Tiết lộ sốc về quyết định của thí sinh The Voice Kids

Thứ bảy, 20/07/2013, 08:58
Ở vòng Giấu mặt, nhiều thí sinh đã phải từ bỏ mong muốn về đội của Thanh Bùi vì  bị ba mẹ và chuyên gia thanh nhạc xúi giục về các đội khác.

Thông tin hậu trường mới đây của The Voice tiết lộ thêm những câu chuyện thú vị, đặc biệt là chuyện có hay không sự tác động của gia đình với sự lựa chọn của các bé ở vòng Giấu mặt.

Theo đó, Thanh Bùi rất được lòng các bạn nhỏ nhưng vẫn có những em đã nghĩ sẽ về đầu quân cho anh lại thay đổi quyết định vào phút chót. Ví dụ điển hình là trường hợp của Tôn Chí Long và Khánh Hà. Trước khi quyết định đầu quân về đội Hồ Hoài Anh, Chí Long và Khánh Hà từng có ý định về đội của HLV Thanh Bùi. Trong khi đó, các cô bé, cậu bé tiềm năng của đội Hiền Thục như Cao Khánh, Thùy Anh hay Thảo My cũng đều “nhăm nhe” về đội “chú Thanh Bùi”.

Cô bé Linh Lan sinh tư từng gây xôn xao dư luận trước đây cũng có dịp được học với HLV này tại trường nhạc Soul Entertainment nên nhất quyết đòi về với đội anh. Tuy nhiên, Thanh Bùi lúc bấy giờ đang sở hữu hàng loạt giọng ca khủng và có nhiều màu sắc giống nhau. Thế nên các chuyên gia thanh nhạc và gia đình đã gợi ý để các em có nhiều cơ hội hơn trong các đội còn lại.

Chí Long từng muốn về đội Thanh Bùi trước khi đầu quân về đội Hồ Hoài Anh.
Khánh Hà, Linh Lan cũng thay đổi quyết định vào giờ chót. Cô nhóc trong nhóm chị em sinh tư đã phải suy nghĩ rất nhiều trong việc lựa chọn hai HLV là Hiền Thục và Thanh Bùi.

Ngược lại, cô bé Thùy Mai từng “đốn tim” cả 4 HLV với Price tag đã được bố gợi ý về đội của vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Thế nhưng khi lên sân khấu, cô bé cá tính này vẫn chọn về đội của Thanh Bùi - HLV mà mình yêu thích. Bí mật này của Thùy Mai sẽ được Lưu Hương Giang tiết lộ trong tập cuối cùng của vòng Đối đầu sắp tới.

Thùy Mai không theo gợi ý của bố khi quyết định về đội Thanh Bùi. Nhưng cô bé không giấu được sự ngượng ngùng khi bị Lưu Hương Giang tiết lộ "bí mật" trong tập Đối đầu sắp tới.
Phúc Nguyên từng rất muốn về đội Thanh Bùi, nhưng cuối cùng lại về với đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Riêng hot boy khóc nhè Phúc Nguyên từng tiết lộ yêu thích Thanh Bùi ngay trên sóng truyền hình khiến khán giả đinh ninh cậu nhóc sẽ lựa chọn top 8 Australian Idol. Nhưng cuối cùng, trước những lời mời chào của vợ chồng Hồ Hoài Anh, Phúc Nguyên lại thay đổi quyết định.

Ngọc Duy từng rất sợ Thanh Bùi bởi ý nghĩ về đội HLV này sẽ phải hát tiếng Anh. Nhưng vì muốn Duy thử sức mình với nhiều dòng nhạc mới và làm cho phong cách âm nhạc của cậu bé đa dạng hơn, nên các chuyên gia thanh nhạc đã gợi ý cho Duy nên chọn đội của tác giả Lặng thầm một tình yêu.

Có thể nói, mọi sự lựa chọn của các thí sinh nhí được phát sóng trên truyền hình nhiều khi cũng không phải là một "thực tế" như đúng mong ước của các bé mà còn là "cuộc chơi lớn" của gia đình, nhà sản xuất.

Tiết mục ấn tượng nhất của đội Hiền Thục trong tập sẽ được phát sóng vào ngày 20/7 tới.

Trải qua 7 tuần phát sóng, chương trình Giọng hát Việt nhí đã đi được hơn nửa chặng đường. Chỉ còn một tập nữa thôi, vòng thi Đối đầu sẽ kết thúc. Nếu như trong các tập trước, các thí sinh nhí đã cống hiến cho khán giả những ca khúc hiện đại và sôi động, thì trong tập cuối của vòng Đối đầu, khán giả sẽ chìm trong không gian âm nhạc lắng đọng qua phần trình diễn của các em.

Đặc biệt, khán giả sẽ gặp lại giọng ca đầy cảm xúc của cô bé Phương Mỹ Chi, Phương Duyên và cậu bé Quang Nhật qua một tiết mục mang đậm âm hưởng nhạc truyền thống dân tộc. Sự kết hợp của 3 giọng ca nhí này đã tạo nên một tiết mục ấn tượng và mang đậm bản sắc văn hóa Việt, khiến cho chính huấn luyện viên Hiền Thục đã xúc động đến rơi nước mắt ngay trên ghế nóng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn