Những "mỹ nhân khiếm thị" đẹp nhất trong phim Hoa ngữ

Thứ bảy, 13/07/2013, 10:53
Đây là những người đẹp vào vai khiếm thị xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Lâm Tâm Như

Với người hâm mộ, vai diễn Hạ Tử Vi hiền dịu, chung thủy của Hoàn Châu Cách Cách là nhân vật ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lâm Tâm Như. Ngoài trí thông minh hơn người, Tử Vi còn chiếm tình cảm khán giả bởi mối tình đẹp như mơ với Phúc Nhĩ Khang (Châu Kiệt đóng).  

Lam Tam Nhu

Lâm Tâm Như 

Tuy chỉ diễn một số cảnh bị mù trong trường đoạn Tử Vi lưu lạc lầu xanh nhưng Lâm Tâm Như cũng kịp khiến khán giả màn ảnh nhỏ phải tổn hao nước mắt. Bằng lối diễn giàu cảm xúc, Hạ Tử Vi chẳng những gây dựng tên tuổi cho Lâm Tâm Như mà còn góp phần không nhỏ vào sự thành công của Hoàn Châu Cách Cách. 

Lam Tam Nhu

 Lưu Thi Thi 

Trong phim truyền hình Tinh trung Nhạc Phi, Lưu Thi Thi sẽ vào vai Cao Dương Thị - người vợ mù của Cao Sủng (Ngô Tú Ba) – võ tướng dưới trướng Nhạc Phi (Huỳnh Hiểu Minh). Qua bàn tay của đạo diễn Đường Quý Lễ, Cao Dương Thị sẽ xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, hiền thục, tuy nhiên, vì mặc cảm mù lòa mà Cao Dương Thị luôn cho mình là gánh nặng ngăn cản đường tiến thân của chồng. 

Lam Tam Nhu

Lưu Thi Thi 

Nói về Tịnh trung Nhạc Phi, Lưu Thi Thi từng tiết lộ rằng đóng vai mù là một thử thách khó nhằn. Tuy nhiên, cô không vì thế mà nản lòng bởi lẽ việc được hợp tác với các diễn viên hàng đầu như Ngô Tú Ba, Lâm Tâm Như, Huỳnh Hiểu Minh đã là một niềm vui lớn. 

Lam Tam Nhu

Đổng Khiết 

Đổng Khiết sinh năm 1980, từng được khán giả biết đến như một diễn viên múa tài năng và xinh đẹp. Đến năm 2000, Đổng Khiết bất ngờ lấn sân lĩnh vực phim ảnh với Happy Times – Một tác phẩm của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. 

Lam Tam Nhu

Đổng Khiết 

Thời điểm đó, không ít người đã đặt nghi vấn là Đổng Khiết liệu có đủ khả năng để đạo diễn họ Trương tin tưởng và giao cho vai diễn Ngô Dĩnh – cô gái mù bị mẹ ghẻ ngược đãi. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng, Đổng Khiết đã chứng minh được năng lực và trở thành một trong những Mưu Nữ Lang nổi tiếng nhất hiện nay. 

Lam Tam Nhu

Một điều thú vị là trong cuộc thi tuyển diễn viên đóng Happy Times, Đổng Khiết đã bị loại ngay từ đầu. Sau đó, đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã thay đổi quyết định, ông cho chỉnh sửa nhân vật Ngô Dĩnh trong kịch bản để phù hợp với gương mặt trong sáng, dịu dàng của Đổng Khiết. 

Đới Kiều Thiên  

Người đẹp Đới Kiều Thiên là cái tên tiếp theo nối dài danh sách những mỹ nhân mù của làng phim Hoa ngữ. Trong phim truyền hình Duyên phận, Đới Kiều Thiên sẽ hóa thân thành cô gái mù La Tây.  

Lam Tam Nhu

Đới Kiều Thiên 

Sau khi cha ruột qua đời, La Tây đã bị mẹ kế nhẫn tâm bỏ rơi. Khi đang lang thang trên đường, La Tây gặp được anh tài xế Lộ Nhất Minh (Thiệu Binh) giúp đỡ và đưa về nhà cưu mang.

Ở nhà họ Lộ, La Tây được mẹ và em gái Nhất Minh yêu quý. Tuy nhiên, vợ Nhất Minh lại luôn xem cô là cái gai trong mắt và tìm cách hãm hại cô. Cuộc sống của La Tây lại càng thêm sóng gió, cô cảm thấy mình gây phiền nhiễu cho tất cả những người xung quanh nên đã bỏ đi và lại gặp tai nạn. 

 Lam Tam Nhu

Là một diễn viên trẻ, vai diễn cô gái mù hiền lành, xinh đẹp La Tây là cơ hội để Đới Kiều Thiên khẳng định khả năng diễn xuất của mình. Tuy có nhiều ý kiến cho rằng nhân vật La Tây đã được phóng đại tính cách lên quá nhiều nhưng vẫn có không ít khán giả bày tỏ sự thông cảm, chia sẻ với số phận đáng thương của cô gái bất hạnh này.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn