Khi ngôi sao tặng nhau những món quà xa xỉ bậc nhất thế giới

Thứ năm, 18/07/2013, 08:23
Các ngôi sao nổi tiếng thế giới chẳng bao giờ phải lo nghĩ về tiền. Vì thế, khi họ tặng quà cho nhau, người hâm mộ vẫn thường phải "choáng váng" trước những món đồ xa xỉ nhất thế giới.

Beyonce Knowles tặng Jay-Z chiếc Bugatti Veyron Grand Sport giá 2 triệu USD

Khi ngôi sao tặng nhau những món quà xa xỉ bậc nhất

Khi ngôi sao tặng nhau những món quà xa xỉ bậc nhất

Cả Beyonce và Jay-Z đều là những ngôi sao nổi tiếng và giàu có. Với gia sản kếch xù cùng với gu thẩm mỹ của mình, Beyonce đã không ngần ngại tặng cho người Jay-Z một chiếc Bugatti Veyron Grand Sport với giá tròn trịa 2 triệu USD. Chiếc siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2.46 giây và phanh từ 100km/h về 0 chỉ trong vòng 31.4m. Đây quả thật là món quà xứng tầm với độ nổi tiếng của cặp sao này.

Mike Tyson tặng Robin Givens chiếc bồn tắm 2 triệu USD

Khi ngôi sao tặng nhau những món quà xa xỉ bậc nhất

Mối quan hệ giữa võ sĩ đấm bốc hạng nặng Mike Tyson và diễn viên Robin Givens là mối quan hệ đầy sóng gió và bạo lực. Đã có nhiều cáo buộc về việc bạo hành gia đình và có thể dễ dàng nhận thấy ai là kẻ bạo hành. Dù vậy, cặp đôi này vẫn có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Mike Tyson đã từng bỏ ra hơn 2 triệu USD để mua một chiếc bồn tắm tặng vợ mình. Tuy vậy, Robin thật khó để có thể tận hưởng trọn vẹn món quà xa xỉ này khi phải chịu những trận đòn do Mike gây ra.

Oprah Winfrey tặng các nhân viên chuyến du lịch trên Địa Trung Hải

Khi ngôi sao tặng nhau những món quà xa xỉ bậc nhất

Người dẫn chương trình đối thoại truyền hình nổi tiếng Oprah đã hào phóng tổ chức một chuyến du lịch cao cấp cho 100 nhân viên của mình. Đó là chuyến du lịch trên du thuyền kéo dài 10 ngày trên Địa Trung Hải trị giá khoảng 750000 USD. Vì vậy có thể hiểu tại sao nhân viên của Oprah luôn yêu mến vị sếp của mình.

Nick Cannon tặng Mariah Carey một chiếc Roll Royce

Khi ngôi sao tặng nhau những món quà xa xỉ bậc nhất

Nick Cannon là một rapper và diễn viên hài tuy nhiên anh được biết đến nhiều hơn bởi cuộc hôn nhân với nữ Diva nổi tiếng Mariah Carey. Và để chứng minh cho tình cảm của mình cũng như bảo đảm một mối quan hệ lâu dài, Cannon đã tặng vợ mình một chiếc Roll Royce Phantom có giá 400000 USD. Khi nói về các loại xe đắt tiền, Roll Royce luôn nằm ở tốp đầu danh sách này và đó cũng là minh chứng của Cannon về việc anh đã coi trọng và yêu vợ mình đến mức nào.

Jude Law tặng Sienna Miller chiếc đàn piano 200000 USD

Khi ngôi sao tặng nhau những món quà xa xỉ bậc nhất

Để chứng tỏ tình cảm của mình với Sienna Miller, Jude Law đã cho phục chế một chiếc đàn piano. Bên trong chiếc đàn là một nhẫn kim cương và một nhẫn sa-phia. Món quà này có thể đã có tác dụng trong một thời gian ngắn. Đáng tiếc, sau đó không lâu Jude Law đã phản bội Miller, và ngoại tình với cô trông trẻ của mình.

David Beckham tặng Victoria chiếc túi Hermes 129000 USD

Khi ngôi sao tặng nhau những món quà xa xỉ bậc nhất

Là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, tiền bạc không thành vấn đề với David Beckham. Và món quà tinh tế đắt giá mà anh dành tặng cho Victoria chính là chiếc túi Himalayn Croc Birkin của Hermes nạm kim cương có giá 129000 USD. Victoria hẳn là rất hài lòng với món quà này bởi người ta luôn thấy cô xuất hiện cùng chiếc túi mỗi khi đi ra ngoài.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích