Mr Đàm “bật mí” về cuộc tình đầu tiên

Thứ bảy, 27/04/2013, 14:50
Đàm Vĩnh Hưng sẽ “bật mí” về cuộc tình đầu tiên và lớn nhất đời mình trong chương trình âm nhạc “Có những niềm riêng” nằm trong chuỗi Mr Dam’s Show sắp diễn ra.

Ngoài dàn khách mời như cũ: Thu Minh, Phan Đinh Tùng, Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương và It’s Time Band…, chương trình lần này còn có sự góp mặt của diễn viên Thanh Thúy và chị em Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm.

Mr Dam

Vì một số lý do khách quan, chương trình âm nhạc “Có những niềm riêng” của Đàm Vĩnh Hưng không thể diễn ra vào ngày 22.03 vừa qua, show diễn sẽ dời lại vào thứ 7 tuần này lúc 20h ngày 27.04.2013 tại Nhà hát Thành phố.

Mr Dam

Mr Đàm cũng không quên “chế biến” chương trình của mình để nó trở nên hấp dẫn, nhiều màu sắc hơn, phù hợp với nhiều khán giả hơn. Chính vì thế anh đã mời những giọng ca hàng đầu đang được yêu thích nhất của Vpop hiện nay để cùng xuất hiện trong chương trình của mình.

 Mr Dam

Thu Minh sau một thời gian ít xuất hiện vì đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc với người chồng Tây cũng sẽ góp mặt trong chương trình này của Mr Đàm.

 Mr Dam

Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy hiện đang là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả xem “Cặp đôi hoàn hảo” vì sự dễ thương, tự nhiên và sáng tạo trong các màn trình diễn của mình.

 Mr Dam

Xuất hiện trong chương trình lần này, Phan Đinh Tùng cũng sẽ mang tới cho khán giả cái nhìn mới mẻ và hấp dẫn hơn, sẽ là một Phan Đinh Tùng đầy trải nghiệm, khác nhiều so với Phan Đinh Tùng của những bản nhạc trẻ trước đây.

 Mr Dam

Bên cạnh những giọng ca gạo cội, cô ca sĩ á quân của Việt Nam idol 2010 Văn Mai Hương cũng sẽ là một bất ngờ trong chương trình “Có những niềm riêng”.

 Mr Dam

Uyên Trang và Mr Đàm sẽ song ca cùng nhau trên sân khấu ca khúc “Không bao giờ quên anh”.

 Mr Dam

Mặc dù xin dừng cuộc chơi tại “Giọng hát Việt”, Thiều Bảo Trang lại càng tiến sâu vào giới showbiz cùng với em gái Thiều Bảo Trâm.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn