Trương Nam Thành yêu chị gái Á hậu Hoàng My

Thứ năm, 18/07/2013, 23:17
Chàng siêu mẫu điển trai phải lòng người quản lý Hoàng Yến hơn mình 5 tuổi. Á hậu Việt Nam 2010 cũng bất ngờ về mối quan hệ này.

- Sau "Cảm hứng hoàn hảo" và "Bẫy cấp ba", anh tiếp tục đảm nhận vai chính trong phim nhựa "Hit: Hoàng tử và Lọ lem". Hình ảnh mới của anh có gì khác biệt so với trước?

- Đây là vai diễn phản diện đầu tiên của tôi trên màn ảnh rộng. Trước đây, Cảm hứng hoàn hảo và Bẫy cấp ba đều chưa được như ý muốn. Trong Hit: Hoàng tử và Lọ Lem, tôi vào vai một hoàng tử bạch mã nhưng tính tình Sở Khanh, chuyên đi lừa dối tình cảm để chạy theo đồng tiền. Đây không phải vai diễn khó, bản thân tôi cũng đã học hỏi kinh nghiệm từ các đàn anh đi trước nên khá tự tin.

thanh02-1374115216_500x0.jpg
Trương Nam Thành là anh chàng điển trai, hấp dẫn của showbiz Việt, từng ghi dấu ấn tại hai cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho nam giới là Mr. World và Manhunt.

- Anh xây dựng cho mình hình ảnh một người đàn ông lịch thiệp, nhã nhặn. Khi đóng vai Sở Khanh, anh e ngại thế nào về việc khán giả đồng nhất mình với nhân vật?

- Tôi thích hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ với râu quai nón, nhưng hiện tại mặt mũi còn non quá nên đành vừa lòng với hình ảnh nhã nhặn, lịch thiệp. Khi quyết định xây dựng một hình ảnh sạch, tôi cũng cân nhắc, chọn lọc kịch bản để tham gia. Diễn viên phải nắm bắt cơ hội để có những vai diễn khác biệt, nếu là vai diễn trái ngược với con người mình ngoài đời thì mình càng có cơ hội thử thách bản thân. Nếu khán giả xem phim mà ghét tôi, có nghĩa tôi đã thành công trong việc chuyển tải nhân vật cũng như thông điệp của bộ phim. Tôi muốn trải nghiệm sự đa năng của mình trong nghề diễn.

Nhân vật Khanh trong phim cũng có đôi nét giống tôi về sở thích. Anh ta có gu thời trang, đam mê tốc độ. Khi đóng phim, trong một phân đoạn, ngồi sau vô-lăng Ferrari chạy tốc độ cao, tôi có cảm giác như tay đua thứ thiệt. Nhưng tất nhiên tôi không phải là đàn ông họ Sở. Tôi là người yêu rất chân thành.

- Trong phim anh sánh vai cùng dàn người đẹp. Anh làm sao để bạn gái tin tưởng vào sự chân thành mà anh vừa đề cập?

- Đúng là tôi sẽ khiến nhiều chàng trai phải phát ghen khi diễn cùng Andrea, Midu, Ngọc Trinh. Nhưng tôi tin bạn gái tôi sẽ không lo lắng vì cô ấy là người chín chắn. Hoàng Yến đồng thời là quản lý của tôi, cô ấy biết đặt công việc lên hàng đầu. Chắc chắn cô ấy sẽ hiểu Thành ngoài đời không phải là người thay người yêu như thay áo.

- Anh từng khá thoải mái chia sẻ về bạn gái cũ. Tại sao khi yêu Hoàng Yến, anh lại rất kín tiếng?

- Trước đây, tôi từng quen một cô gái, phải nói đó là mối tình học trò và từng công khai tình cảm khi thi Bước nhảy Hoàn vũ nhưng cuối cùng không thành. Lúc trước, tôi nông nổi nên chưa hiểu được điều đó. Bây giờ tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện tình cảm vì nếu mình hạnh phúc và đến được với người đó thì tốt, còn nếu không sẽ ảnh hưởng tới tương lai hai đứa về sau. Tôi muốn mọi chuyện thật chắc chắn trước khi tuyên bố điều gì.

yen1-1374115216_500x0.jpg
Hoàng Yến - chị gái Á hậu Hoàng My - khá giống em gái ở vẻ bề ngoài.

- Nhưng có thông tin anh đã đưa Hoàng Yến về ra mắt gia đình?

- Chắc có một chút hiểu nhầm, thực ra bữa đó Yến cũng như những người bạn của tôi, tôi vẫn hay mời họ đến nhà để ba mẹ biết mặt. Cô ấy đến để bàn công việc với tư cách là người cố vấn, vì lúc đó cô ấy chưa nhận lời hợp tác cùng tôi, cô ấy chỉ muốn đến và tìm hiểu gia đình. Tôi giới thiệu Yến là chị gái Hoàng My và là người đang giúp đỡ tôi. Ba mẹ tôi từng biết Hoàng My khi cô ấy cùng tôi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ. Bạn bè và cộng sự đến nhà thì dùng từ “ra mắt” có quá mức không? Những ngày qua, sự hiểu nhầm như thế hơi phiền cho cả tôi và Hoàng Yến.

- Anh từng thân với Hoàng My khi thi Bước nhảy Hoàn vũ. Cả hai cũng chia sẻ với nhau khi tham dự các cuộc thi nhan sắc thế giới. Tại sao anh không tiến tới với cô gái trẻ trung, có sự nổi tiếng ngang mình mà lại yêu chị cô ấy - người đứng ngoài showbiz và hơn mình nhiều tuổi?

- Tôi vẫn không hiểu vì sao nhiều người lại quan điểm yêu người lớn tuổi là không nên và có những thái độ dò xét về tuổi tác quá nhiều. Bên ngoài, Yến trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi của mình.Với tôi, yêu thì không cần biết người đó có ngang bằng mình về tiếng tăm, địa vị hay không. Mà điều quan trọng là người đó mang lại cảm giác bình yên, vui vẻ, cảm thông và nhất là sự đồng cảm trong cuộc sống.

Hơn 10 tháng qua, cùng ở bên nhau, tôi nhận thấy Hoàng Yến là cô gái rất tốt. Duyên số thì không biết trước nhưng mong mọi chuyện giữa hai đứa sẽ tốt đẹp.

- Khi hay tin anh và Hoàng Yến yêu nhau, Hoàng My nói sao?

- Ban đầu cô ấy kêu "Ôi trời ơi". Thực ra cũng hơi buồn cười khi tôi kêu Hoàng My là chị, còn gọi Hoàng Yến là em. Nhưng Hoàng My và gia đình cũng hiểu và cảm thông với tôi, không đặt nặng áp lực cho tôi và Yến. Hoàng My theo lối sống phương Tây nên rất thoải mái. Yến lại lớn hơn My nên cũng có uy.

Trong công việc, tôi gọi Yến bằng tên. Khi đi riêng chúng tôi xưng anh - em cho tình cảm. Con gái mà, ai cũng thích cảm giác mình trẻ và nhỏ bé trong mắt người yêu. Kể cả hơn người yêu bao nhiêu tuổi, được gọi bằng em vẫn thích. Đó cũng là cách xưng hô tế nhị của người đàn ông (cười).

thanh01-1374115216_500x0.jpg
Trương Nam Thành đưa Hoàng Yến đi ra mắt phim.

- Hoàng Yến hơn anh khá nhiều tuổi, bản thân anh mới ngoài hai mươi, lại là người của showbiz, cần thời gian gây dựng sự nghiệp. Anh có nghĩ để Hoàng Yến chờ đợi sẽ là sự thiệt thòi cho cô ấy?

- Tôi và Yến thường chỉ đề cập đến công việc và định hướng tương lai, hoặc việc xây dựng hình ảnh. Cô ấy biết sự nghiệp đối với một người đàn ông rất quan trọng, cũng như điều gì là quan trọng với một người phụ nữ.

Tôi mới 22 tuổi, chắc phải một vài năm nữa mới có thể nghĩ tới việc lập gia đình. Hoàng Yến cũng hiểu điều đó. Tôi cho rằng thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất cho mọi chuyện. Bây giờ tôi muốn tập trung vào công việc của mình và những định hướng tôi đã đặt ra phía trước.

- Nhiều người quản lý và nghệ sĩ có quan hệ tình cảm khi đường ai nấy đi thường khó giữ được những lời nói tốt đẹp về nhau. Anh đã lường trước điều này?

- Tôi và người quản lý hiện tại hợp tác cùng nhau cũng không phải là thời gian quá ít mà dẫn đến việc không hiểu nhau trong cách làm việc. Tôi và Yến cũng từng trải qua thời gian khó khăn, nhưng cô ấy không bỏ cuộc, thậm chí động viên tôi rất nhiều. Tôi và cô ấy luôn biết cách nhìn nhận một vấn đề theo cách tích cực và cùng nhau giải quyết theo cách Yến hay đùa là “hai thằng đàn ông ngồi lại nói chuyện với nhau”. Tôi tin Yến là người hiểu chuyện, biết lường trước tính sau chứ không hành xử thiếu suy nghĩ, trẻ con.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn