Hậu trường thực hiện cảnh nóng của sao Việt

Thứ năm, 18/07/2013, 17:05
Những phân cảnh nóng bỏng luôn khiến nhiều nghệ sĩ đau đầu nhất bởi họ phải phô bày cơ thể trước ống kính và có nhiều điều phải cân nhắc.

Trao đổi thật kỹ với đạo diễn

Tất nhiên, để thể hiện một cảnh táo bạo trong phim, các nghệ sĩ phải bàn bạc kỹ với đạo diễn, từ lúc học kịch bản đến khi ra phim trường. Điều này sẽ giúp cho các đạo diễn và cả nhân vật chính hoàn thành được đúng ý đồ đặt ra ban đầu. Với những người có kinh nghiệm như các đạo diễn, việc đặt cơ thể so với góc máy như thế nào cho đỡ phô và bảo vệ diễn viên nhất là điều cần thiết.

Ê-kíp của Huy Khánh đang hướng dẫn cho nữ diễn viên đóng phân đoạn đòi hỏi bán nude.
Đạo diễn Dũng Khùng cũng phải tư vấn cho Johnny Trí Nguyễn khi đóng cảnh trần truồng trước Thanh Hằng.
Đạo diễn Charlie Nguyễn hướng dẫn tận tình cho Nhung Kate trước khi đóng cảnh giường chiếu với Johnny Trí Nguyễn.

Tập đi tập lại nhiều lần

Đóng cảnh nóng không dễ chút nào, nhất là với những diễn viên chưa có kinh nghiệm thử nghiệm qua cảnh này. Hơn cả, trong những trường hợp đóng cảnh nhạy cảm cùng bạn diễn (không phải người yêu) sẽ gặp nhiều "chông gai" hơn.

Khi thực hiện Mỹ nhân kế, để có được vài giây nóng bỏng giữa Diễm My 9X và Phạm Anh Khoa ngoài bìa rừng, họ phải tập cùng đạo diễn hàng chục lần về tư thế lẫn cảm xúc trên một chếc đệm màu hồng đặt tại một gian nhà ở phim trường. Những chuyện dở khóc dở cười cũng từ đây phát sinh.

Diễm My 9X và Phạm Anh Khoa "khổ sở" tập lại nhiều lần trước khi đóng cảnh nhạy cảm.

Những phụ kiện che chắn không thể thiếu

Đối với những phân cảnh táo bạo nhất nhằm khắc họa hình ảnh nude, các diễn viên phải chuẩn bị sẵn những phụ kiện không thể thiếu để che chắn khi làm việc với cả đoàn làm phim. Có thể liệt kê những phụ kiện phổ biến như miếng dán đầu ngực, quần lót màu nude... Khi sản phẩm hoàn thành, công việc của photoshop, kỹ xảo hậu kỳ sẽ biến họ trở thành những người... không mảnh vải che thân.


Hellen Thanh Đào phải sử dụng chiếc quần màu nude trong clip nóng bỏng thực hiện tại Trung Quốc.
Andrea sử dụng miếng dán đầu ngực để thực hiện cảnh tắm, cũng như vẫn mặc nguyên quần khi diễn.
Các diễn viên cũng được trang bị khăn tắm đầy đủ trước khi tham gia cảnh khó.

Nỗi khổ khi đóng cảnh nóng

Có nhiều sao Việt từng than thở vì những "chông gai" khi đóng cảnh nóng. Trương Ngọc Ánh từng quay cảnh nóng của Áo lụa Hà Đông trong vòng... 3 ngày. Cô chia sẻ, cảnh đó không nóng mà vô cùng lạnh vì lúc đó trời rất rét, còn cô phải đóng buổi đêm. Cảnh nóng của Dustin Nguyễn và Đỗ Hải Yến còn bị gián đoạn vì bị... muỗi phá đám. Hay Ngô Thanh Vân ngại ngùng với cả đoàn làm phim. Diễm My 9x sau khi đóng cảnh nóng bầm tím người.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn