Sao "Running man" đang trên đường tới Việt Nam

Thứ ba, 05/02/2013, 09:45
Vào thời điểm này (sáng 4/2), ê-kíp thực hiện "Running man" đã có mặt tại sân bay Hong Kong. Chuyến bay của họ khởi hành lúc 9h45 (giờ Việt Nam) và có mặt tại sân bay Nội Bài sau đó khoảng hai tiếng.

Hình ảnh ê-kíp thực hiện chương trình Running man tại sân bay sang Việt Nam.

Trong khi đó, fan club của Running man đã có mặt ở sân bay Nội Bài sẵn sàng chờ đón thần tượng.

Thông tin đoàn làm phim Running man tới Việt Nam ghi hình bắt đầu xôn xao trên các diễn đàn từ cuối tháng 1 vừa rồi. Đây là lần thứ tư ê-kíp này ra nước ngoài ghi hình. Trước đó, họ từng ghé qua Thái Lan và có hành trình từ Bắc Kinh tới Hong Kong.

Dù lịch trình của Running man không được tiết lộ cụ thể nhưng hầu như tất cả các fan đều biết họ sẽ đến Việt Nam vào sáng 4/2. Hiện tại, rất nhiều fan đã có mặt ở sân bay Nội Bài chờ đón thần tượng.

Điều khiến các fan bàn tán nhiều nhất là danh sách khách mời tham gia Running man ở Việt Nam như thế nào? Tới tận bây giờ, gần như vẫn chưa có bất cứ thông tin gì được hé lộ khiến người hâm mộ chương trình truyền hình thực tế này càng sốt ruột.

Trước đó, tại Macau, ê- kíp có hai khách mời rất đặc biệt là Lee Dong Wook và Han Hye Jin.

Cùng thời điểm với Running man, thành viên Kang In của nhóm Super Junior  cũng có mặt tại Hà Nội. Dù anh từng chia sẻ mục đích của chuyến đi là làm từ thiện và dạy học cho trẻ em ở các vùng quê nhưng vẫn có fan hy vọng, Kang In là khách mời của show truyền hình thực tế kể trên.

Nếu Running man chỉ dừng chân ở Macau có một ngày (họ vừa tới đây ngày 3/2 và hôm nay đã lên đường sang Việt Nam), hành trình ở miền Bắc của đất nước hình chữ S có phần dài và dày đặc hơn. Trên các diễn đàn dành riêng cho fan của show truyền hình này, có nguồn tin khẳng định ngày 4/2, họ sẽ quay hình tại Hà Nội.

Bắt đầu từ sân bay Nội Bài, ê-kíp sẽ tiếp tục di chuyển đến Nhà hát múa rối Thăng Long, Phố Cổ và tòa nhà Keangnam để làm nhiệm vụ. Cuối cùng, đoàn sẽ đi Ninh Bình để hoàn thành quay hình. Sau đó, cả ê-kíp sẽ lên đường tới Ninh Bình và ghi hình ở đây thêm một ngày nữa.

Running man là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc và các quốc gia châu Á lân cận trong thời điểm hiện tại. Những khách mời vui tính, những cuộc đua đầy quyết liệt chính là yếu tố khiến Running man rất được mến mộ.

Mỗi tập sẽ có 2 đội chơi, tham gia tranh đua trong một nhiệm vụ được chuẩn bị trước. Xen vào đó, đạo diễn chương trình đã lồng ghép những cảnh đẹp của Hàn Quốc vào các nhiệm vụ và khéo léo đưa đến với người xem. Hơn nữa, một hình phạt dễ thương dành cho đội thua cũng khiến người ta cười ra nước mắt.

 
 

 Những hình ảnh của Running man ở Macau khiến các fan xôn xao bàn tán suốt thời gian qua.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn