Hải Nguyên trần tình vụ bị tố lừa tình đồng giới "thiếu gia" 3 tỷ

Thứ năm, 18/07/2013, 09:58
Khi dư luận còn chưa hết xôn xao về scandal “lừa tình, tống tiền” của ca sĩ Đan Trường, thì showbiz lại ồn ào với một vụ tố cáo tống tiền mới. Cô ca sĩ chuyển giới nhiều tai tiếng Hải Nguyên bị một doanh nhân tố cáo lừa đảo với số tiền lên đến 3 tỷ đồng cùng câu chuyện…như phim.
Tất cả chỉ là hiểu lầm

Bạn có biết tin mình bị tố cáo lừa tiền thiếu gia 3 tỷ đồng?
- Chính xác là chiều ngày 16/7, khi mở điện thoại lên thì Nguyên mới hay tin về mình đang tràn lan trên khắp các mặt báo. Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn hai năm xa rời showbiz, Nguyên mới xuất hiện trên báo chí rầm rộ như thế.
Khi đọc được thông tin đó bạn cảm thấy thế nào?

- Nguyên cảm thấy khá bất ngờ, vì đây là lần đầu tiên Nguyên dính vào một câu chuyện liên quan đến tiền bạc như thế này. Chỉ trong 2 ngày mà cuộc sống của Nguyên đảo lộn, điện thoại và hộp thư của văn phòng đại diện luôn trong tình trạng quá tải. Thậm chí, một vài show diễn giá cát-sê mười mấy triệu ngay trong đêm nhưng ekip của Nguyên đều phải hủy hết.
Bạn có biết về người tố cáo mình không?

- Có, nhưng Nguyên nghĩ rằng đây là việc riêng, cho phép Nguyên không chia sẻ thêm gì nữa để tránh các điều tiếng không hay. Tai tiếng đã nhiều lắm rồi, Nguyên là người mệt mỏi nhiều hơn ai hết với những gì đang xảy ra xung quanh mình. Đúng là scandal thật kinh khủng!
Điều dư luận quan tâm hiện nay là có hay không những chuyện như lời vị doanh nhân kia tố cáo về bạn?
- Nguyên chưa bao giờ có ý định chia sẻ bất cứ một điều gì liên quan đến tình yêu của mình trên báo! Người bố nào đó đang chia sẻ tâm thư của mình với giới truyền thông, Nguyên muốn nhắn gửi đến ông ấy rằng hãy ngừng trò trẻ con này lại. Tất cả chúng ta đều đã lớn, cư xử mực thước và đáng mặt người lớn một chút! Hãy đừng cho rằng Nguyên đang ỡm ờ cho qua chuyện. Mọi người hãy đợi Nguyên bình tâm lại trước khi chia sẻ chính xác về những việc xảy ra trong suốt 2 năm qua.
Trong thư tố Nguyên lừa tiền, vị doanh nhân cho rằng bạn dùng số tiền lừa được từ con trai ông để chuyển giới tại Singapore? Điều đó có thật không?

- Chắc chắn là không ! Tất cả chỉ là hiểu lầm.
Không nghĩ mình được quan tâm đến thế!

Có thông tin cho rằng bạn đang “ăn theo” scandal "tống tiền" của Đan Trường để nổi tiếng?

- Thông tin về anh ấy, Nguyên cũng chỉ vừa biết vào chiều hôm qua, trước đó, Nguyên không có ở Việt Nam vì bé Gold bị bệnh, và Nguyên cũng không còn tâm trí nghĩ ra chuyện gì cả. Nguyên đi vào ngày 10 và về đến là ngày 15/7.  Do mệt mỏi với chuyến bay dài nên Nguyên đã ngủ một mạch cho đến chiều ngày 16, vừa thức dậy là Nguyên mở lại điện thoại. Rất bất ngờ vì đây là lần đầu tiên phóng viên các báo gọi điện cho Nguyên nhiều đến như thế.
Tên tuổi Hải Nguyên từng gắn liền với nhiều scandal  như việc có thai, rồi nghi án Hải Nguyên chưa chuyển giới hoàn toàn đã gây bão dư luận trong một thời gian dài.  Điều đó dễ dàng khiến dư luận nghi ngờ Nguyên đang cố tình tạo ra một scandal khác?

- Cách đây hai năm, Nguyên từng chia sẻ rằng mình sẽ tạm ngưng hoạt động ca hát trong một thời gian. Đây là khoảng thời gian có thể nói là riêng tư, Nguyên sống ở một nơi khác và chỉ chú tâm đến công việc mình đang làm chứ không để ý đến giới showbiz. Những thông tin về cuộc sống cá nhân thường ngày thì Nguyên vẫn hay chia sẻ trên facebook.
Còn việc những thông tin này nằm trên mặt báo và dính vào các nghi án dẫn đến scandal thì Nguyên không thể kiểm soát. Việc này Nguyên đã bàn giao lại toàn bộ cho ekip của mình ở Việt Nam xử lý, tuy nhiên người ta đâu cần biết. Đa số họ cho là Nguyên cố tình, Nguyên cũng phải nhận thôi chứ biết làm sao bây giờ. Scandal của mình, tên của mình cứ chình ình ra trên báo cơ mà.

Xin phép hỏi riêng tư một chút, sự thật là Hải Nguyên đã chuyển giới hay chưa? Vì trên facbook của bạn đa phần là các hình ảnh của một Hải Nguyên rất “đàn ông”.

- Nguyên đã trả lời câu này khá nhiều lần rồi, Nguyên là ca sĩ mang phong cách phi giới tính. Hy vọng đây sẽ là lần cuối cùng Nguyên nói về việc này.
Sau mỗi scandal, bạn đều chọn cách im lặng khiến giới truyền thông và dư luận hụt hẫng. Đây có phải cách bạn tránh né scandal?
- Nguyên không nghĩ rằng mình lại được quan tâm đến thế, nếu biết thì Nguyên đã lên tiếng rồi! Nguyên cứ nghĩ rằng scandal vớ vẩn thì đâu ai để ý làm gì cho mệt ? Với lại Nguyên cũng chẳng thích đôi co, ai cãi với Nguyên là Nguyên nhường phần thắng cho người đó thôi!

Nhưng đa phần những câu trả lời của bạn khiến nhiều người tò mò và cảm thấy khó hiểu. Bạn không sợ bị “ném đá” ?

- Tôi tin khán giả, dư luận đủ thông minh để nhận ra rằng gạch đá thời này toàn là kim cương tiền tỷ, bạn càng ném nghệ sĩ đang vướng scandal bao nhiêu thì họ càng giàu có bấy nhiêu. Cho nên ai cũng thi nhau tạo ra scandal. Thời của tôi bây giờ nó khác thời trước rồi, nhiều người sẽ trách tôi nói năng không có cơ sở nhưng cũng phải nghĩ lại ! Rất xin lỗi những ai không chấp nhận điều này nhưng nó là một thực tế đang diễn ra, cái gì cũng đều có hai mặt của nó!

Nguyên có thể chia sẻ thông tin về đứa bé, được cho là con trai của bạn không?

- Bé Gold đúng là con trai của Nguyên! Con trai là đề tài chia sẻ của Nguyên với những khán giả yêu mến mình. Nguyên muốn bé được bình yên, không nhất thiết mọi người phải biết quá trình tạo ra bé thì mới gọi là quan tâm. Nếu bạn muốn biết sinh hoạt của bé thế nào, ra sao thì hãy theo dõi trang cá nhân của Nguyên, còn về báo chí Nguyên sẽ hạn chế tối đa để tránh tình trạng nhiều người cho rằng Nguyên sinh bé ra để PR thì buồn cười lắm !
Trên một fanpage của Hải Nguyên có thông tin tặng hơn 20.000 album, DVD karaoke dành cho những ai tham gia. Thật hư việc này thế nào?

- Điều này là có thật, tuy nhiên dự án này đã được lên kế hoạch từ năm 2011, đáng lý ra album "Hạnh phúc nhất" cũng đã được phát hành vào đầu năm 2012 nhưng Nguyên gặp đủ thứ chuyện rắc rối về giấy tờ nên đành lỗi hẹn với khán giả. Album đã hoàn thành khá lâu và hiện tại Nguyên đang chuẩn bị phát hành thì lại gặp phải chuyện này, chắc chắn phải dời lại ngày phát hành thêm lần nữa. Có lẽ đây là album nhớ đời nhất trong sự nghiệp ca hát của Nguyên.
Xin cảm ơn Nguyên về những chia sẻ!
Theo GDVN

Các tin cũ hơn