Hòa Hiệp: "Ban giám khảo thật ngớ ngẩn"

Chủ nhật, 28/04/2013, 16:37
Nam diễn viên dùng từ tiếng Anh "stupid" khi nhận xét về giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.

bước nhảy hoàn vũ

- Khi nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2013, vì sao anh phát biểu "cuộc thi không còn vui nữa"?

Tôi thấy mình dừng chân ở thời điểm này là rất đúng lúc. Bước nhảy hoàn vũ là sân chơi để nghệ sĩ nhảy dancesport, nhưng ban giám khảo lại quá khắt khe với cặp của tôi. Dù tôi cố gắng thế nào đi nữa thì tôi cũng chỉ là cái gai trong mắt họ. Tôi đã bỏ rất nhiều việc để tham gia sân chơi này. Tôi nên dừng lại và tập trung vào công việc chính của mình là diễn xuất. Tôi mừng thầm khi ban giám khảo cho số điểm thấp để tôi có thể chia tay với chương trình.

bước nhảy hoàn vũ
Hòa Hiệp bức xúc với ban giám khảo. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

- Anh nghĩ gì về phần trình diễn của anh trong đêm thi nhạc kịch Broadway và musical?

- Tôi thấy hài lòng về bài diễn của mình. Tôi không nghĩ mình làm được điều đó. Chúng tôi tập luyện khó khăn, vất vả mới thể hiện những điệu nhảy, tiết mục đặc sắc cho giám khảo.

Tôi không biết lý do vì sao mà giám khảo ghét tôi. Nếu như họ nhận xét những lời chuyên môn thật sự thì tôi phục và chấp nhận. Còn những lời nhận xét của họ hôm nay, tôi xin lỗi thật là "stupid". Là đạo điễn để làm gì mà không biết gì về bộ phim "Mèo đi hia". Con mèo là nhân vật dễ thương như vậy mà Lê Hoàng lại nhận xét là con mèo thì phải ma mãnh. Tôi không muốn bức xúc nhưng quý vị khán giả xem sẽ hiểu vì sao tôi nói vậy.

Ban giám khảo nhận xét, cho điểm ắt hẳn đều có lý do riêng. Vì sao anh lại có thái độ "ra mặt" như vậy?

- Khi tôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, tôi mới biết kiện tướng dancesport Khánh Thi là ai, Lê Hoàng cũng như Trần Ly Ly là ai. Nói thật, tôi chả phục ai cả. Chương trình là một sân chơi, xa các đồng nghiệp, tôi buồn lắm. Những đêm thi qua, tôi rất áp lực. Tôi muốn mình rớt, rớt càng sớm càng tốt vì tôi thấy phí thời gian. Tôi nghĩ nên để thời gian làm việc có ích hơn, phục vụ khán giả nhiều hơn. Chơi mà không vui thì nên nghĩ.

Tôi không hề ăn thua gì ở đây cả. Tôi thấy, ai ngồi trên hàng ghế giám khảo thì phải xứng đáng với danh hiệu đó.

bước nhảy hoàn vũ
Ban giám khảo. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

- Dường như anh đang hối hận khi nhận lời tham gia chương trình?

- Tôi cảm thấy được nhiều hơn là mất. Tôi nhảy tốt dancesport là được rồi. Tôi có những tiết mục hay và đặc biệt. Lời nhận xét của ban giám khảo thì tôi không phục chút nào. Họ không xứng đáng ngồi trên hàng "ghế nóng".

Tôi xin cảm ơn tình cảm của quý vị khán giả luôn theo dõi nhắn tin bầu chọn cho tôi. Tôi hy vọng, ban giám khảo nghĩ, Bước nhảy hoàn vũ là sân chơi cho tất cả anh chị em nghệ sĩ yêu thích bộ môn dancesport. Họ đừng biến cuộc thi là áp lực của mọi người khi tham gia.

Trước đây, anh cũng từng nói bóng gió trên trang cá nhân về việc chương trình sắp đặt kết quả, anh giải thích sao?

- Tôi thấy tuần vừa rồi, khán giả bình chọn cho tôi rất đông. Tôi đứng thứ tư nhưng cứ xếp tôi vào top nguy hiểm. Tuần này cũng vậy, khán giả gọi cho tôi bảo nhắn tin cho tôi không được. Tôi nghĩ đây là sân chơi chứ không phải là cuộc thi. Tôi yêu mến các đôi tham gia. Ai rớt, tôi cũng rất buồn. Tôi chỉ quan tâm đến việc mình tham gia thế nào, tiết mục biểu diễn ra sao để phục vụ khán giả.

Ngoài ban giám khảo thì anh còn bức xúc gì nữa?

- Tôi chỉ là diễn viên tham gia thi nhảy chứ không phải là kiện tướng nên thật sự thiếu sót rất nhiều. Chúng tôi chỉ có 3 tuần để tập luyện thôi. Cặp của tôi có rất nhiều khó khăn mà không có sự hỗ trợ nào cả từ chương trình nên tôi rất áp lực.

Tôi nghĩ khi người nghệ sĩ cố gắng như vậy thì ban giám khảo phải có nhận xét để cho các nghệ sĩ họ cố gắng hơn. Những lời nhận xét của giám khảo không biết bắt ở đâu, bắt ở những chỗ nào, tôi thấy buồn cười. Họ chả có tố chất gì để ngồi "ghế nóng". Các giám khảo khách mời năm nay, tôi cũng không phục.

bước nhảy hoàn vũ
Hòa Hiệp và bạn nhảy. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

- Khó khăn lớn nhất anh gặp trong cuộc thi?

- Đó là sự bất đồng ngôn ngữ với bạn nhảy. Tôi hầu như không được tư vấn rõ ràng nên chúng tôi mới bị mập mờ. Chúng tôi cứ luyện tập theo cách mỗi người nghĩ. Khi gần đến ngày chạy chương trình, thì chúng tôi mới biết là không đúng. Tại sao lúc tôi bàn bạc ý tưởng với ban tổ chức, nếu không đúng thì họ không báo để tôi trở tay kịp. Tôi đâu phải là dân chuyên nghiệp. Tôi chỉ đến với cuộc thi vì yêu thích thôi.

 - Sau cuộc thi, anh có dự định gì?

- Tôi quay về với công việc chính của mình, là một diễn viên được các em thiếu nhi yêu thích. Tôi thấy tiếc vì khoảng thời gian qua, vì thi nhảy mà tôi chẳng làm được việc gì có ích cả.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn