Sao Việt nói gì về scandal “tình - tiền” của Đan Trường

Thứ bảy, 13/07/2013, 11:47
Những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Đan Trường đã lên tiếng về vụ scandal tình - tiền đang gây chấn động dư luận này.

Thanh Thảo

Là một người chơi khá thân với Đan Trường nhiều năm nay, Thanh Thảo nghĩ anh Bo là người rất thận trọng trong mọi mối quan hệ, không dễ gì để những sự cố như vậy xảy ra. Nhưng Đan Trường lại là người rất chiều và yêu quý fan, các bạn fan nữ thì không ít người ái mộ, thậm chí thầm yêu trộm nhớ thần tượng của mình. Nên nhiều khi rắc rối từ đó mà ra. 

scandal
Đan Trường và Thanh Thảo cũng từng dính "nghi án tình cảm" với nhau 

Sự việc này Thanh Thảo có nghe anh Hoàng Tuấn kể chuyện cách đây vài hôm. Theo Thanh Thảo, có thể cô bé fan đó tự hiểu lầm những gì mà Đan Trường đối xử nên đã bị tổn thương khi biết tin thần tượng của mình đám cưới với Thủy Tiên.

Và dĩ nhiên vì 1 chút trẻ con xảy ra khi cô bé đòi lại hết quà tặng hay tiền bạc đã dùng để hỗ trợ cho các dự án của Đan Trường. Hành động tặng quà hay đưa tiền là tự nguyện chứ không ép buộc nên hành vi này chỉ để thỏa cơn bực tức thôi.

scandal

Thanh Thảo cũng chia sẻ cảm xúc và bày tỏ động viên Đan Trường trên Facebook cá nhân

Có lẽ chuyện đầu đuôi ngọn ngành thì Thanh Thảo chỉ là người ngoài nên không thể phân tích cụ thể hơn, chỉ biết rằng với 1 người nhút nhát và ngại điều tiếng như Đan Trường thì phen này rất đau đầu và mệt mỏi. Thanh Thảo rất hiểu tính của Đan Trường, anh không phải dạng người lợi dụng người khác kiếm lợi, cũng không phải là người sống thực dụng hay thích bỡn cợt với chuyện tình cảm.

Lam Trường

Qua các cơ quan truyền thông, báo mạng thì Lam Trường cũng có đọc và biết được câu chuyện không vui của Đan Trường. Có lẽ sự việc như thế nào thì người trong cuộc hiểu rõ nhất. Mặc dù hai anh em không nói chuyện với nhau nhiều, chỉ thỉnh thoảng đi lưu diễn nước ngoài chung nhưng Đan Trường luôn là người đồng nghiệp hiền hành, tốt tính, ít có sự va chạm với ai.

scandal


Sự việc lần này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Đan Trường đã gây dựng trong nhiều năm qua. Lam Trường chỉ hy vọng mọi hiểu nhầm sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa để Đan Trường tiếp tục với công việc, lấy lại được tâm lý và luôn giữ được tình cảm của các fan.

Huyền Ny

Huyền Ny cảm thấy rất thương hai vợ chồng Đan Trường và Thủy Tiên vì chưa kịp tận hưởng hạnh phúc của vợ chồng mới cưới mà phải cùng nhau đương đầu với những sóng gió như thế này. Người ta nói thuyền to thì sóng lớn nên làm người nghệ sĩ lớn cũng chịu nhiều điều bất lợi. Hễ có chuyện gì thì đều bị hù dọa và ồn ào với dư luận, làm mất hình tượng... 

scandal


Dù chuyện nhiều khi chưa biết đúng sai thế nào nhưng Huyền Ny nghĩ hầu hết chuyện gì cũng có thể giải quyết êm thấm được chứ không cần phải rùm beng lên như thế. Huyền Ny tin tưởng hai anh chị ấy sẽ vượt qua được cú sốc lớn này và sẽ sớm được tìm thấy sự bình an.

Cao Thái Sơn

Giả sử người đó từng có tình cảm với anh Đan Trường mà giờ đem chuyện cũ, tình cảm, tin nhắn đó ra để nói thì là điều không nên. Nói chung, khi mình còn thương nhau cái gì cũng đẹp còn khi không thương nhau rồi thì hãy giữ những điều đẹp đó trong lòng, đừng bao giờ làm mất đi tình cảm. Mình đánh mất tiền thì có thể lấy lại được nhưng một khi đánh mất tình cảm thì rất khó lấy lại như ban đầu.

scandal


Theo Cao Thái Sơn thấy bạn gái này cũng đã có gia đình, an phận rồi thì tại sao lại đem tình cảm, chuyện của quá khứ ra để mà chỉ trích thật khó chấp nhận. Trong khi đó, anh Đan Trường lại rất thiện chí khi đem số tiền đó trả lại cho cô ấy cơ mà.

Thật trùng hợp ngẫu nhiên, vào thời điểm và câu chuyện của anh Đan Trường gần giống như với scandal của Sơn cách đây một năm.

Khoan chưa biết ai đúng ai sai nhưng vết thương trong lòng mình khó có thể lành lại nên Sơn chỉ khuyên cô gái kia một điều rằng cái gì cũng có giới hạn nhất định, đừng đi quá xa để một lúc nào đó mình sẽ phải hối hận những gì mình đã làm. Tình cảm giữa cô ấy và Đan Trường sẽ ngày càng tồi tệ hơn. Hãy dừng lại đúng lúc!

Những gì đã qua hãy cho qua nhẹ nhàng, hãy sống bằng tình yêu thương. Tiền rất bạc, có thể đánh mất tất cả, bản chất con người cũng như mọi mối quan hệ.

Phương Thanh

Ngày hôm qua Phương Thanh cũng có đọc tin tức trên các báo về Đan Trường. Có những cái nó ẩn nhưng cũng có những cái hiện, thường cái gì thấy ra thì mới ghê còn ẩn thì làm sao người ta biết được. Nhưng có lẽ đến thời điểm hiện tại thì chuyện giữa Đan Trường và fan nữ vẫn chưa rõ ràng. Theo cảm nhận của Phương Thanh thì mới chỉ là những thông tin từ facebook hay cuộc họp báo, ai cũng có cái lý riêng.

scandal


Là người của công chúng, chắc chắn Đan Trường không hề muốn điều này xảy ra với mình. Đối với Phương Thanh, Đan Trường là một đồng nghiệp dễ thương nhưng về cuộc sống riêng tư thì tôi không biết nhiều.

Đây như một khúc quanh không đẹp cho người nghệ sĩ khi vướng phải những chuyện này nhưng ai cũng phải ít nhất vướng phải một lần tai tiếng. Nếu không phải trên trời rơi xuống hoặc do mình gây ra hay tai bay vạ gió, chắc chắn không ai sạch mãi được với bề ngoài nhưng quan trọng tâm ai sạch.

Tim

Mấy ngày hôm nay Tim khá bận rộn với việc đi quay MV và chuẩn bị cho album mới của mình nên phải đến sáng hôm qua Tim mới biết thông tin về anh Đan Trường qua thông tin báo chí. Tim cũng ngay lập tức gọi điện cho anh Hoàng Tuấn và Đan Trường để hỏi thăm tình hình. Rõ ràng ai đã đang hoạt động trong showbiz đều biết nghệ thuật là con dao hai lưỡi. Tim nghĩ nghệ sĩ luôn phải cẩn thận mỗi khi tiếp xúc với fan.

scandal


Thực ra đây là một việc không may, không đáng đối với Đan Trường. Tim biết tính của anh Trường là người rất đàng hoàng, một người đàn anh rất tốt trong nghề. Có lẽ sự việc căng thẳng hơn do fan nữ kia thấy anh Trường mới lập gia đình nên uy hiếp. Chắc do thấy Đan Trường đàng hoàng trả lại số tiền lớn nhanh quá nên họ làm tới để đòi thêm tiền.

Nếu Tim rơi vào hoàn cảnh như vậy chắc việc đầu tiên sẽ tìm đến luật sư để được tư vấn giải quyết đúng nhất để người ta không uy hiếp mình vì đây liên quan đến chuyện tiền bạc. Nếu lúc đầu anh Trường tìm đến luật sự chắc chắn fan nữ kia sẽ không thể làm khó gia đình anh lâu như vậy.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích