Ngọc Trinh chỉ trích fan K-pop là "nỗi nhục đất nước"?

Thứ sáu, 19/07/2013, 11:37
Trên trang cá nhân của Ngọc Trinh xuất hiện status có nội dung chỉ trích trực tiếp các fan K-pop, gây ra một cuộc khẩu chiến dữ dội. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã phủ nhận hoàn toàn việc làm này.

Mấy ngày qua, chàng "running man" trở thành hiện tượng trong cộng đồng người hâm mộ môn túc cầu và đội tuyển Arsenal. Nhưng bên cạnh đó, khán giả không quên so sánh anh với các "fan cuồng" K-pop. Cuộc khẩu chiến vẫn chưa đến hồi ngã ngũ.

Bất ngờ, mới đây trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã chia sẻ một đoạn tâm sự dài xung quanh vấn đề nóng hổi này. Nhưng status có nội dung miệt thị fan K-pop đã khiến cộng đồng này thật sự dậy sóng.

Dòng status gây tranh cãi trên trang cá nhân của Ngọc Trinh .

Ngọc Trinh viết: "Chẳng thích ném đá ai bao giờ, nhưng nói thật cảnh mấy thằng con trai ôm nhau khóc rống lên, mấy đứa con gái thút thít khóc khi thấy tụi K-pop thật sự là nỗi nhục của đất nước", ngay lập tức nhận được những phản hồi gay gắt từ phía cư dân mạng, đặc biệt là fan hâm mộ dòng nhạc này.

Không dừng lại ở thái độ miệt thị, Ngọc Trinh còn mạnh miệng khi lên giọng giảng dạy: "Là con người qua cái tuổi 22 rồi thì nên biết mình, biết cho gia đình, cho xã hội. Làm thế rồi làm gì? Như bác nào đã nói, Việt Nam mình mất nhiều thứ lắm rồi, nên hay giữ lại những gì còn đó!"

"Chung quy lại, sống thì phải có mặt mũi. Đừng vì những cái vớ vẩn mà nhục bản thân đất nước. Nếu một người nói bạn sai, thì chưa chắc bạn đã sai. Nhưng cả một cộng đồng cho rằng sai thì chắc chắn ở đâu đó phải có vấn đề", Ngọc Trinh lớn tiếng lên giọng.

Ngọc Trinh cho biết, mình không viết status chỉ trích fan K-pop và cũng không có ý chỉ trích ai.

Ngay sau khi status này xuất hiện, ngay lập tức nổ ra một cuộc khẩu chiến giữa các thành viên mạng. Rất nhiều ý kiến đồng tình và cho rằng, Ngọc Trinh đã nói đúng với quan điểm của họ. Tuy nhiên, một số khác lại nói rằng, ý kiến này quá phiến diện và có phần chỉ trích các fan K-pop. Đặc biệt, với một số lượng lớn fan nhạc Hàn Quốc như hiện nay thì dòng trạng thái của Ngọc Trinh được cho là sự "sỉ nhục" với họ.

Tuy nhiên, trước phản ứng dữ dội từ phía công chúng, Ngọc Trinh lập tức lên tiếng phủ nhận hoàn toàn status nêu trên. Cô cho biết mình không phải là người đăng tải status kia và cũng không hề có ý chỉ trích ai. Đồng thời, Ngọc Trinh giải thích rằng fanpage của mình có đến 5 admin quản lý nên cô không biết cụ thể ai là người viết nên status ấy. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh không quên hứa sẽ nhắc nhở các admin và kiểm soát kỹ lưỡng các nội dung trước khi đăng tải.

Theo GDVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn