selena Gomez cho biết: "Thật vô lý khi cho rằng Selena đã tự ý phá vỡ hợp đồng quảng cáo. Tôi khẳng định rằng hợp đồng của Selena với Adrenalina đã chấm dứt và cô ấy có đầy đủ lý do để bảo vệ danh tiếng của mình. Chắc chắn Selena sẽ sớm đưa Adrenalina ra tòa và phải bồi thường những tổn thất mà Adrenalina gây ra cho cô ấy”. 

Selena Gomez

Selena Gomez 

Mới đây, cánh phóng viên đã bắt gặp hình ảnh Selena Gomez đáp chuyến bay đến thành phố Oslo, Na Uy - nơi Justin Bieber thực hiện chuyến lưu diễn “Biliver” của mình. 

Một nguồn tin chia sẻ Selena không hề có việc quan trọng hay tham gia một sự kiện âm nhạc nào đó tại Na Uy mà điều khiến cô ấy cất công đường xá xa xôi đến đó chỉ có thể là gặp gỡ bạn trai cũ Justin Bieber. Điều này đã dấy lên nguồn dư luận rằng Selena đã quyết định tha thứ cho bạn trai.  

Ngày 22/4 vừa qua, hàng trăm người hâm mộ đứng ngoài khách sạn Grand ở Stockholm, Thụy Điển đã chứng kiến cặp ngôi sao này bước ra từ khách sạn cùng đoàn với trang phục kín mít và họ đã vội vã bước thẳng lên xe.

Trước thông tin này, một nguồn tin khác đã tìm hiểu và cho biết sở dĩ Selena muốn cho bạn trai thêm cơ hội là do cô ấy cảm thấy quá cô đơn. Những lúc bận rộn, nữ ca sỹ thường chú tâm vào công việc mà không hề nghĩ gì đến Justin, còn những lúc rảnh rỗi, ngồi một mình, cô lại có cảm giác cô đơn, trống trải và cần một bờ vai chia sẻ như trước.

Theo VOV

Các tin cũ hơn