Từ Nhược Tuyên trẻ bất ngờ ở tuổi 38

Thứ bảy, 27/04/2013, 08:24
Mỹ nhân “Cơn lốc tình yêu” vẫn giữ được sức lôi cuốn và sự gợi cảm dù đã cận kề tuổi tứ tuần.

Vào ngày 25/4 vừa qua, Từ Nhược Tuyên và mẹ ruột đã có mặt tại Đài Bắc để tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm. Sánh bước bên đấng sinh thành, Nhược Tuyên diện trang phục váy cổ chữ V khoe khéo được vòng 1 căng đầy. Tuy đã bước sang độ tuổi 38 nhưng sức hấp dẫn và vẻ đẹp tươi trẻ của cô thực sự phải khiến người khác ngả mũ. 

Tu Nhuoc Tuyen
Từ Nhược Tuyên đưa mẹ ruột cùng đi tham dự sự kiện

Trong chương trình lần này, nữ diễn viên Cơn lốc tình yêu cho biết bản thân cô cũng muốn kết hôn nhưng không muốn quá vội vã. Cô muốn tìm thấy “nửa kia” thực sự bằng tình yêu chân thành. Từ Nhược Tuyên tâm sự: “Tôi nghĩ mẹ tôi cũng có 2 suy nghĩ, một phần hy vọng tôi sớm lập gia đình, phần khác lại mong tôi ở bên bà”. 

Tu Nhuoc Tuyen
Nhược Tuyên khoe vòng 1 nóng bỏng ở tuổi 38

Hiện tại Từ Nhược Tuyên cảm thấy khá thoải mái với tình trạng độc thân. Cô và mẹ thường xuyên trò chuyên, động viên và có những lúc còn khóc cùng nhau. Nhược Tuyên tiết lộ khi Ngày của mẹ tới, cô sẽ mua đồ trang sức cho mẹ đồng thời tặng mẹ thêm tiền mặt. 

Tu Nhuoc Tuyen
Nữ diễn viên “Cơn lốc tình yêu” chưa vội kết hôn mà muốn sống vui bên mẹ ruột

Người đẹp họ Từ cho biết vì mẹ cô rất thích hoạt động từ thiện nên hàng năm cô vẫn thường tặng tiền để mẹ thực hiện sở thích này. Theo thông tin có được, Từ Nhược Tuyên đang quay phim ở Đài Loan vì thế mà cô có thể đưa mẹ đi dự sự kiện và tham gia họp báo cùng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích