Justin Bieber và Selena Gomez lại tình tứ bên nhau

Thứ tư, 17/07/2013, 13:37
Hai người đã có một bữa tiệc mừng Quốc khánh Mỹ vui vẻ.

Ngày 5/7 vừa qua, người hâm mộ đã xôn xao với thông tin Justin Bieber và Selena Gomez cùng tổ chức tiệc quốc khánh Mỹ cùng nhau. Hôm nay (17/7), trang TMZ đã cung cấp những bức ảnh đầu tiên của cặp sao teen này trong một bữa tiệc vào ngày 4/7.

Trong ảnh Justin đứng sát ngay đằng sau Selena và có thái độ vô cùng tình tứ. Selena trông thật xinh đẹp với váy trắng quây tha thướt, còn Justin Bieber vẫn bị... ném đá như thường lệ với phong cách hip hop "xấu mù". Cạnh đó Justin còn bị người hâm mộ chỉ trích vì trên tay có cầm một chai bia. Theo luật pháp Mỹ, thanh niên 21 tuổi mới được uống bia rượu, trong khi Justin mới 19.

justin-1374026903_500x0.jpg

Justin và Selena tại một bữa tiệc ở Los Angeles vào ngày 4/7 vừa qua. Ảnh: TMZ.

Cách đây không lâu, Justin và Selena đã đường ai nấy đi, bất chấp mọi nỗ lực níu kéo từ phía Justin. Bạn bè của Selena đều không thích ngôi sao người Canada này. Tuy nhiên Justin đã hứa hẹn với Selena đủ điều như thay đổi cách sống, cư xử đúng mực... và cô nàng đã chấp nhận cho Justin một cơ hội nữa.

Mới đây, Justin Bieber bị tố nhổ nước bọt vào mặt một DJ tại phòng Vip của 1 câu lạc bộ tại Columbus, Ohio hồi cuối tuần trước vì nghĩ anh ta đã lén lút chụp ảnh mình. Sau buổi tối hôm đó, anh ta đã gọi điện thoại đến show của Dave and Jimmy trên kênh WNCI và kể lại toàn bộ sự việc.

DJ này cho biết: "Hai trong số các vệ sĩ của Bieber đã đến gần tôi và lấy điện thoại để tìm kiếm các bức ảnh. Dù không tìm được bức ảnh nào, nhưng họ vẫn cho rằng tôi đang cố gắng chụp hình của Justin". Theo như lời người này, Justin còn mắng chửi anh và cha mẹ, sau đó còn nhổ nước bọt vào mặt anh.

j1-1374028225_500x0.jpg

Justin Bieber đang phải đối diện với cáo buộc nhổ nước bọt vào mặt người khác. Ảnh: DS.

DJ này cũng nói với TMZ rằng anh ta đang có kế hoạch nộp đơn kiện Justin cũng vệ sĩ.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ 19 tuổi bị cáo buộc nhổ vào mặt người khác. Hồi cuối tháng 3 anh chàng cũng từng cãi nhau với hàng xóm rồi nhổ nước bọt vào mặt người đối diện trước khi bỏ đi.

Hiện tại đại diện chính thức của Justin từ chối bình luận về những thông tin này. Một nguồn tin thân cận đã bênh vực anh chàng khi nói với TMZ: "Tất cả mọi thứ đang diễn ra thực sự rất tốt, và rất buồn nếu có ai đó cứ phát ngôn vô văn cứ chỉ để nhận được sự chú ý cho bản thân".

Theo iOne

Các tin cũ hơn