Rapper Nicki Minaj lấn sân sang điện ảnh

Thứ bảy, 27/04/2013, 14:30
Nicki Minaj đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim "The Other Woman".

Sau hồi đắn đo, suy nghĩ, rapper Nicki Minaj đã quyết định nhận lời mời tham gia bộ phim đầu tay “The Other Woman" của đạo diễn Nick Cassavetes.

“The Other Woman" kể câu chuyện về một người phụ nữ (Cameron Diaz đóng) bỗng phát hiện ra người đàn ông mình đang yêu đã có vợ. Cô cùng với người vợ (Leslie Mann đóng) quyết định sẽ lập kế hoạch hoàn hảo để trả thù gã nhân tình sở khanh bắt cá hai tay và nhiều thủ đoạn (Nikolaj Coster - Waldau đóng). Nicki Minaj sẽ đảm nhận vai diễn trợ lý đắc lực nhưng bảo thủ của Cameron Diaz tại một công ty luật. 

Rapper Nicki Minaj

Nicki Minaj

Bên cạnh sự góp mặt của Nicki Minaj, “The Other Woman" còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Cameron Diaz, Kate Upon, “nữ hoàng hài kịch Hollywood” Leslie Mann hay nam diễn viên người Đan Mạch Nikolaj Coster - Waldau - người bạn diễn của Tom Cruise trong “Game of Thrones” của HBO và “Oblivion” - bộ phim đã “làm mưa làm gió” trên thị trường điện ảnh trong thời gian qua.

Nicki Minaj được biết đến với vai trò giám khảo của cuộc thi American Idol. Tên tuổi của cô càng trở nên nổi tiếng hơn kể từ sau vụ cãi nhau với Mariah Carey làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, đoạn clip được cho là quay lén cuộc cãi vã được tờ TMZ tung ra đã hủy hoại hình tượng của hai nữ ca sĩ nổi tiếng này. Một nguồn tin nói với TMZ rằng, mọi chuyện không chỉ đơn thuần là cãi nhau. Nicki Minaj còn thẳng thừng nói rằng: “Nếu tôi có súng, tôi sẽ bắn cô ta”.

Nicky và Mariah đã từng hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc nhưng sau đó, mối quan hệ của hai nữ ca sĩ trở nên xấu đi. Trước công chúng, cả hai đều phủ nhận việc này và cho biết sẽ cố gắng hợp tác trên vai trò giám khảo cuộc thi tìm kiếm thần tượng nước Mỹ.

Theo VOV

Các tin cũ hơn