Kim Bum tới TP.HCM vào 26/4

Thứ hai, 22/04/2013, 15:03
Fan Việt sẽ có dịp gặp gỡ chàng diễn viên điển trai xứ Hàn vào những ngày cuối tháng 4.

Kim Bum

Nằm trong khuôn khổ hoạt động quảng bá phim The Gifted Hand, vào ngày 26/4 tới đây, nam diễn viên Hàn Quốc Kim Bum sẽ tới thăm Việt Nam và giao lưu với khán giả hâm mộ tại tiền sảnh của rạp Crescent Mall (nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM). Đây là lần đầu tiên Kim Bum ghé thăm Việt Nam và có cơ hội gặp gỡ fan Việt.

Kim Bum

Diễn viên điển trai Kim Bum sẽ tới TP.HCM vào ngày 26/4 tới đây. Ảnh: PB.

Sinh ngày 7/7/1989 tại Hàn Quốc, Kim Bum được biết đến như một người mẫu, một diễn viên điện ảnh đầy triển vọng. Anh đã từng gây ấn tượng với vai diễn trong các phim That Winter The Wind Blows (Gió mùa đông năm ấy - 2013), Fly High (Bay cao - 2009), Boys Over Flowers (Vườn sao băng - 2009), Death Bell (Hồi chuông tử thần (2008), East of Eden (Phía đông Vườn Địa Đàng - 2008).

Trong năm 2013, Kim Bum đã có một vai diễn nổi bật, hoàn toàn khác biệt với hình tượng “bạch mã hoàng tử” trước đây trong The Gifted Hand (Bàn tay ngoại cảm).

Vai diễn của Kim Bum trong bộ phim này là một người có khả năng ngoại cảm đặc biệt, có thể nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay một con người chỉ bằng cách chạm tay vào. Khả năng này khiến anh bị xa lánh, phải chọn sống cuộc sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy. Jun đã dùng năng lực đặc biệt của mình phối hợp với một điều tra viên để cùng truy tìm hung thủ của những vụ án mạng bí ẩn.

 

Theo iOne/VNE

Các tin cũ hơn