Bà Tưng tự thú: "Vì tôi bất tài nên phải cởi đồ để nổi tiếng"

Thứ tư, 17/07/2013, 10:27
“Vì tôi bất tài nên mới phải cởi đồ để được nổi tiếng, được mong mọi người chú ý. Chứ nếu tôi có tài năng thật sự thì tôi đã không làm những việc như bây giờ”, Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh "trải lòng" trên trang cá nhân.

Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh, cái tên từng gây “bão” thời gian qua trong cộng đồng mạng mới đây đã có chia sẻ trên trang cá nhân. Nổi lên không phải bởi tài năng xuất chúng hay công trạng đình đám, Bà Tưng khiến cư dân mạng “điên đảo” bởi màn múa khoe thân cùng những phát ngôn gây sốc.

Với dự định bước chân vào showbiz, tuy nhiên, thế giới giải trí không đón nhận cô như một thành viên mới gia nhập, trái lại, cô gái “không thích mặc áo ngực” này nhận được không biết bao nhiêu “gạch đá” mỗi lần xuất hiện.

Luôn mạnh miệng lên tiếng bảo vệ cho hành động bị cả xã hội “tẩy chay”, Lê Thị Huyền Anh cho rằng cô đang sống với chính con người thực của mình. Tuy nhiên, “con người” ấy ngay lập tức bị “xua đuổi” như một kẻ lập dị trong xã hội.

Giờ đây, "hiện tượng" Bà Tưng không còn tạo được “hiệu ứng” mạnh như những ngày đầu mới xuất hiện nữa. Và Bà Tưng cũng nhanh chóng bị dư luận lãng quên. Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều ngày 16/7, trên trang cá nhân của Bà Tưng xuất hiện một status với nội dung “hối lỗi” và tự thú về “âm mưu” của mình.

Status thú tội không ngoài mục đích "câu like" của Bà Tưng.


Mở đầu status là lời tự thú: “Vì tôi bất tài nên mới phải cởi đồ để được nổi tiếng, được mong mọi người chú ý. Chứ nếu tôi có tài năng thật sự thì tôi đã không làm những việc như bây giờ”.

Nếu như trước kia, Bà Tưng luôn miệng nói được gia đình ủng hộ, bạn bè cảm thông thì giờ cô cho biết hành động của mình bị “chửi rủa, lên án, bị người thân từ mặt, bị bạn bè nghỉ chơi, phải bảo lưu việc học”.

Đặc biệt, là lời thú nhận: “Tôi ước tôi được hát hay - nhảy đẹp để được làm ca sĩ hay diễn viên gì đó như các anh chị trong showbiz bây giờ. Nhưng sự thật quá phũ phàng... Tài năng không có thì lấy cái gì để mà phục vụ”.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra nghi ngờ cho status này của Lê Thị Huyền Anh chỉ là chiêu bài mới nhằm lôi kéo sự chú ý của dư luận ở thời điểm cái tên Bà Tưng không còn quá hot bởi ở cuối lời “tự thú”, Bà Tưng không quên “câu like” với chia sẻ: “Ai đón nhận tôi thì hãy like status này, nếu dưới 20.000 like tôi sẽ mặc áo ngực”. Và chỉ sau 5 giờ xuất hiện, số lượt like cho status này đã vượt qua con số 20.000 lượt.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình. Một thành viên có tên Linh Phương gay gắt nói: “Nếu không muốn vạch áo cho người xem lưng thì bạn nên im lặng để làm dấu chấm hết cho những tai tiếng của mình. Nếu muốn cuộc sống của bạn không bị ảnh hưởng về sau thì hãy từ bỏ những việc làm hèn hạ đó đi. Đừng cố gắng kêu gào làm gì nữa”.

Một thành viên có tên Thành Chung Phan vạch trần âm mưu của Bà Tưng: “Muốn quay lại hình ảnh “gái ngoan” để nổi tiếng à? Ước mơ trở thành “ngôi sao” của bạn mãi mãi sẽ không trở thành hiện thực nếu bạn không đi bằng chính đôi chân và khả năng thực sự của mình”.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích