Đan Trường dùng lời lẽ nặng nề dành cho tình cũ

Thứ bảy, 13/07/2013, 08:47
Những diễn biến mới nhất trong "cuộc chiến" scandal của Đan Trường càng lúc càng trở nên căng thẳng.

Sau khi bạn gái cũ Đan Trường - Dung đưa ra 1 loạt thông tin bất lợi về phía Đan Trường với báo giới vào ngày hôm qua (12/3), Đan Trường lại tiếp tục viết thư gửi đến người hôm mộ và khẳng định đã từng có tình cảm chân thành với Dung nhưng hiện giờ anh đang hối hận với tình yêu đó vì cô đang "bới móc những chuyện lòng vòng, nhảm để bôi nhọ danh dự của tôi và người thân" của Đan Trường. 

Dan Truong

Chúng tôi xin trích đăng nguyên văn nội dung bức thư của Đan Trường:

Chào tất cả các bạn và các fan thân mến,

Ngày hôm nay khi cô Dung đưa tin các báo về những câu chuyện về tôi, tôi rất là shock và có thể nói là tôi không thể nào tin vào mắt mình là Dung dám phóng đại những sự việc quá sức tưởng tượng của tôi ... và điều quan trọng là Dung không đủ tư cách nói về gia đình của tôi ....

Tôi đến với Dung là tình cảm thật sự, nhưng đối với tôi bây giờ nó không còn xứng đáng nữa, còn việc tìm hiểu 2 người cùng 1 lúc thì cũng nên nói rõ ràng 1 chút là khi tôi và cô Dung gấn hết, rồi tháng 7 tôi mới nói chuyện với Thủy Tiên ... nhưng chỉ là vấn đề công việc , mãi đến tháng 10 tôi mới chính thức quen với Thủy Tiên ...

Tôi đã từng nói số điểm nghiêng về bên phía Dung, nhưng cô ấy vẫn để mất tôi là do lỗi cô ấy ... và nếu tôi không có quen với Thủy Tiên tôi cũng không thể nào tiếp tục với cô ấy , vì chúng tôi không hợp nhau.

Còn về việc giúp đỡ , khoảng thời gian đó tôi có khó khăn thật , nhưng trong khi tìm hiểu nhau thì có chuyện gì tôi cũng không giấu , chính vì tôi thật lòng nên cô ấy mới biết nhiều việc về tôi và ngày hôm nay mới hãm hại tôi như vậy ...

Thấy tôi cực khổ hay khó khăn cô ấy cũng đều xông xáo và cũng hay giúp đỡ và chia sẻ với tôi, chính vì vậy tôi mới cảm động ..., và tôi đã tin tưởng và nghĩ cô ấy rất tốt nên tôi chẳng có gì đề phòng hay cảnh giác gì với Dung cả.

Khi tôi và cô ấy chia tay, chúng tôi còn nói với nhau là sẽ mãi là bạn tốt , và có khó khăn gì cũng sẽ giúp đỡ lẫn nhau , và trong thời gian không liên lạc gì với nhau, cô ấy không hề than vãn hay có biểu hiện gì là người đang mắc nợ cả , chính vì vậy đùng một cái vào ngày 23-4 cô ấy nhắn tin cho vợ tôi kể lễ mọi chuyện là cô ấy từng quen tôi và đã từng giúp đỡ cho tôi , nên tôi mới bực mình , mọi chuyện như thế nào thì mọi người đã biết các bài báo trước.

Dan Truong
Đan Trường đến với Dung là thật lòng

Bây giờ tôi đang tự hỏi giả sử tôi không lập gia đình thì cô ấy có làm vậy với tôi không, một mũi tên bắn 2 con nhạn, đây là một kế hoạch cô ấy đã chuẩn bị trước hay có ai đó xúi giục cô ấy làm vậy với tôi…vừa đổ thừa tôi lừa tình và lừa tiền.

Vì trước khi đám cưới hay lúc Tết còn ở VN cô ấy đâu có nói là cô ấy khó khăn hay nhờ tôi giúp đỡ gì, mặc dù cô ấy đã nói cô ấy mắc nợ từ lúc quen với tôi…nếu cô ấy muốn giải quyết lúc tôi chưa có tin lập gia đình hay lúc tôi còn ở VN thì mọi việc đã không xảy ra như ngày hôm nay…

Dan Truong

Những mạnh thường quân giúp đỡ không thể tính bằng tiền được vì đó là tình cảm mười mấy năm trời họ đã dành cho tôi…

Còn fan tặng đồ cho ca sỹ thì ai cũng phải có hết, từ món quà đơn giản đến món quà đắt tiền đối với tôi nó rất là quan trọng, chiếc lắc mà tôi đeo cũng là một fan tặng tôi đã đeo rất lâu, còn nếu Dung nghĩ là fan tặng quà mà không dán nhận, sợ sau nay mình có gia đình sẽ ra sao, không lẽ Dung suy nghĩ không lẽ fan đòi lại sao, xin hãy trân trọng tình cảm và những món quà của các khan giả dành cho tôi.

Dan Truong

Còn việc tôi nói vợ chông tôi ly thân là chuyện lớn Dung làm ra như vậy vợ chồng tôi vẫn còn được ngày nay mới là lạ đó, tôi và vợ tôi đã cố gắng hàn gắn rất là nhiều lần…Nhưng chỉ được vài ngày thì cô Dung lại nhắn tin cho vợ tôi làm phiền…nên tôi mới nói như vậy để Dung biết làm như vậy là ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống vợ chồng chúng tôi.

Dan Truong

Đan Trường dùng lời lẽ nặng nề cho tình cũ

Còn số tiền cô ấy nói tôi thiếu 60 ngàn USD là do cô ấy tự nói và ngay cả việc cô ấy tính toán tôi thiếu gần 20 ngàn và những món quà Dung mua tặng tôi và tôi phải trả 30 ngàn cũng là do cô ấy yêu cầu tôi trả…chứ tôi cũng không hề tính toán hay cộng lại hay hỏi như thế nào cả, chỉ có khi cô ấy và chồng cô ấy đòi tiền 25 ngàn nữa thì tôi mới kêu cô ấy làm rõ chi tiết là bao nhiêu và tôi thiếu về cái gì, không được nói chừng chừng…

Nhưng cô ấy đã không đưa ra được chi tiết mà bắt tôi phải đưa số tiền vốn có như vậy…cho đến nay tôi đã được cho cô ấy là 40 ngàn rồi mà Dung vẫn chưa làm rõ được chi tiết là tôi thiếu cái gì mà để mà trả.

Cái tôi cần nhất là làm rõ chi tiết tại sao tôi phải đưa đủ 60 ngàn, vậy mà Dung không làm được, lại cứ đi bới móc những chuyện lòng vòng, nhảm để bôi nhọ danh dự của tôi và người thân của tôi.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích