Sự thật về “nàng ma” 9x gây sốt màn ảnh

Thứ sáu, 12/07/2013, 13:09
Nàng ma Nak của Tình người duyên ma ngoài đời là ngôi sao 9X xinh đẹp, tài năng, có học vấn.

Bộ phim điện ảnh kinh dị Tình người duyên ma của điện ảnh Thái Lan đang gây sốt trên các rạp chiếu phim tại Việt Nam. Khán giả trẻ háo hức rủ nhau đi xem sau những chia sẻ trên trang cá nhân với những lời khen ngợi: phim hay. Cùng với một cốt truyện ly kỳ và một ngôn ngữ điện ảnh rất mới với người Việt, việc nghe trực tiếp những lời thoại bằng tiếng Thái cũng tạo cảm giác thú vị khiến nhiều người muốn cùng trải nghiệm. Những tình huống ma gây cười khiến khán giả có được những hài lòng thỏa đáng khi xem một bộ phim Đông Nam Á đáng để xem.

 - 3

Tình người duyên ma pha trộn yếu tố kinh dị và hài hước làm thỏa mãn khán giả Việt

Công chiếu tại Thái Lan, bộ phim đã thu về hơn 500 triệu Baht (hơn 340 tỷ đồng), trở thành phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh nước này. Từ thành công của phim, thù lao của nữ diễn viên chính đã lên gần chục triệu Baht (khoảng 6,8 tỷ đồng). Sau bộ phim này, từng có tin đồn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

 - 2

Hai diễn viên chính của Tình người duyên ma bị đồn "phim giả tình thật"

Trong Tình người duyên ma, nhân vật nữ chính Nak được giao cho nữ diễn viên Mai Davika Horne, tên thường gọi là Mai, đảm nhiệm. Nhân vật Nak là một người vợ xinh đẹp đã mất khi sinh hạ đứa con đầu lòng trong lúc chồng đi lính. Những bí mật về thân phận ma của người vợ, người mẹ cuối cùng đã được tìm ra với cảnh tượng người chồng ôm xác vợ thối rữa đến nghẹn lòng. Tuy nhiên, một thái độ lạc quan bất ngờ đã được chọn lựa khi đối mặt với sự thật người vợ là ma.

 - 3

"Nàng ma Nak" trong phim

Và trên phim trường Tình người duyên ma

Hóa thân vào vai nàng ma Nak, Mai Davika Horne khiến người xem vừa thấy kinh hãi mỗi khi cô hiện hình một bóng ma, vừa cảm thấy như bị mê hoặc bởi vẻ đẹp mượt mà lúc đời thường. Ngay sau bộ phim ma gây sốt này, cô đã trở thành ngôi sao được săn tìm trên cộng đồng mạng.

 - 6

 - 7

"Nàng ma Nak" ngoài đời

Mai Davika Horne sinh ngày 16/5/1992. Mới 21 tuổi, Mai đã trở thành một ngôi sao tài năng sở hữu sắc đẹp vạn người mê. Cô mang trong mình hai dòng máu: Bỉ và Thái Lan. Chính vì vậy, nét đẹp của Mai vừa có nét phương Đông vừa có nét phương Tây, hòa hợp tạo nên nhan sắc hoàn hảo. Cộng với chiều cao 1m73, không khó để cô gái này trở thành ngôi sao 9X sáng giá nhất làng giải trí của xứ chùa Vàng.

Mai có sở thích xem phim điện ảnh, lướt twitter (một trang xã hội giống weibo và facebook), đi xe máy. Thần tượng của cô gái 21 tuổi này là nữ diên viên Kob Suvanant Kongying.

 - 8

Cô có sở thích đi xe máy

Mai hiện đang theo học trường Đại học Rangsit - một trường quốc tế, với chuyên ngành Nghệ thuật và truyền thông.

Bộ phim đưa Mai đến với khán giả Việt thuộc phim điện ảnh nhưng trên thực tế, cô nàng chủ yếu tham gia đóng phim truyền hình tại Thái. Các drama Mai tham gia như Ngao Kammathep, Neur Manoot, Dok Kaew 2011, Maya Rasamee, Tawan Tor Saeng 2012, Roy Lae Sanae Luang 2013, Kularb Rai Kong Naai.

Trước khi tham gia đóng vai nữ chính của Tình người duyên ma, cô còn tham gia một phim điện ảnh khác là Bpidtu Poom Prom Dan Haeng Ruk vào năm 2012.

Mai từng giành giải thưởng Talk about Award 2013. Cô cũng tham gia hát cho nhạc phim với ca khúc Kon Tee Wai Jai trong phim Ngao Kammathep.

 - 9

 - 10

 - 11

Sở hữu thân hình gợi cảm và chiều cao lý tưởng 1m73

 - 12

 - 13

Mai thường xuyên có mặt trong những bộ ảnh quảng cáo thời trang

 - 14

 - 15

 - 16

Từ sau thành công của Tình người duyên ma, Mai Davika Horne được săn tìm trên cộng đồng mạng

 - 17

 - 18

 - 19

 - 20

Xinh đẹp, tài năng, có học vấn, cô trở thành ngôi sao 9X hot nhất làng giải trí Thái Lan hiện nay

 Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn