Ca sĩ hải ngoại Như Loan bất ngờ kết hôn

Thứ tư, 10/07/2013, 20:51
Sau một thời gian tìm hiểu, nữ ca sĩ 32 tuổi quyết định kết hôn và giữ kín thông tin về chú rể.

Đám cưới Như Loan được tổ chức ngoài trời rất lãng mạn, tạo ra một không gian đẹp và xúc động cho những người đến dự. Trong lúc làm lễ, cô dâu vì quá hạnh phúc đã không kiềm chế được những giọt nước mắt, tuy nhiên, lát sau khi đi đến bàn tiệc của các khách mời, nụ cười rạng ngời đã trở lại trên môi nữ ca sĩ này.

Không tiết lộ quá nhiều về bạn đời, vì vậy, người hâm mộ chỉ biết chồng của Như Loan tên Thành, sống ở Mỹ khá lâu. Anh rất yêu và hiểu cô. Hai người tìm hiểu nhau đã một thời gian.

Như Loan không chỉ tỏ ra hạnh phúc trong ngày trọng đại, mà còn khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến chúc mừng ngày vui của nữ ca sĩ.  

Như Loan sinh năm 1981 (bằng tuổi với cô bạn thân Nguyễn Hồng Nhung), cô đến Mỹ năm 1992 khi vừa tròn 11 tuổi rưỡi. Như Loan nói rằng, cô là cô bé nhỏ trong gia đình. Bên cạnh đi hát, cô đang học luật ở trường CAL State Fullerton. Cô xuất hiện đầu tiên trong một chương trình ca nhạc ở hải ngoại và được đón nhận nhiệt liệt bởi giọng hát ngọt ngào.

Ở hải ngoại, Như Loan thường xuất hiện trong một nhóm nhạc Ngũ Long công chúa cùng Bảo Hân, Loan Châu, Tú Quyên, và Nguyễn Hồng Nhung. Có chất giọng ngọt ngào, tuy nhiên, cô thường khai thác tối đa lợi thế sexy và gợi cảm, mỗi lần xuất hiện của cô đều mang đến cho khán giả những ấn tượng về một ca sĩ cá tính và quyến rũ trên sân khấu, cũng như ngoài đời.  

Đám cưới của Như Loan và chồng được tổ chức ngoài trời.
Vợ chồng ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đến chúc mừng Như Loan.
Không tiết lộ quá nhiều về bạn đời, Như Loan chỉ cho biết đó là người đàn ông tên Thành, rất yêu và hiểu cô.
Hình ảnh thiệp cưới trẻ trung và lãng mạn của Như Loan.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bạn trai và Dương Triệu Vũ.
Mr Đàm bay từ Việt Nam sang chúc mừng đồng nghiệp.
Hồng Nhung bằng tuổi và gắn bó thân thiết với Như Loan.

Hồng Nhung và chồng.

Nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại đến chúc mừng Như Loan.
 Hồng Nhung tinh nghịch chụp ảnh cùng những đồng nghiệp trong đám cưới bạn thân.

 Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn