The Voice Kids gặp sự cố hài hước… “phát lại từ đầu”

Chủ nhật, 14/07/2013, 07:12
Tập 2 vòng Đối đầu The Voice Kids, do lỗi hậu trường, nhà đài đã phát nhầm bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh tới hai lần.

Tập 2 vòng Đối đầu, bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh đội HLV Hiền Thục đã có màn mở đầu ấn tượng với ca khúc Gánh hàng rau của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Sự trưởng thành của các thí sinh khiến khán giả và các HLV bất ngờ, Lưu Hương Giang không nhận ra Cao Khánh, Thanh Bùi “khó thở” vì Đức Anh còn Hồ Hoài Anh bất ngờ khi “đứa con tinh thần” của mình được làm mới. 

Không chỉ ấn tượng về phần thể hiện hoàn hảo của các thí sinh nhí, bộ ba Cao Khánh – Minh Triết – Đức Anh còn được khán giả nhớ lâu hơn khi được “nhà đài” ưu ái phát lại lần hai.

the voice kids

 Bộ ba Cao Khánh – Đức Anh - Minh Triết.

 
Sau phần trình diễn ca khúc Born this way của Hữu Đại - Đức Nam và Mai Xuân Bách, đáng lẽ phải chiếu tới tiết mục dự thi của Thùy Anh - Trung Thành - Phương Anh, nhà đài lại “khuyến mại” cho Khánh - Triết – Anh khi phát lại một lần nữa những diễn biến trong phần ghép đôi và luyện tập của bộ ba này.
 
Lỗi lơ đãng đặt nhầm băng của nhà đài khiến khán giả xem truyền hình tá hỏa, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhiều khán giả còn hài hước, chắc nhà đài … phát lại từ đầu!
 
Trong đêm thi, ngoài sự cố đáng tiếc của nhà đài, các thí sinh nhí đã chiếm được tình cảm của khán giả với những tiết mục sôi động, ấn tượng với những giọng ca đầy nội lực.

the voice kids
  Chiara - Chí Long và Chi Mai thể hiện liên khúc nổi tiếng của ca sĩ Britney Spears.

Bộ ba Chi Mai, Chí Long và Chiara của đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã mang đến cho khán giả những giây phút hào hứng, thích thú khi thể hiện liên khúc nổi tiếng của ca sĩ Britney Spears. Với màn trình diễn này, HLV Thanh Bùi phải tấm tắc: "Ba bạn này thực sự không diễn mà chỉ sống trong âm nhạc". Riêng cặp vợ chồng HLV khá đau đầu khi đưa ra quyết định thay đổi ở phút 89 để lựa chọn cậu bé “từ điển âm nhạc” Tôn Chí Long. 

Đội HLV Thanh Bùi cũng chịu không kém cạnh với tiết mục Born this way qua phần thể hiện của bộ ba: Hữu Đại, Đức Nam và Xuân Bách. Đặc biệt, màn trình diễn đầy máu lửa của ba “danh hài” Hải Khang, Chiến Thắng, Ngọc Duy với Sóng tình bạn đã khiến các HLV còn lại không thể "giỡn mặt" Thanh Bùi.

the voice kids

 Hữu Đại, Đức Nam và Xuân Bách,


the voice kids

 Hải Khang, Chiến Thắng, Ngọc Duy với ca khúc Sóng tình bạn.

 
Lưu Hương Giang cho biết đây là phiên bản hay nhất của bài hát này mà cô từng được nghe. Hồ Hoài Anh, Hiền Thục cũng phải thừa nhận đây là tiết mục hoàn hảo. Chính phần thể hiện "quá hay" của các thí sinh nhí đã khiến HLV Thanh Bùi đau đầu khi phải đưa ra quyết định lựa chọn. Cuối cùng sau nhiều đắn đo, Thanh Bùi chọn Trần Ngọc Duy.
 
Ngoài ra trong đêm thi, ba “kỳ phùng địch thủ” Phương Anh, Thùy Anh và Trung Thành của đội Huấn luyện viên Hiền Thục mang đến sự hồn nhiên trong sáng cho ca khúc Every break you take với những phần kỹ thuật khó đều được xử lý khá nhịp nhàng và trọn vẹn.

the voice kids

 Phương Anh, Trung Thành và Thùy Anh.

Kết thúc tập 2 vòng Đối đầu, đội hình của cả ba đội đều có sự thay đổi lớn. Huấn luyện viên Hiền Thục đã lựa chọn Nguyễn Cao Khánh và Cao ngọc Thùy Anh để tiếp tục đồng hành cùng mình.

Cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã thay đổi quyết định phút 89 với việc chọn chàng trai Tôn Chí Long thay vì hai cô gái xinh đẹp. Huấn luyện viên Thanh Bùi cũng hết sức khó khăn khi quyết định giữ lại hai chàng trai xuất sắc Huỳnh Hữu Đại và Trần Ngọc Duy cho đội mình. 

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn