Dung PP mượn sinh nhật bố để tiếp tục "đá xoáy" Đan Trường

Thứ tư, 17/07/2013, 16:05
Dù tuyên bố muốn dừng mọi chuyện tại đây, nhưng Dung PP vẫn chưa hết chua xót và liên tục "đá xoáy" Đan Trường mỗi khi có cơ hội.

Đan Trường và Dung PP thời mặn nồng.

Đan Trường và Dung PP thời mặn nồng.

Gần 1 tuần trôi qua, kể từ ngày vợ chồng Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn nổ phát súng đầu tiên cho cuộc tranh cãi không đầu cuối với fan nữ tên Dung PP. "Sư nói sư đúng, vãi nói vãi hay", lùm xùm giữa Đan Trường và cô gái ngày càng rối rắm và phức tạp bởi nó liên quan tới hai thứ vốn dĩ nhạy cảm bậc nhất xã hội là Tình và Tiền.

Dư luận từ hiếu kỳ, tới bất ngờ, sốc và rồi cuối cùng như lạc vào mê cung với biết bao tình tiết rối bời trong sự vụ. Cho đến tận bây giờ, kết quả ai đúng, ai sai vẫn chưa thể ngã ngũ. Khách quan mà nói "tại anh, tại ả, tại cả hai bên", cho nên càng làm căng thì người trong cuộc lại càng thêm thiệt thòi.

Dung PP và Đan Trường

Đã quá mệt mỏi và tổn thất về tinh thần sau cuộc đấu trí này, cả vợ chồng Đan Trường lẫn fan nữ Dung PP đều thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng muốn khép mọi lùm xùm tại đây. Dung PP tuyên bố: "Số tiền còn lại, coi như mình bố thí cho một nghệ sĩ nghèo đầy thủ đoạn, còn đối với mình, vài trăm triệu chẳng đáng là gì nếu xã hội nhận ra bộ mặt thật của con người đó" trước khi chấm dứt mọi rắc rối và bắt tay trở lại công việc thường ngày của mình.

Tuy nhiên, với một người bình thường như Dung, scandal những ngày vừa qua quả là một cú sốc quá lớn. Có lẽ đây là lần vấp ngã đầu tiên và cũng là đau đớn nhất của cô gái trẻ. Hôm nay là sinh nhật ba đẻ của Dung PP, dù rối bời, cô vẫn không quên chúc mừng sinh nhật ba. Nhưng sao, từng câu, từng chữ trong lời chúc ấy vẫn đượm một nỗi buồn và sự chua xót.

Cô vẫn nói gần, nói xa để "đá xoáy" ca sĩ Đan Trường: "Đúng như ba mẹ nói "dù mình có nghèo đến mấy, sống tốt và có đức, không ăn của ai thứ gì thì sau này ông trời sẽ cho may mắn". Và chính vì thế, nay con đã 25 năm tuổi rồi, chưa bao giờ con sống bám vào một ai, kể cả người yêu của mình... Còn ít tuổi nhưng con đã biết tự lập, sống bằng đồng tiền sạch do con làm ra, chứ không phải lợi dụng đồng tiền của một ai để sống."

Dung PP mượn sinh nhật bố để tiếp tục

Ảnh chụp màn hình Facebook.

Dưới đây, xin trích nguyên văn đoạn status chúc mừng sinh nhật bố của Dung PP:

"Happy birthday to daddy... Từ nhỏ tới giờ, con luôn tự hào về ba, làm nên từ hai bàn tay trắng nuôi cả gia đình mình ngày hôm nay... Đúng như ba mẹ nói "dù mình có nghèo đến mấy, sống tốt và có đức, không ăn của ai thứ gì thì sau này ông trời sẽ cho may mắn". Và chính vì thế, nay con đã 25 năm tuổi rồi, chưa bao giờ con sống bám vào một ai, kể cả người yêu của mình.

Suốt gần 6 năm qua Úc, con đã tự làm bằng mồ hôi công sức của mình, đi làm 7 ngày mỗi tuần để lo cho cuộc sống của mình. Còn ít tuổi nhưng con đã biết tự lập, sống bằng đồng tiền sạch do con làm ra, chứ không phải lợi dụng đồng tiền của một ai để sống.

Trong ba chị em, con là người không chín chắn, luôn sống vì mọi người nhưng không nghĩ cho bản thân mình... Sau vụ việc này, con đã nhận ra nhiều bài học cho mình. Đúng như người ta nói "làm ra đã khó nhưng giữ được tiền càng khó hơn". Nếu đặt mọi người trong hoàn cảnh của con, mọi người sẽ hiểu ai là người cạn tình trước nên mình phải lên tiếng.  Nếu họ không vu khống cho con tống tiền, Hoàng Tuấn không nói con chỉ là một fan bình thường, không nói số tiền con gửi về là hoàn toàn tự nguyện và ủng hộ thì có lẽ con không phải đưa ra những bằng chứng như vậy để bảo vệ mình, để xác minh sự thật.

Con là người hay khóc, nhưng rất bản lĩnh, không sợ một ai để nói lên sự thật... Dù con có sai hay đúng, con bị thiệt hay mất gì trong chuyện này, nhưng con thấy vui và thoải mái khi nói lên sự thật về một con người. Nếu họ không đi trước một bước, tố cáo vợ chồng con tống tiền, giải quyết trong nội bộ thì sự việc không ảnh hưởng tới rất nhiều người như thế này.

Cám ơn ba mẹ, hai chị, bạn bè, báo chí và mọi người đến từ khắp nơi đã gửi tin nhắn Facebook, tin nhắn vào điện thoại và những email rất dài ủng hộ và động viên em. Và cám ơn nhất là chồng yêu, người đã bên em, tiếp thêm sức mạnh để em vượt qua chuyện này.

Và từ khi gặp anh, em mới thấy anh là một người đàn ông mạnh mẽ, sống đúng là người đàn ông. Anh biết khuyên e nhiều điều trong cuộc sống, không nên chi tiêu lãng phí, chưa bao giờ anh biết nói em mua cho anh cái áo hay bất cứ thứ gì. Đàn ông phải sống sao cho đúng. Đúng là một tình yêu thực sự thì không bao giờ lợi dụng nhau. Tiền thì có sức khoẻ là sẽ làm ra nhưng tình cảm thì nó sẽ theo ta đến suốt cuộc đời.

Con cảm thấy có lỗi với ba mẹ, với chồng và gia đình, nhưng có vấp ngã thì con mới trưởng thành hơn, biết tránh những gì trong cuộc sống này. Con sẽ cố gắng làm lại từ đầu, với con không có gì là vất vả, chỉ cần mình sống bằng tiền mình làm ra, mình tự hào hơn và không hổ thẹn với bất cứ ai."

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn